Fourth year high school
simula third year sumali na ako sa boys scout at si babyko , cupcake naman ay iste si Bright pala ay sumali sa officers or head cadet siya , so his the one who command .
while me I'm just a normal member of boys scout kasi ayaw kong maging leader noh ? kapagod kaya , madali kasi mapagod ang beauty ko , we have a camping for 3days, so I ready everything Kasi excited talaga ako " this year Kasi tutulung mga officers na cadet sa pagbuild ng camp house namin sa maharlika beach .
me and my friends and other students ride in a jeep , we are about 100 students in different sections and different years , nang dumating na kami sa beach nandoon na mga officers to they help us at ang babyko " cupcake ko "ay so pogi talaga , his full of sweats in his forehead down to his handsome face , ako naman dahil hindi talaga ako marupok , hindi talaga ! Surenes ! kinuha ko yong panyo ko sa bulsa ko at I offer it to him .
Bright oh make punas to your face ha "malambing Kong saad .
He sweetly smile at me and says thank you Win" while wiping his sweats .
Bright talaga kahit pawisan amoy baby parin kasi naman noh ? ang lapit ko sa kanya , dahil nabusted Lola niyo ! my motto In life is no retreat no surrender ! oh diba parang army lng ang peg .
narelialize ko kasi diba sabi sa isang book na nabasa ko pag mahal mo isang tao your willing to wait "your willing to sacrifice and willing to fight what you feel .
Oh diba kabog c Bea Alonzo sa linyahan ko , hehehe , pero fast forward tayo ,. after I give my panyo to him ,I just stared at him like noh tomorrow .
he cleared his throat and tell to me are you okay Win?tanong niya .
aba may gana pa mgtanong , pero ngumiti lang ako sabay bulong "sa sarili ko oo naman ! nanjan ka ehh ! napailing nalang si Bright at nag excuse sakin Kasi they help to finish our camp house .
marami talagang my crush sa Babyko ewan ko ba lapitin talaga ng mga girls ehh .
this year our last year in high school he have a new girlfriend and her name is lovely Fe Custodio , kong maganda si Arra at Mira iba naman ang ganda nitong si lovely inosinte kasi talaga ang mukha at mukhang angel sa ganda , medyo nainsecure ako konti , konti lang naman lamang niya sakin oi ! Lamang lang naman siya ng isang paligo noh .
hindi tayo papatalo syempre ! nang sumunod na araw ng rafols climbing kami at sobra akong nahiya kasi naman mga beshies noh " naslide ako at ng pababa na patagilid yong landing ko , buti nalang nasalo ako ng babyko " opo nandoon parin mga cadets I'm so kilig kinikilig talaga ako " like my puso is about to go out " ayeeh " ang bango talaga " hay gusto kong himatayin , bakit ba laging nagpapakilig tong mokong nato " alam niya naman itong puso ko ay madaling mabihag at napakarupok ko .
Bright hold my waist and carry me in a bridal style , oh diba ? na carry niya ako bigat ko din Kaya ah ! pero super duper strong ng babyko cupcake ko "
ngpasalamat ako sa kanya and he tell to me "be careful nextime ha " ayeh ! his concern to me noh ! akala ko ba bes walang feeling bat ganyan ang tingin ,bulong ko sa sarili ko .
nafefeel ko talaga sa mga titig ni Bright sakin na my something siya for me ang feeling ko noh ? pero I really feel it kasi eh " but hindi ako susuko di man tayo pwede ngayon "baka in the future !
Kasi diba pag mahal mo isang tao kahit lifetime pa yon kaya mong maghintay sa tamang pagkakataon" pag pwede na ang hindi pwede , pag tama na ang mali " chos ,.
Kasi "let's be true sa buhay nato maraming mga tao na mapanghusga lalo na same sex yong magmahalan.
kaya for me it's ok alam ko sa sarili hinding hindi na ako maghahanap pa ng iba , si Bright lang , siya lang , kasi for me , Bright is the light of my life , hindi lang puppy love nararamdaman ko sa kanya because I know to my self that I really love him for real .
Young love is the genuine love .....
Young love is the purest....
Kasi ang Una or first love yon Yong pinaka memorable sa buhay pag ibig nag isang teenager ....
Kasi wala pang muwang sa mundo ...
Innocent love pa Kong baga....I want Bright to be my first in everything ....
Dahil I know maybe I'm still young but my heart beating faster because of him...
My days getting brighter because of him...
Kong gaano kaliwanag ang name niya..
Bagay na bagay Yun sa kanya...
Dahil binigyan niya Ng spark ang buhay ko...
Kong pagkain Siya ISA siyang bikol express ...His hotttt and sexy .....
And also maybe yummy !?
I can't explain what I really feel but I'm sure that this is love.....
Love natong nadarama ko SA kanya...
Young love ....
True love ? I'm not sure ....
Nakita ko pag tulong niya sa mga kapwa kadete at ang gwapo niya talaga , he wear short and plain t-shirt but he stunned , because of his handsome face ...
Gwapo Naman talaga Siya at nakaw tingin Ng lahat ,lalo nang kababaihan.
Kaya Hindi nababakanti ehhh...
Every year may jowaaaa....Sana all...
Sana all .....
Nabibitter ako ..
Pero tanggap tanggap din pag may time mga besh....Acceptance is a key to fix the broken heart ....
But naniniwala ako SA kasabihang , try and try and try until you succeed ....
Kasi paano mo malalaman Kong ano patutunguhan Kong Hindi mo sinubukan Diba !?
Don't just give up !? But fight for it....
Sabi NGA SA kanya Ng exoooo....
Don't fight the feeling baby.....Wag mong labanan ang nararamdaman mo .....
Para pagdating Ng panahon ...
You can call him baby.....Ayaw Kong maging Tinkerbell Lang sa story ni Bright kondi gusto Kong ako Yong Bida sa kwento naming to...
My name is Win and I believe I always Win.....
No retreat ....
No surrender .....If you love someone fight for it ...
Don't give up.....
And be strong.....
Dahil sa love daming mga pagsubok na darating ...
Life is too short para streesin Ito...
Enjoy life to the pullest ....
Dahil maiksi Lang ang buhay....Hiram Lang natin buhay natin ....
Kaya habang NASA mundong ibabaw Tayo...Gawin natin ang gusto nating gawin...
Para wala tayong pagsisihan sa Huli ....
Dahil at the end of the day Tayo parin gumagawa Ng kapalaran natin...
Nakasalalay kapalaran natin sating sarili.....A/N
Thank you guys...#brightwin
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
Always Yours BrightWin Fanfiction/BxB (Completed)🦊🐰
FanfictionWin Feel inlove with Bright since their young.,But Bright is clueless .Kaya bang maghintay ang pusong pagod na ? This is story about true love that worth the wait . #BWSongFestAu **Mpreg **Slight angst **Fluff? **Crack? **🔞🔞🔞