MICHELLE'S POV:
"Excuse me. Saan ba yung room na DS 201?"
"Dumeretso ka lang. Nasa Engineering department yun"
"Ah ok. Salamat" Pambihira sa kabilang building pala. Akala ko naman dito lang sa building namin kaya pala hindi ako pamilyar. Tsk! Kanina pa ako paikot-ikot yun pala nasa kabilang building. Teka nga bakit ako napunta sa ibang department regular student naman ako wah 🤔. Kaasar naman kasing to mga to ayaw magsisagot kanina pa ako tumatawag sa kanila nakaka 50 missed calls na siguro ako.
Lakad.......... lakad........... lakad............... lakad........... Ok I'm here na sa room. DS 201 tama naman na. Hayst! poro pawis na ako. Kaasar naman kasi. Makapagpuyod na nga lang ng buhok. Naiinitan na ako eh!
tok! tok!tok!tok!
"Excuse me po is this DS 201?"
"If I'm not mistaken ito nga ang DS 201. Nakikita mo naman siguro sa labas ng pinto"
Ok ( ⚆ _ ⚆ ) nakakatakot naman itong professor na ito. Nagsitawanan naman yung mga studyante sa loob. Tama bang magpahiya ng student irereklamo ko siya sa guidance office eh! (//・_・//)
"Sorry ma'am. Nalate po ako. Naligaw po kasi ako."
"So your part of this class pala. Irregular?"
"Pardon Ma'am"
Irregular ba sabi niya? Hindi naman ako irregular student ah! Luminga-linga ako sa buong room. Bakit wala ata akong kakilala sa mga tao dito. Naliligaw ata ako pero sabi naman dito sa schedule na hawak ko sa room DS 201 daw ako. Paanong nangyari na napunta ako sa ibang department?(・・?)
"Come in. Please introduce yourself in front of the class. Katatapos lang kasi nung huling student na mag pakilala dahil dumating ka naman. Kailangan namin syempre malaman ang pangalan mo and also things about yourself. So ano you can now start introducing yourself (⌒∇⌒)"
Pambihira naman hindi muna ako pinaupo. Bitbit ko kaya yung bag ko? Hayst! Sige na nga as if naman I have a choice.
"Hello! Im Michelle M. Mendoza. 17 years old. I was from San Roque and I was a nursing student. I like kind, friendly and trustful friends and I don't like plastic that's all thank you"
"So you're from the Nursing department. Naligaw ka ata😏"
Nagsitawanan ulit ang mga studyante. Yung totoo trip ba ako ng professor na to. 😰
"Hahahaha! Sa totoo lang po hindi ko rin po alam ┐( ̄ヘ ̄)┌ Sabi po dito sa schedule ko my class is in DS 201. Basic Algebra. Hindi po kaya nagkamali lang ng pagtype yung registrar Wala naman po kasing DS 201 sa department namin"
YOU ARE READING
Fall For Me
Ficção AdolescenteA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...