MICHELLE'S POV:
Kasalukuyan akong nanunuod ng tapping nila niel at ewan ko ba kung bakit parang nakakaramdam ako ng sobrang pagkainis habang pinapanuod ko silang sweet sa ginagawa nilang scene, parang hindi ako makahinga yung bang sumisikip yung dibdib ko . May heart attack na ata ako. Huhuhu grabe sobrang sakit eh! Bakit ba ganito ang nararamdaman ko. Kaasar na pakiramdam to....... Kailangan kong makaalis muna sa lugar na to I can't take this. There sweetness.... Makabili na muna ng coffee sa shop tutal may binigay naman sa akin na pera si niel eh!
After a minute of waiting for my coffee.............
"Here's your order ma'am"
Masayang bati sa akin nung babae sa counter habang inaabot ang isang cup ng white coffee na inorder ko.
"Thank you (^_^)
"You're welcome ma'am come again (^_^)"
"(^_^) sure I will come again (^^)"
Sagot ko dun sa babae.
Bumalik na ako ulit sa kinauupuan ko at laking gulat ko ng makita kong naghahalikan sina Angela at Neil. Halos mabuwal ako sa kinauupuan ko at nakaramdam ako ng pagsikip sa bandang puso ko. Bakit ko nararamdam to?! may sakit na ba ako sa puso? Nakakatawa ako hahaha. Ako magkaroon ng sakit sa puso imposible. Pero bakit sumasakit sobrang sakit talaga. I can't breathe well eh!. Hindi ko namalayan na nagtatakbo na pala ako paalis, palabas sa area ng pinagshoshootingan nila ewan kung saan ako dinala ng paa ko. Nakita ko na lang ang sarili kung umiiyak sa isang sulok ng hagdanan ng isang building. Bakit?! Anong problema ng matang to at umiiyak kaasar na mata.
Hindi ko rin alam kung bakit basta ang alam ko lang nasaktan ako nasaktan ako sa nakita ko. Alam kong wala akong karapatang masaktan at syaka hello were not in a real relationship why should I diba. Bakit affected na affected ako sa kissing scene nila. Bakit ako nasasaktan ng ganito stupid me!!! REALLY STUPID!!!!!
"Hey miss what's wrong why are you crying?"
Inangat ko ang ulo ko para makita ko yung nagsalita. Pero talagang hindi ko sya makita ng maayos, kaasar na luha ayaw tumigil singkit na ako oh kakaiyak tsk!
"Hik! A..... I-it's j-just n-nothing hik! Hehehe there's some hik! D-dust o-on m-my eyes (^^)"
Sagot ko dun sa lalaking nasa harapan ko na ngayon. pinilit kong ngumiti na parang ok nga ako.
"Really?!"
"Yes! Hehehehe!"
"You're denying. I'm sure you are"
Grabe lakas naman makaramdam nito halata bang nagsisinungaling ako? Talaga?! Ows?! Pero imfernes huh! gwapo itong lalaking kaharap ko. Blue eyes sya cute ^^ tall and handsome.... *iling-iling* ano ba tong iniisip ko hibang na talaga ako. Hmf! Kanina umiiyak ako ngayon nagiilusyon na at lumalandi pa. Grabe wah!
YOU ARE READING
Fall For Me
Teen FictionA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...