Sana noh pwede Lang itulog lang ang sakit pero, hindi eh ! pagkagising at pag gising ko babalik at babalik din ang sakit.
Right now I'm listen the song fixing my broken heart " and made me feel so hurt , I'm so hurt , feel very hurt .
bakit ba ikaw pa Bright ? bkit ba ? I ask my self .
mdaling lumipas mga taon at natapos din ang 3rd year college namin at nasa huling taon na kami pareho sa koliheyo.
it's our graduation day
my parents and Bright parents are together and take a picture together since their close friends .
also kami naman ni Bright ay nagbatian sa isat isa at picture taking .
Yon na huli naming pagkikita ......
sa ngayun I'm working as an engineer sa isang company at si Bright naman nasa isang law firm nagtatrabaho pagkatapos naming makagraduate sa koliheyo at nag internship naman ako sa isang company at si Bright din.
pagkatapus non madali akong naka hanap ng work Kasi graduated ako as cumlaudi , at si Bright naman with honors , at talagang masaya naman kami pareho kasi pareho naming natupad ang aming mga pangarap .
naging busy na ang buhay namin pareho at hindi nadin kami nagkita pa ni Bright since after graduation .
Bright and his family is left and decide to live in Cebu city while Bright just buy a condo unit here in Manila .
nalaman kulang din sa kwento sakin ni mama since my contact pa sila ni tita Sylvia mom of Bright .
matalik Kasi silang magkaibigan at close na close sila , lagi nga kaming namamasyal sa kanila noon at sila din samin laging namamasyal at lging ngkukwentuhan at talagang masarap magluto si titA .
Kaya gustong gusto Ko kapag pumupunta kina Bright dami ksing masarap na pagkain , para sakin Kasi Kain is life talaga , food is life , lalo pag libre ang sarap "hahaha " at talagang lagi akong busog pag sa kanila galing at pag uwi my dala pa akong bring home with Tupperware .
saan kapa niyan buso g na my dala pang bring home at lagi akong hinahatid ni Bright sa bahay lagi at magkatabi lang naman bahay namin noon at syempre kilig na kilig ako .
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞