MICHELLE'S POV:
katatawag lang sa akin ni carlo ang sabi nya hindi na daw kami tuloy sa lunch mamaya na lang daw uwian may importanteng bagay lang daw syang gagawin. hay mga artista talaga ang hirap iestimate ang schedule. Ano kayang importanteng bagay gagawin nun?
"Sarah sabi ni carlo hindi na daw tuloy yung lunch may aasikasuhin daw sya"
"Ah. ganun ba. Ok!"
halata sa tono ng boses nya na malungkot sya. hmmmm......... nakakahalata na ako ah! she like carlo I swear to death. Sa akin ayos lang naman may Niel naman na ako hahahaha chos lang po baka maniwala kayo hahahaha.
"Friend alam mo ba nagsuntukan sina Niel at Carlo sa may corridor grabe poro pasa nga mga mukha nila eh" -Girl 1
"talaga? ano daw dahilan bakit sila nagsuntukang dalawa?"-Girl 2
"Ewan! nakita lang nilang nagsusuntukan na. tingin mo ano kaya problema?"Girl1
"Hindi ko din alam friend"Girl2
"Sarah narinig mo ba yun? Nagsuntukan daw sila carlo at Niel"
"OO narinig ko Michelle hindi ako binge. ano kaya dahilan bakit nagsuntukan sila? Hindi kaya........"
"Hindi kaya ano?"
"Ah wala sige hahanapin ko na muna si carlo"
Ano daw hahanapin nya si carlo? Sabi na nga ba eh! Concern hehehehe! Ay teka ako din pala hahanapin ko yung bakulaw na Niel na yun. Tsk! Tsk! Tsk!
DIALING NIEL............
Ring! Ring! Ring!
"The subscriber cannot be reach please try your call later"
"Bakit ayaw sagutin. Mapuntahan na nga lang sa office nya, baka nanduon yun"
dali-dali na nga akong pumunta sa office nya kumatok ako
Tok!Tok!Tok!
walang sumasagot. Pinihit ko na lang yung pinto at tadah bumukas ito. So ayun tumuloy na ako. Nakita ko si niel nakasandal sa swivel chair nya. tinignan ko yung mukha nya puno ng sugat dumudugo pa nga ang labi nya. May Black eye pa nga. chak! chak! chak!
YOU ARE READING
Fall For Me
Novela JuvenilA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...