Chapter 3: His personal assistant

114 4 0
                                    

MICHELLE POV:

Maaga ako pumasok ngayon kasi baka abangan ako ng mga fan girls nung CN na yun. Parang ayoko syang tawaging CN. ahm mag iisip ako ng bagay sa kanyang itawag... hmmm mukhang paa kaya.

Pagpasok ko ng room ako pa lang ang tao umupo ako sa dulo yung dulong upuan malapit sa bintana. Ilang sandali lang dumating na rin sina jasmine, elaine, steph at sarah. Yeah kaklase ko ulit siya. Parang halos lahat nga ata ng minor subject kaklase ko siya . Kwentuhan dito, kwentuhan doon ang ginawa namin.

"Good morning class"

"Good morning Sir"

Sabay sabay naming sagot. Gwapo naman ng sir namin kamukha nya si Gian ng Princess Hours. Cool. Hahaha. Gaganahan akis nito.

"ok you may now take your seat. "

"ok. Im your Professor sa logic Im Mr. Arnold Dantes"

Dantes? Parang si dingdong dantes lang. Ui si author omeextra extra hahaha wag ka nga shupi! Shupi! Anong shupi?! Gusto mo ikaw ma-shupi ha. Ay joke lang po Miss magandang author. Ako pa naman bida dito mashushupi ako. Joke lang po peace tayo hehehe^_^v Nagdiscuss lang si sir ng lesson. After nun quiz 1-25 naka 25 ako perfect. Yabang ko hahaha! Si sarah syaka yung ibang classmate ko nganga sa akin .

"grabe ka michelle perfect. Talino wah! Naintindihan mo agad yung lesson ni sir. Samantalang ako 10 lang bagsak" :c

Tanong ni Sarah sa akin.

"ayos lang yan. Bawi ka na lang next time. Nakaperfect lang matalino na agad sayo hehe ikaw talaga sarah"

sagot ko na lang sa kanya

"naku pahumble pa hehehe"

eka ni Sarah

"Naku sarah Masanay ka na always nakakakuha ng high score yang si chelle"

Paliwanag ni Jasmine kay Sarah.

"oo nga"

Segunda naman ni Steph.

"baka lumaki ulo nyan"

Tatawa-tawang wika ni Elaine.

"diba sya yung girl na nang-away kay CN my loves lakas ng loob nya"-Girl 1

"Oo siya nga yun. Tss kapal ng mukhang pagsalitaan ng ganun si CN ko"-Girl 2

"Angas talaga kahit kailan pwe!!!"-Girl 3

"Ang kapal talaga ng mukha. Sapakin ba naman si CN my loves" Girl 4

waaaah! Kung nakakamatay lang ang mga tingin nila kanina pa ako namatay. ˓⁽͑ʺˀ́˙̻ˁ̀ʺ⁾̉ʾʾ ᵏᵞᵅ˞ᵎ hayst! bakit ko ba kasi ginawa yun. Kasi naman eh bakit ba ako hindi nag-isip nagpadala agad ako sa galit ko. Kinalimutan kong artista nga pala yun.

Fall For MeWhere stories live. Discover now