CHAPTER 16:A Date With A Monster

39 0 0
                                    

CHAPTER 16

SARAH'S POV:

Kasalukuyan kaming nakatambay ni michelle sa corridor nagkwekwentuhan  ng kung ano-ano. Hindi ko akalaing magiging ok kami ni michelle dahil lang sa carlo na yun. hmmmmm aaminin ko I like Carlo but Carlo likes Michelle even if Michelle has a boyfriend hayst tingin ko michelle still likes him too eh! 2 tymer ata tong si michelle hahaha joke!

"Michelle kamusta naman ang interview nyo ni niel last day?"


"Ayun ang dami nilang tinatanong ganun pala talaga ang mailagay sa hot seat.... Hmmmfp! ang daming gustong malaman (︶︹︺)"


"hayst! Talaga lang. Naguusisa kasi sila. Alam mo naman naghahanap ng kung ano-anong bagay para maibalita. Oo nga pala kamusta ang boyfriend mong cold hearted? Cold hearted pa rin ba hahaha? (o^▽^o)"


"Ikaw talaga hahaha(o^▽^o)! Ayos lang naman. Sweet naman sya at maalaga (^_^)"


"Talaga sweet? Ows! Parang hindi naman halata ah! Hahaha(o^▽^o)!"


"Ah! Hindi lang sya showy pero sweet yun pag kami nga lang dalawa ang magkasama may pagkamahiyain kasi hehe!(o^▽^o)"


"Mahiyain? Talaga lang ah! Hindi naman halatang mahiyain yang boyfriend mo meron bang artistang mahiyain lahat kaya sila makakapal ang mukha kaya nga sila naging artista ikaw talaga michelle(─‿‿─)"


"Hehehe oo nga ano. Teka nandyan na pala si Sir Tristan tara na pasok na tayo (^_^)"


"Naku! O sige na nga baka mapagalitan pa tayo dine hahaha(^▽^)!"


Ewan ko ba feeling ko may inililihim sa akin itong Michelle na to eh feeling ko lang naman yun. so ayun na nga pumasok na kaming dalawa nagdiscuss lang naman ang professor namin ng topic nya for today. Mukha ngang tinatamad pang magturo eh!hindi ba alam ni Sir na pagtinatamad sya nahahawa ang student hahaha(^▽^).

Nilingon ko si Michelle seryosong seryoso  wah! Sya na nakikinig sa professor namin. Isang oras lang naman kami pero bakit ganun parang ang tagal tagal nakakaantok naman kasi eh! Hayst gusto ko ng umuwi at matulog sa bahay. Hmmmmm mag lecture na nga lang ako.

"michelle!! Ui!!"


"Oh! ano yun?"


"naumpisahan mo ba yung lecture mo?"


"Ouhm!"


"pacopy ako (^_^)"


"Ok ito oh! (^_^)"


"Salamat (^_^(*^-^*)"


"(^_^)"


Pagkabigay nya sa akin ng notebook nya. Nagfocus na ulit ito sa pakikinig sa prof namin, ako ito nagsusulat ng lecture nakakatamad kasing makinig sa prof namin. Hahahaha natatamad daw makinig  pero nagsusulat parang ewan lang ako hahahaha! (*^-^*)

"ok class next meeting magkakaroon tayo ng quiz about sa diniscuss natin ngayon. magreview kayo. Ok! Class dismissed!"


Yun class dismissed na ang saya hahahah! Binalik ko na kay michelle yung notebook nya.

"Oh tapos kana?"


"Hindi pa (^_^)"


"Eh bakit binabalik mo na?"


Fall For MeWhere stories live. Discover now