"Always Yours "Chapter 8"

157 8 0
                                    

After 5years

madaling lumipas mga taon

flashback tayo nong graduation day namin sa college me and my friends together with Bright and his friends .

we go to videoke bar since we celebrate our graduation that we really finish our college life , nalasing ako mga besh at ulit sa katangahan ko nagtapat ako ulit ky Bright sa feelings ko.

I'm very drunk and wasted that time Bright bring me to our house since all of us are already drunk but Bright is not since he drink little only .

" Bright ! Bright ! bulong ko sa kanya at niyakap ko mga braso niya dahil para na akong matutumba .

He look at me with worry face ,
bkit Win ? he ask "

" Bright ! Bright ! alam mo diba noon sinabi ko sayo gustong gusto talaga kita ! peri ngayon alam mo ba ? ano nararamdaman ko !? sabi ko sa kanya sa lasing na tono .

"mahal na mahal kita Bright " na hindi ko kayang nakikita ka na masaya sa piling nang iba .

kasi natanong ko sa sarili ko bakit hindi nalang ako ? sana ako nalang ! ako nalang sana Bright ! Kasi iingatan kita ! Iingatan ko puso mo ! mamahalin kita ! mamahalin kita ng sobra ! and I kiss him , I kiss him slowly with all my feelings , halik na parang wala ng bukas .

I love you Bright ! I do really love you ! and I was shock when he response my kiss with so much intensity with it , at kinagat niya pang Ibaba Kong Labi so my mouth slowly open and he enter his tounge nilaro laro ang kaloob loobang bahagi ng aking bibig , at mas naging mapusok ang aking tugon sa mga halik niyang ky sarap , at I felt my sight is blured at unti unti nitong hinihila ang aking mga mata papikit and I close my eyes.

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon