Always Yours "chapter 17"

197 11 2
                                    

Madaling lumipas ang mga araw ,buwan at taon ,isang taon na pala Kami ni Bright at sa isang taon namin na yon naging okay  naman ang lahat .



naging busy Kami pareho sa aming trabaho at Kong my panahon Kami nagdidinner Kami sa labas at lagi naman niya akong hinahatid,sundo sa trabaho ko.


naging smooth naman ang relasyon namin at minsan nagkakatampuhan at may konting away pero  natural lang naman Yon sa isang relasyon .

Isang araw

habang naghuhugas ako ng plato naramdaman Kong may yumakap saking baywang pagbaling ko nakita ko si Bright ,  malambing niya akong niyakap at inaamoy amoy ang aking  leeg , ang bango talaga ng babyko sabi niya sa seductive tone niya .

kasalukuyan kaming nasa  condo ko ngayon , Kasi Baby time po namin tuwing linggo , buong araw kaming magkasama ni Bright at nanood ng netflex habang kumakain ng mga ibang ibang snacks ,Doritos,lays ,chippy and coke .

habang nanonood Kami, naramdaman ko ang kamay ni Bright na humihigpit ang yakap sa baywang ko at inihilig niya ulo niya sa balikat ko , habang hinahalik halikan ang leeg ko , simula sa mukha ko ,leeg ko patungo sa dibdib ko .

Baby ah " nakikiliti ako ah " sabi ko sa malambing Kong boses , habang siya ay patuloy lang humalik halik sakin .


Ilang sandali pa dahan dahang sinakop niya ng  maririing halik ang aking mga Labi , at pinalalim niya ang paghalik sakin habang ang mga kamay niya masuyong humahaplos sa likod ko pababa sa tiyan ko .

naglalaban ang aming mga dila at ginalugad ang kaloob loobang bahagi ng aming mga bibig , nagpalitan ang aming mga laway saming halikan at naramdaman Kong pinahiga niya ako   sa sofa .

habang nakadagan siya sakin , ang lakas ng kabog ng puso ko , at ramdam na ramdam Ko na uminit ang aking katawan sa ginagawa sakin ni Bright .

mas pinalalim pa namin ang aming halikan at sabay kaming napa ungol , hinubad ni Bright ang damit ko at Hina halik halikan ang mukha ko,pababa sa leeg , sa mga balikat ko hanggang sa tiyan ko , napaungol ako,ahhh !  uhhh!  Bright ahh ! nagpatuloy siya sa paghalik sakin na kasamaang pagsipsip minamarkahan  niya ako sa mga halik niya na lalong nagpa init sakin .




ahh ! ahh ! ahh ! napa ungol ako ,  hinubad ni Bright ang pants ko tapos ang boxer ko , tanging naiwan nalang ay brief ko , napa igtad ako , patuloy ang mga halik niya sakin .

sinipsip niya ang nipple ko at ang kabila ang dinungkol dungkol niya ito ang sarap mas lalo ako napa igtad  at napapaliyad sa sarap , bumaba ang halik niya sa pusod Ko at dinilaan ito na paulit ulit at ilang sandali pa ay hinubad niya brief ko at jinakol ang pagkalalaki ko .

ahh ! ahhh ! uhhh ! uhhh ! napaungol ako ng malakas , ang galing niya alam na alam niya paano ako bigyan ng kaligayahan , hinubad ko  t-shirt niya at ako naman ang humalik sa kanya mula sa mukha sa leeg , balikat  tiyan , at hinubad ko din ang pants niya kasunod ang boxer at hinubad Ko Huli ang brief niya , kapwa na Kami hubot hubad and our erection touching each other made our self more in heat , so much heat and we both feel pleasure since both of us jerk off each other .

ilang sandali pa lumuhod ako  at isinubo ang pagkalalaki ni Bright halos ko  ito masubo sa sobrang laki nito , ah ! Bright ah ! Your so big " sabi ko sa paos na boses.

habang sinosubo ko ito  maluha luha na aking mga mata pero  pinag patuloy ko  parin dahil nakita ko  na sarap na sarap si Bright sa ginagawa ko .

habang napaungol naman si Bright sa sarap ,ahh ! ahhh !ahhh! Win ahh ! habang hinihila niya buhok ko  palapit ng palapit to guide me to make subo more.

stop Win ah ! malapit na ako , sabi niya sa akin , he push me slowly to the couch and get the lube and condom to the drawer near the couch , he put little amount of lube to his hands and slowly enter one finger,then two finger,, Bright hit the prostate spot so I'm  moaning messily  in pleasure with pain since this is the first time for me.


after preparing me , he ask me " can I enter now? Baby ? tanong ni Bright sakin na makikita sa mga Mata niya ang pagnanasa at pagmamahal and his face full of sweelats and saliva since we both romance each other and give a blowjob.


At tumango ako "but please be gentle babyko ha "Sabi ko sa sexy tono .

I promise baby " I will be gentle " Sabi niya sakin at hinalikan ulit aking mga labi na may pagsuyo " it's a little bit pain but it will gone sooner " dagdag pa niya .


he slowly enter my pink hole "I  feel the pain like my half body like ripped it's so hurt to death , your so big  Bright ah !ang laki mo ! Ungol ko at tiniis ang sakit .

nang maipasok na ni Bright buong Pagkalalaki niya sakin hindi muna siya gumalaw hinayaan niya munang maka adjust ako  sa laki niya , ilang sandali pa naramdaman na ko na naka adjust na ako , Please move Baby " Sabi ko ky Bright in a seductive voice .

So  Bright started to move slowly ,binabayo niya ako nang dahan dahan , napaungol Kami pareho ng nagsimula ng bumabayo Si Bright " ahhh ! ahhh ! ahhh !Win ahh ! your so tight ahh " bulong ni Bright saking tainga.

faster ahh ! Bright  ah ! bilisan mo ,natamaan niya na niya  aking prostrate at nararamdaman Kona ang sarap "  he hit the right spot of my  prostate .

faster Bright ahh ! ahhh ! at binayo niya ako ng binayo ,pabilis ng pabilis na parang naghahabol Kami ng marathon ni Bright .

pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Bright habang hawak ng mahigpit aking mga baywang ,habang ako naman nakatuwad sa kama habang kapit ng mahigpit ang bedsheets namin para doon humugot Ng lakas ,nangangatog tuhod ko SA sakit sharing emosyon na nararamdaman ko .

malapit na ako  ah ! Bright ah ! bulong ko sa kanya at naramdaman ko na hinalik halikan niya leeg ko at minarkahan ito.


malapit nadin ako ahh ! Win ah ! ang sarap mo ! Your so tight baby " Sabi ni Bright sakin habang patuloy sa pagbayo Ng mabilis,pabilis ng pabilis .

Sabay tayo ahh !  baby ahhh !!ahh !  Sabi ko at  sabay naming naabot ang rurok Ng kaligayahan , sabay kaming napaungol ng malakas .

sabay kaming nalabasan ni  Bright , si Bright sa condom  at ako naman katawan ko at tumilapon ang iba SA bedsheets ,  tumama ang mga similya ko , kapwa Kami  hinihingal ni Bright .

I love you Win "I really do love you "  "madamdaming saad ni Bright at hinalikan ako saking noo , ilong at saking mga labi ng may pagsuyo .

I love you too Bright " I do damn love you too " madamdamin kong saad sa kanya at niyakap siya ng mahigpit .

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon