"Always Yours "Chapter 5 "

177 12 1
                                    

Natapus din ang buong apat na taon namin sa  high school at ngayon  nga  kasalukuyan akong nasa isa  sa pinakatanyag na university ng bansa ang San Jose university .

Kasi ang university na ito mga matatalino lang nakakapasuk dito kasi  my entrance exam kong hindi maka  pasa hindi  din  makapag-aral sa paaralang ito .

buti nalang talaga naka pasa naman ako at same parin kami ng school ng babyko .

"first day of college life "

habang naglalakad ako hindi ko namalayan kasabay ko si Bright " kong hindi niya pa nya ako pinansin ,  hindi ko  mapansin na nanjan pala siya .

he smile and say " hi Win " iyong lalaking to alam alam talaga paano ako kunin isang ngiti lang ,isang lambing lang bibigay agad ako paano naman kasi  hindi po talaga kasi ako marupok ngumiti ako sabay sabing " Hi baby " sabi ko na nagpangiti sa kanya .

kinilig ako mga besh , kasi naman po lord sinalo na yata lahat ng lalaking to sobrang gwapo at sobrang bango pa , sana all nalang talaga .

sabay naman kaming naglalakad papasok sa university .

sya pala civil engineering ako at si Bright naman ay law students .

mgkaiba building namin kaya nagtaka nga ako habang papasok sa building ko sumunod sakin si  Bright eh !

hindi naman kami classmates eh ! Oh ? ano ginagawa mo dito ? tanong ko sa kanya .

Tinugon niya  naman ako ng katagang  " hinahatid ka " kaswal niyang Sabi .

my pahatid hatid pa eh noh ?!  nakapa fa fall ng lalaking to ! nang malapit na ako sa  classroom ko " I bid my goodbye to him ,

bye na ! kaway ko sa kanya .
alis  na oi sabi ko sa kanya parang wala na kasing balak umalis mga besh eh .

sobrang kaba ko ng lumapit siya sakin sabay bulong " let's meet at the canteen later " I wait u there " sabi niya sakin SA malambing na boses .

sobrang lapit ng mukha niya na akala ko hahalikan na niya ako , hay diyosko lord !  buti buhay pa ako .

grabi tong lalaking to , I just nod and go inside my classroom , at mag thump up sa kanya .

before we end our fourth year high school si Bright At Lovely fe ay naghiwalay na "ewan ko ba pero  babaero na si  Bright kasi  every year nalang ng aming school year my bago agad na gf simula nong magkahiwalay mga magulang niya .

dahil sa third party nagbago nadin siya  ang dating introvert na mahiyain at tahimik naging kabaliktaran na hindi ko din siya masisi hirap din yong walang buong pmilya kaya iniintindi ko nalang siya sa abot nang aking makakaya kahit ang sakit sakit na .

Lumipas mga araw nagtataka ako kasi bakit wala akong nababalitaan na my bagong gf si Bright kasi  mas madami ng sexy maganda at matalino sa university namin .

Pero lagi na siyang naka dikit sakin lagi na kaming sabay sa break namin at lagi kaming sabay umuwi , at tuwing Saturday at Sunday sa bahay namin siya laging nakatambay .

nanood kami ng power rangers , "hahahaha "kasi  favourite ko talaga yong palabas na yon tuwing alas nueve ng gabi tuwing sabado .

tuwing Sunday naman sabay kaming ngsisimba sa Saint Parish church na walking distance lang sa bahay namin mas naging close kami na halos  hindi na mapaghiwalay , at ang saya saya ko .

kumakain kami ng puto at kutsinta at taho sa labas ng simbahan ,tapos lagi kaming bumili ng sampaguita para ilagay sa kanya kanya naming altar .

Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon