Kinabukasan maaga akong nagising at nagshower ng mabilis , nagspray ng perfume , nagbihis ng white pants at polo shirt na blue tapos nag sapatos nag puti na Adidas .
agad akong bumaba at pumasok sa kotse ko tapos nagdrive papunta sa Starbucks .
Nang makarating ako nandon na si Bright , he wear a black t-shirt and a white pants with white shoes .ayeh couPle mga besh
Talagang gwapo tong mokong eh at ang bango pa ,Amoy baby cologne .
hay Win ! tigil! pumunta ka dito para my ipagtapat hindi para lumandi ha(bulong ko saking sarili ).
eh Kasi naman eh ! sobrang masarap amuyin at ang gwapo niya .
Parang gusto Kong ibulsa at iuwi .
Agad na kaming nag order ng kape . habang umiinom ng kape ,dahan dahan kong tinitigan si Bright
ummm Bright?sabi ko sa mahina na boses .
Tumingin siya sakin sabay sabing " yes Win?na may pagtataning mg Mata .
may ipagtapat sana ako sayo "tungkol sa fiancee mo at ayaw kong isipin mo na sinisiraan ko siya Kasi hinding hindi ko Yin magagawa , tuloy tuloy Kong sabi s kanya na halos hindi na ako humihinga
napakunot noo naman si Bright at tumitig ng mataman sakin .
umm Bright " Sabi ko sa seryoso tinig ,huminga ako ng malalim sabay sabing, your fiancée is cheating on you "
Bright stand up in a shock face and says.
Win don't tell like not ! it's not a good joke ! Sabi niya sakin namay hinanakit ang tinig .
pleaseeeee "Bright listen to me ! I tell you the truth ! I see it in my own eyes ! he cheated on you with Joss ! Mahinahon Kong Sabi sa kanya .
kitang kita ko Bright ! kitang kita Ng dalawang mga Mata ko ! dagdag ko pa sa napaseryoso tinig .
Sana naman maniniwala Ka sakin oh " pagsusumamo ko sa kanya .
Please believe me "sabay hawak sa mga kamay niya .
Bright stare at me in a serious face and sat down again .
Win?totoo ba ? Nakita Moba talaga , sabi niya sa may pighating tinig , your not telling a lie ? pls tell the truth ! dgdag niya pang sabi .
I shouted and tell to him "yes ! that's true ! and you confirm it by your self ! Kong ayaw mong maniwala sakin ,sabi ko sa may hinanakit na tinig .
Find it by your self then , talk to her , ask her .
Bright I really care for you and you know that right ? you know me very well and I hope you will believe me " pls believe me " believe me Bright " and I hold his hands again .and I started to cry .
para namang binuhusan ng malamig na tubig si Bright pagkakita umiiyak na ako .
Huminga siya ng malalim, sabay sabing sorry " Win at napagtaasan kita ng boses , sabi niya sakin sa masuyong tinig .
I will talk to her today " don't worry " dagdag niya pang sabi and hold back of my hands and smile sadly .
Makalipas ang ilang sandali ngpa alam na ako sa kanya .
Bright's POV "
Napayuko naman si Bright habang nakatanaw sa malayo , agad siyang lumabas sa coffe shop at nagmesage sa kanyang fiancee .
That they need to meet today in her condo . And she reply " yes babe I wait you here "8m sharp .
I don't want to think that Win lie to me" because I really known Win for long time and Win is not a liar , his so good to be true to lie .
I believe what Win says " and I want to confirm it by my self " so I really need to talk to her .
I want to know the truth that came from her own mouth , kahit masakit tatanggapin ko .
masasabi kong siguru hindi ko naman siya ganoon kamahal .
pinagkasundo lang kami ng aming mga magulang para sa negosyo ng pmilya namin para mas mapaunlad pa with the partnership of our family at dumadaan ang taon kahit papano napamhal narin siya sakin .
Peru mula noon hanggang ngayon isa lang naman ang minahal ko talaga walang iba kondi si Win "si Win Lang nilalaman Ng puso ko .
Pero duwag ako ! duwag ako ! sa pwedeng sabihin ng mga tao sa paligid namin , takot ako sa mga mapanghusga at homophobic sa mundong ginagalawan namin .
ayaw kong maranasan ni Win na kutyain ng ibng tao , kasi naranasan ko yon sa mga uncle at ante ko nong mga panahong sinabi ko sa lahat na I'm not straight .
they angry with me and tell hurtful words towards me at wala akong nagawa kondi ang umiyak .
Hindi ako napangtanggol ng parents ko at ang ama ko naman mas pinili ang kabet niya kaysa samin ni mommy.
ang sakit sakit non para sakin pero naging mas malakas ako para samin ni mommy kasi ako nalang ang meron siya kasi tinakwil nadin kami ng mga kaanak namin at nang grandparents ko , dahil sa Hindi ako straight na I'm gay .
nong magtapat sakin si Win non highschool kami gustong gusto kong sagutin siya na gustung gusto ko din siya pero hindi pwede ,Hindi Kasi pwede.
gusto kong protektahan si Win sa mapanghusgang mundo at mas pinili kong mag gf ng babae simula second year high school ,third year high school at hanggang fourth year .
pero ng first year college na ako naisip kong magtina na at bigyan ang sarili ko ng chance Baka ? Baka pwede na kami ni Win .Sana " Sana pwede na .
nagsimula na kaming maging close ulit but something happen , our business go down at malulugi kami kong hindi kami tulungan Ng mga Monticello kaya pumayag ako na idate ang unija iha nila .
khit na sa totoo Lang tanging si Win Lang ang sinisigaw at tinitibok ng puso ko.
hay " kailan ba kami pwede ni Wiin ? kailan ba kami pwede maging masaya ? bakit ang dami daming hadlang samin .
Kong saan handa na akong magtapat sa kanya saka naman naging ganito ,.
Kailangan kong tikisin ang nararamdaman ko para sa kanya , i cry and cry that time and my heart broke into pieces , why ? Win ? Kong alam mo Lang Kong alam mo Lang .bulong ko habang umiiyak .
,Kong alam mo la ng Win " mahal na mahal din kita " bkit hindi tayo pwede ? Bakit ? kailan ba tayo pwede ? kailan ba tayo sasaya ? Bulong ko sa sarili ko .
I'm so sorry Win " I'm really sorry , i tell it to myself while continue crying , ang sakit sakit pala ng ganito mahal mo pero Hindi talaga kayo pwede mging kayo ,ang daming dapat isaalang alang .
mahal mo pero Hindi pwede na maging masaya kami , mhal ko pero ang dami daming hadlang na para bang sinasabi ni universe na ayaw ko na maging msaya kayo ,bkit ba ganito ? bakit ba ganito ? Patuloy ako sa tahimik na pag iyak .
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞