Ako nga pala si Win Metawin Opas-iamkajorn at kasalukuyang nag aaral bilang civil engineer sa San Jose university,,,I'm 20 years old ,isa akong masayahin na tao at madaling pakisamahan ,positive thinker,at masunurin saking mga magulang .
"dito mgsisimula ang kwento ko "
"My kababata akong matagal konang gusto at kapitbhay ko lang siya " siya ay si Bright Vachirawit Chivaree" siya ay 21 years old , si Bright ay mahiyain at tahimik , siya yong tipo ng tao na introvert kaya sa tagal naming magkakilala ako yong madalas talaga magdaldal or chumika sa kanya , nong bata kami naglalaro kami lagi ng power ranger, sticker,at bahay bahayan .
kinikilig nga ako kasi ako lagi ang mommy at siya naman ang daddy ayeeh ! pero ng naghighschool na kami nagsimula na akong mahiya sa kanya kapag dumadaan siya sa bahay nmin na magkatabi lang naman , nagtatago ako at tumatakbo sa taas sa kwarto ko , sinisilip ko siya palagi at grabi yong kaba ng dibdib ko na parang sasabog at pulang pula ang mukha ko lagi nga ako tinutukso ng kapatid kong si Maribel na Oyyy kuya Win!! Dumaan na crush mo oh !! kaya alam ng buong subdivision namin na crush ko siya , kaya naka dama na ako ng hiya .
"Dito po nagsimula ang kuwento namin"
"Flashback highschool life"
isang araw , araw ng lunes , lumapit si Bright sakin " Hi Win ! kumusta ? sabi niya "sabay na tayo mag recess kasi pareho naman kaming first year highschool kaya magkasabay talaga break namin section 1 si Bright " at ako naman nasa section 2 " kahit paanu medyu bumalik na yong closeness naming dalawa .
isa si Bright sa crush ng campos kahit na medyo patpatin pa siya eh talaga naman kasing attractive siya at gwapo .
daming girls or gays ,boys ,na my gusto sa kanya tuwing valentine's at intramurals daming nagbigay ng flowers at gifts sa kanya " at isa na ako don.
Pero bilang secret admirer lang takot talaga akong magtapat sa kanya , nasa canteen kami ngayon ni Bright at kasalukuyang kumakain ng maruya at juice na tig 5pesos lang , ng my lumapit na babae samin , "siya si Arra Rivera isa siya sa magagandang girls in our school at masasabi kong diyosa sa kagandahan , so anong laban ko ! diba ? hehehe ,
Can I join u guys?sabi niya , englisera ang peg kasi anak mayaman ehh .
napasimangot ako at sabay sabing" no " but Bright say "yes " so wala akong nagawa nakijoin siya samin , nagchika sila ni Bright na para bang wala ako kainis "bulong ko sa isip ko " gusto ko nang sabunutan at kalbohin oi ! Char lang !pero kalma lang self .
my pahampas hampas pa ky Bright na para bang close na close sila ," edi wow" sila na ang close " parang gusto ko nalng magwalk out ")asi naman I'm so hurt ! ang drama ko noh ? Mga besh .
Si Bright ang love of my life ko " at wla ng iba " pagkatpus namin magrecess bumalik na kami sa kanya kanya naming class room at si Bright at Arra naman magkasamang bumalik sa classrooms nila kasi naman noh ?! classmates sila" ang saklap ! pero ok lng self ! kaya mo yan ! kaw pa malakas ka ! sabi ko sa sarili ko .
"madaling natapos ang taon at summer na "
second year high school na kmi at syempre close parin naman kami pero isang araw nabalitaan ko na mag on nadaw si Bright at Arra at 15years old lumandi na " ang love of my life ko " umiiyak akong umuwi sa bahay namin na parang wla ng bukas .
ang sakit ! ang sakit echos lang , yon ang firsrt heartbreak ko parang true noh ,pero kahit bata pa ako don tandang tanda ko it's really hurt mga besh oi .
Pero life must go on ! iniwasan ko si Bright kasi diba ? di ako manhid may girlfriend na na siya " so dapat respeto din sa puso kong sugatan , nagkaroon ako ng mga kaibigan Sina New Sandoval,Gun Medina At Gulf Castro masasabi kong they are the best happen to my life , i'm gay nga pala at they also gays , s o perfect much kami , ayehhhh , edi sana all ! sila na lagi kong kasabay sa recess at uwian .
kasi simula nong nagka gf si Bright ko wala nadin siyang time sakin , diba it's really hurt talaga .
3rd year highschool ako nong nabalitaan kong break nadaw si Bright at Arra "
I'm so happy gusto kong magsindi ng kandila sa simbahan sa saya ! Charot lang po ! kasi diba ayaw kong mgpaka ipokrita ! baka my chance na ako ky Bright ko " ayehhh , but I was wrong kasi agad siyang nagkaroon ng new girlfriend at siya ay si Mira Gomez kong maganda si Arra mas mganda si Mira at body goals pa mga besh " .
kaya step back na naman ako simula second year highschool at ngayon third year highschool na iniwasan ko na siya para din sa sarili kong damdamin at pinoprotectahan ko puso ko ,Bright is not good for my heart ".
"intramurals day "
hindi ko alam na may pinaplano mga friends ko na kalokohan "alam niyo ba yong kasal kasalan or marriage Booth
yong huhulihin kayo pareho at ipasok sa isang booth na my pari kunwari at ikasal kayo " ayeehhh ! .
Pero iblindfold kayo pareho at sa loob ng booth na tanggalin ang blindfold niyo.
" Bright "
" Win " mgkasabay naming sabi .Hindi ko nga alam na sabayang pambigkas pala ngayong araw kasi sabay kami lagi , hahaha , pareho kaming namula at hindi alam ang gagawin at ang mga kaibigan naman namin ang witnes sa kasal kasalan namin .
Win do you accept Bright as your lawfully husband for better or worse till death do us part? The father says " fake father ha .
Of course father" it's a yes " I say , Bright do you accept Win as your lawfully husband for better or worse ? Till death do us part? Fake father says .
Bright didn't answer faster he look at me for a few seconds and a serious face and says " yes I do " para akong nanalo sa lotto ! gusto kong lumunok ng Bato at sumigaw ng darna , you may now kiss the groom ! ang lakas lakas ng kabog ng puso ko na parang bang my heart beat like a drum !drum ! drum ! ay kanta pala yon .
unti unti naman niyang nilalapit mukha niya sakin at ako namn dahil feel na feel ko syempre pumikit ako noh ! Kasi sabi nila ang kiss daw ay masarap , I can't believe it ! Bright give a smack kiss on my lips , his lips is so soft and smell like strawberry , I'm so kilig na para bang gusto kong himatayin , ganun pala ang kiss noh ? na yong puso mo parang punong puno ng hangin na parang hindi kana maka hinga at parang my paru paru na nagliliparan saking mga tiyan .
Bright kaw naba ang icing sa ibabaw ng cupcake ko ? ang saya saya ko at kong panaginip man ito ayaw ko nang magising .
pagkatpus ng kasal kasalan namin nagkahiyaan na kami kasi mga kaibigan ko wala ng tigil sa kakatukso samin .
parang gustu ko nang lunurin sa hiya .
A/N thank you guys
#Brightwin
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
Fiksi PenggemarWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞