Ending chapter 🔞🔞🔞
Honeymoon
Nandito Kami ngayon sa suite na kinuha ni Bright para sa honeymoon namin.At nkaready na ako para sa surprisa ko sa baby ko.
I wear a silky sithrough clothes na alam kong kitang kita ang buong katawan ko tanging boxer lang naa loob at suot ko , I prepared something to my husband tonight.
Ngayong gabi tiyak hinding hindi namin to malilimutan our "second love making.kasi sa buong relasyon namin ni Bright , Ito palang ang pangalawang love making namin more on make out session Lang talaga Kami at blowjob .
He already got my virginity he was my first and everything , first kiss,first hug,first love and first sex .
Kasi tayong mga babae or Backlish man ay talagang mahalaga ang virginity dahil ibibigay lamang natin Ito sa taong papakasalan tayo at mamahalin habang buhay because virginity is the best gift we can give our spouse.
Nasa Bathroom pa su Bright Kaya hinanda Kona lahat ang kailangan ko,I put the candle on the table with petals of many roses on the bed,dimlight ang theme namin ngayong gabi,napapangiti ako sa naiisip ko and at the same time I feel so kilig.Asawa Ko na talaga ang aking Mahal at I will give everything to him just to make him happy with me in our lifetime.
dahan dahang lumabas Si Bright sa Bathroom at agad Napa tingin sa higaan namin na punong puno ng mga Rosas petals,I saw him smile with amusement in his eyes and filled with love stared at me while saying." Baby?Ano to?habang titig na titig sakin mula ulo hanggang paa,namumula pisngi ko Kasi naman noh " grabi mga titig niya parang makahubad na agad ng boxer eh " titig palang " Dahan dahan akong lumapit sa kanya while start to striping my clothes .
habang Si Bright ay napapalunok naman sa sariling laway habang Hindi mawala wala titig niya sakin with lust and love in his eyes , while I'm striping my clothes kinagat kagat ko mga Labi ko na my kasamang nang aakit na titig.
Nakapako lamang Si Bright sa kinatatayuan niya , Nang nasa harap na niya ako I'm all naked , Bumulong ako sa kanya " You like what you see? you can touch it Baby " Nang aakit Kong saad sa kanya .
while I start kissing his neck at sinimulan King supsupin ang likod ng tainga niya na nagpaugol sa kanya "Ahhh Baby " ah ! Bright moan my name.
Patuloy Kong siyang hinalik halikan habang unti unting hinubad ang t-shirt niya Kasi sagabal na sagabal eh , hubarin muna Yan sabay bulong ko sa kanya while make turo sa short niya , Walang ano ano nahubad na ni Bright ang lahat ng kasuotan niya we both naked in the dimlight red Color light.
Bright stared at me with sabay bulong" sa kama na tayo baby " Binuhat niya ako at nilapag sa kama while ako naman naka tiwang wang na posisyon ko ready na ready na ako eh , Dilig is real na talaga.
he starting to kiss my forehead,down to my lips it was a sloppy kiss at kinagat kagat ni Bright mga mapupula Kong mga Labi para bumukas bibig ko at maipasok niya dila niya .
naglalaban mga dila namin na parang nagpapaliksahan sino magaling but I give in to Bright , hinahalikan ko naman Siya sa leeg niya pababa sa puson niya na nagpa ungol sa kanya nang malakas .
Ahh Baby ! ahh ! Ungol niya "Bright kiss my neck down to my breast sinupsup niya ang isa Kong utong at ang naman ay dinungkol dungkol niya Ito , sinupsup niya na parang mas gatas talagang laman at I feel pleasure what his doing to me napapa ahh ! at ohhh ! ako sa sarap ! Ang sarap baby ahh !ungol ko
Yes po masarap po talaga ! I Moan ahh ! ahh Bright ! ahh ! sige pa I begged to him.
Napatawa naman ng mahina Si Bright I didn't expect that your such a moaner baby " Good things is a sound proof Yong kwarto namin .
nagpatuloy kaming ngromansahan hanggang umabot na mga Labi at dila ni Bright sa innier thigh ko dinilaan niya Ito ng paulit ulit at nagpapaigtad sakin at dinilaan niya din ang ulo ng alaga ko at napaungol ako ng malakas.
Bumulong Si Bright sakin "Baby ahh " I will prepare you first" Kasi talagang masakit to I know it's our second time already but it's been a long time at tiyak masasaktan parin Kita ah "sabi niya sakin " and I don't want to hurt you "my baby ".
i just nod what he say to me.
Dahan dahan niyang pinasok isang daliri niya at he doing scissoring I feel pain very pain,while he doing it he start kissing me again in my lips and neck para mabaling attention ko sa mga Halik niya Hindi sa sakit .
pagkatapos dalawang daliri na pinasok niya at doing the same and the last is 3fingers and scissoring it ,medyo nagtagal I feel that the pain is unti unting nawawala at napapalitan Ito ng sarap lalo na ng matamaan niya ang prostrate ko na nagpaunol sakin ng malakas "ang sarap ! ah ! ah ! ah ! I moaning in a messy state .
Can I enter now baby?bulong niya sakin at tumango ako ng may ngiti saking mga Labi.
Dahan dahan niyang pinasok pagkalalaki niya sa akin at halos panawan ako ng ulirat parang nabiyak buong bum bum ko sobrang sakit ang laki laki niya Kasi.He wait that until I adjust first before he move.
Sige na Baby ok na " move now pls ,Sabi ko sa pagsusumamo na tinig.
He starting to thrust slowly by slowly hanggang sa we both feel the pleasure , baby "baby faster plss ! make it fast I talk while my moan cannot hold it anymore I whimper with a loud moan in my mouth.
ahh ! ahh ! ahh ! we both moan in unison , sige pa baby ! sige pa ! bilisan mo pa pls ! I moan and moan so loud that I don't care if they will hear us.
Pabilis ng pabilis pagbayo ni Bright sakin ,bayo nang bayo pabilis ng pabilis ,at nang maramdaman Kong malapit na ako.Bumulong ako sa kanya,baby !baby !I'm cumming nah ! Bright make faster and faster and tell me,ah baby I'm cumming too sabay tayo baby ah ! sabay tayo !he say to me while kissing me again in my lips .
At yon nga nangyari I masterbate pero pinatigil ako ni Bright at siya ng handjob sakin lahat ng tamod ko nasa tiyan at sa kama at bedsheets na suite namin . while Bright nilabasan siya sa loob ko " ahhh ! ahhh !ahhhh Bright ahh !ungol ko Ng malakas .
,Win Ahhh! ang sarap! ang sarap mo baby ! magkapanabay naming bulong sa isat isa .
it was amazing baby " bulong ni Bright sakin sabay sabing" I love you so much baby "
I love you too baby " tugon ko at muli naming pinagsaluhan ang isang mainit na halik bago iginupo Kami sa Antok at pagod at magkayakap na nakatulog .
The End ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞