Madaling natapos ang unang taon namin sa koliheyo at ngayon nasa second year college na kami .
mas naging mas close na kami ni bright at mas naging malapit sa isat isa.
nakikipagbonding nadin si Bright sa mga kaibigan ko na sila Gun , New at Gulf at minsan naman sumasama din mga kaibigan ni Bright samin at mas naging mas close mga kaibigan namin sa isat isa .
dumating mga bulan at naging busy na kami sa kanya kanya naming pag aaral kasi nasa second year na kami at hindi nadin kami masyadong nagkikita ni Bright at nabalitaan ko na my gf na siyang bago her name is Jane Delavera omg diba ang bantot ! imberna ako sa babaeng Yon maganda naman siya at sexy pero Yong ugali nakapabantot.
madalas niya akong simangutan kapag inaaya ako ni Bright na sumabay sa kanila sa school cafeteria at sa nakikita ko that girl is jealous with me .
Kasi naman sadyang malambing kasi si Bright sakin madalas naka akbay at tuwing kumakain kami madalas siya ang nagbubukas ng nestle ko or drinks.
minsan din kapag makalat ako sa pagkain siya nagpupunas ng bibig ko ewan ko nga kaya siguro ako laging umaasa na my feelings din siya sakin dahil sa mga kilos niya .
Hindi man sa salita pero sa kilos niya napacaring niya sakin na kahit ako hindi maiwasan ng puso Kong umasa na sana pwede kami , na sana our feelings is mutual .
Pero ilang beses paba akong paulit ulit na masaktan para magising sa katotohanan na wala naman talaga siyang nararamdaman para sakin na bestfriend lang talaga turing niya sakin .
ang sakit sakit na kasi naiisip ko na bakit ? hindi ako ? bakit ?ano bang kulang sakin ? sana ako nalang " ako nalang sana " Pero hindi ehh "laging hindi ako Yong napipili " laging iba " namanhid na ang puso ko sa sakit .
ang sakit pala noh !? mahal na mahal ko Pero hindi ako mwhal kahit katiting.
kaya sabi ko sarili ko siguro " it's time to move on " para maka move forward ako " total bata pa ako at ulit I step back again .
Kasi pag lagi parin akong nakikisama sa Kanya at lagi kaming nagkikita masasaktan at masasaktan lang ako .
the tears keep falling down at my face bakit ba lagi nalang akong umiiyak sayo Bright " bakit ? tanong Ko sa sarili ko " I cry and cry until I fall asleep because I feel tired .
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞