MICHELLE'S POV:
It's beautiful day walang niel sa paligid. Payapa ang buhay ko. It's a good thing for me dahil walang nambwibwiset sa akin at syempre naninira na rin ng araw ko (^_^) it's Sunday it's church day and a wash day. Gagayak na ako para makapagsimba na kami ni mama kanina pa ako nun pinagagayak eh! Kakahiya naman sa akin (^_^)
Akyat to my room..... woshu!!! ........ kuha ng isusuot sa cabinet at towel ............ woshu! ............ pasok sa banyo at ligo. (^_^) LAMIG!!! (0.0)
"Michelle tapos ka na ba gumayak ha!!! Tara na malalate tayo sa mass"
"opo tapos na po ma!"
Lumabas na ako sa aking malaprinsesang kwarto chos! Hehehe! Bumaba at naglock na ng bahay...... (0__________0) (-_______________-) (*____________*) (0________0)
Pagharap ko sa may gate may masama akong hangin na nakita anong ginagawa nito dito. akala ko nga joke lang eh! Hayst bakit ba sya nandito hindi ba nya alam it's Sunday hayst! (-______-) di nyo na gets sino nakita ko? Ang masama kong fake boyfriend lang naman ang nasa may gate walang iba kung hindi si niel (>_________<)
Ano ginagawa ng mokong na to dito? akala ko ba may photoshoot sya sa upcoming movie nya? Siguro nagtataka kayo kung bakit nagkikita pa rin kami ng panget na to. Kahit na sinabi ko na noon na ayoko ng magpanggap na fake girlfriend nya. Ang totoo kasi nyan ahm.......... Ang totoo kasi...... galit lang ako that time kayo naman parang makakabayad ako sa taong to ng 50,000 kahit siguro habang buhay ko bayad-bayaran yun hindi pa rin sapat (-__-)(T_T) so I decide na mag stay pa rin as his fake girlfriend nya. 3 months na lang naman sandaling panahon na lang ang titiisin ko kaya ko to.
"hello tita good morning po (^_^)"
"Oh niel nandito ka pala... pinapunta ka ba ni michelle dito.... michelle naman hindi mo sinabing pupunta itong si niel nakakahiya naman at aalis tayo"
"Mama hindi ko din po alam na pupunta sya dito (-_-)"
"opo tita hindi nya po alam na pupunta ako. Ang totoo nga po nyan ayaw nya po ako makita (^_^) kaya po I decide to go here without saying to her na pupunta po ako"
"ano? Bakit nag-away ba kayo nitong anak ko?"
Tumingin sa akin si mama ako naman (>_>) (<_<) (_ _)
"ah! Hehehe hindi po nagjojoke lang po si niel. Ano nga pala ginagawa mo dito? akala ko may photoshoot ka?"
"mmmmmm.... Namiss kita eh! Kaya pinacancel ko (^_^)"
Wiw! Yabang pwede ba ipa-cancel yun ng ganun ganun lang naku! Baka wala ka lang talagang photoshoot para hindi ko isipin na pupunta ka dito. oo tama ganun nga. Kaasar sira na ang araw ko (T_T)
"o sige na michelle mauna na ako sayo sa simbahan ha! Para kasi akong nakakaistorbo sa inyong dalawa (^_^) sumunod ka na lang dun ha! Isama mo na rin si niel."
YOU ARE READING
Fall For Me
Teen FictionA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...