Ok! dahil walang pasok at wala ang asawa ko sa bahay ngayon makakagamit ako ng computer kaya maguupdate na ako hahahaha! Gusto ko na din matapos yung story eh!
MICHELLE'S POV:
Kasalukuyan akong nakaupo sa aming sofa at nanunuod ng TV ng bigla na lang.
"Ngayon mga kapuso umpisahan na natin ang isang linggong chikkahan dito sa chikka minute hatid natatanging asian sweet heart na si julie ann san jose. Julie. Thank you Ms. Vicky. Napagalaman namin na si Mr. Christian Niel Garcia at ang kanyang leading lady na si Angel Samonte ay mag on na. kinumpirma ito mismo ni Ms. Angel. Namamataan din ang dalawa na palaging nagdadate. Ano na kaya nagyare dun sa girl na pinakilala niyang girlfriend break na sila? Sayang swerte na niya kay Mr. CN pinakawalan pa niya. Para kang nanalo sa lotto nun mayaman na gwapo pa. But well ganon talaga ang buhay. non-stop ang pagtutok dito lang sa bente kwatro oras"
"Anak wala na kayo ni Niel?"
"Ma. Nandiyan pala kayo."
"Anak wala na ba talaga kayo ni Niel?"
"Wala naman po talagang kami ma:("
"Huh? Hindi kita maintindihan. Ano ba yang pinagsasabi mong wala naman kayo"
"Hindi talaga kami Ma. Nagpanggap lang akong girlfriend niya kapalit ng 50,000 :("
"ANO!!!!!!!!"
"Sorry Ma"
"Anak bakit mo ginawa yun. Mukha na ba tayong naghihirap para gawin mo yun. Paano kung may makaalam niyan. Ano sasabihin nila sayo na isa kang Gold digger"
"Ma!"
"Sige na umakyat ka na muna sa taas"
"Ma!"
"Michelle hindi ko kayang kausapin ka ngayon. Alam mo kung gaano kasakit ang ginawa. Kung gaanong sama ng loob ang binigay mo sa akin sige na umakyat ka na"
(T____________________T)
with that umakyat na ako. Umiyak lang ako ng umiyak. Hindi ko alam kung anong rason kung bakit ako sobrang nasasaktan ngayon. Dahil wala ng pakealam si niel sa akin o dahil nasaktan ko si mama. Feeling ko parang pasan ko ang mundo.
Bakit wala man lang sinabi sa akin si Niel na sila na nung Angela na yun? Maiintindihan ko naman eh pero ang mas masakit dun ipinakita niya sa akin na mahalaga ako sa kanya pero hindi naman pala. Mga artista nga naman. Sabagay bagay silang dalawa parehas silang mapagpanggap.
Simula ngayon ayoko na mainvolve sa kahit anong dahilan sa kanya. Tingin ko naman tinatapos na niya yung kontrata namin ang gagawin ko lang ay kakausapin siyang itigil na namin may ihaharap na siyang girlfriend sa mga magulang niya totoong girlfriend.
teka nga bakit ba ako nasasaktan ng ganito eh ano naman kung tapos na ang kontrata namin pakealam ko sa umpisa pa lang naman wala naman talagang totoo sa amin. Ano ba tong nararamdaman ko nababaliw na ata ako.
Ah basta simula sa araw na to. Wala ng Christian Niel sa buhay ko. As in delete na siya.
on the next day
"look at her at talagang pumasok pa siya. Hindi ba siya naawa sa sarili niya?"
"Ganyan talaga ang makakapal ang mukha hahaha"
"Yeah right assuming kasi look what happen to her"
"Malandi kasi"
"Yeah right!"
YOU ARE READING
Fall For Me
Teen FictionA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...