CHRISTIAN NIEL'S POV:
"Michelle nagugutom ka na ba?"
"Huh? Ahm! Medyo. Malayo pa ba tayo sa bahay?"
"Oo malayo pa tayo. Kumain muna tayo dyan sa madaanan na restaurant. Nagugutom na rin ako"
"Ok!"
May nakita akong isang maliit na restaurant lang. Ayoko kasing kumakain sa mga karinderya. Hindi sa maarte pero parang ganun na din siguro. Alam mo na kasi baka makakuha ng sakit like amiba. Mamaya hindi malinis magluto. O yung mga sangkap hindi maayos.
Pinarada ko na yung sasakyan ko at bumaba na kami. Nagpatiuna na akong bumaba ang bagal kasi nitong babaeng to. Ayoko sa lahat yung mabagal. Sumunod naman sya sa akin. Nakabusangot nga pagmumukha hahahaha! natatawa talaga ako sa mukha nya pag iritable sya.
"Ano problema bakit nakabusangot ka? Lalo ka tuloy pumapanget (⌒▽⌒ゞ"
"Pumapanget your face . wag mo na nga lang akong pansinin. Mind your own business(⇀‸↼‶)"
"Ok! Ano nga palang gusto mo kainin?"
" kahit ano, yung mura lang dyan"
"Huh? (・・?"
(-‸ლ)
"Bingi? Hayst! Ako naman mag-babayad kaya don't worry omorder ka lang ng gusto mong kainin"
"Naku baka ipabayad mo sa akin yan"
"Hayst! Hindi ah! Sige omorder ka lang naririnig ko na ang pagkalam ng tiyan mo. Tingin ko madami ang kakainin mo"
"Wag mo nga pansinin ang tiyan ko. O sige sabi mo yan ha! Wala akong babayaran . Nasaan yung menu d(*⌒▽⌒*)b"
"Oh!"
Inabot ko sa kanya yung menu . Tiningnan ko lang sya habang sya enjoy na enjoy sa pagtingin dun sa menu . Nakakatuwa para syang bata hahaha! Tuwang-tuwa sa kakatingin sa menu. Akala o_Omo naman comics yung tinitignan hahaha... (@^-^) Teka nga bakit ba ako naaliw titigan tong babaeng to. Nababaliw na ba talaga ako
"Ano tinatawa-tawa mo dyan ha? At bakit nakatingin ka sa akin huh? May dumi ba ako sa mukha o di kaya may muta sa mata?"
"Ano? Hahahaha! Nakakatawa ka kasi tumingin dyan sa menu. Ano bang meron dyan huh? At tuwang-tuwa ka. Nagmumukha ka tuloy 3 years old na bata hahahaha"
"Bakit ba nangingialam ka? Pake mo ba"
"Hindi naman ah mukha ba akong nangingialam sayo tinitingnan lang naman kita. (*^ω^)ano nakapili ka na ng food?"
"Hindi pa eh! Mahirap pumili tingin ko masasarap naman silang lahat eh!"
"Hahahaha! Ok! Sige yung special na lang nila ang itatanong ko"
"Ok!"
"WAITER!!!!"
Lumapit naman agad yung waiter nung tinawag ko. Subukan nyang hindi lumapit hahanap ako ng ibang restaurant. O di kaya ipapasesante ko sya.
"Ano po yun....... o_O"
Tiningnan ako ng waiter namukhaan siguro ako. Bakla ata tong waiter na to. Parang ewan makatingin ngayon lang ba sya nakakita ng artista grabe.
"Titingnan mo na lang ba ako?"
Sarcastic kong sita sa kanya.
"S-sorry po sir. m(_ _)m A-ano po ba yun?"
YOU ARE READING
Fall For Me
Teen FictionA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...