Michelle's POV:
I woke up early in the morning na parang wala lang nangyari kagabi i mean kahapon.... Pero syempre hindi ko maiaalis ang katotohanan na.... We kiss at aaminin ko i like it. I like the way it happen.... Ewan parang naramdaman ko na lang yung feeling na parang nasa alapaap ka. Ahmmmm parang ganun (+3+).. Hihihi! Honestly ewan kung paano nangyari na naramdaman ko yun... Magulo as in talaga... Hindi kaya nagugustuhan ko na ang niel na yun . OMG!!!!!
Naku michelle kalokohan lang yan ikaw magkagusto dun parang imposibleng mangyari yun ah!!!.... Tama ka konsensya imposible nga talaga.....
No hindi imposible yun... Aminin diba nakaramdam ka ng selos nung makita mo ang kissing scene nila angela at niel. Dont deny it.. Im sure of it...
Kalerki tong etchoserang konsensya na to wah.. Hoy tahimik ikaw talagang konsensya ka dami mong alam. Nagmana ka talaga sa pinagmanahan mo....So nagselos ka nga talaga?! Ewan parang...... Ganun..... Ata.. ..
Naku may parang pa ayaw na lang sabihin na nagselos sya.. Dami pang sinabi.... Denying pa rin hahahaha!
Teka nga miss author bakit na namam umeextra-extra ka dyan huh?!
Bakit ayaw mo?!!!!! May angal ka? Dali sabihin mo lang.....
Hindi naman po ako umaangal miss author.. (^_^) hihihi
Mabuti naman kung ganun. Akala ko ayaw mo eh! Sige ka mawawalan ka ng rule sa story na to. Gusto mo ba ... (^ ,^)
Si author nmn masyadong pikon hahaha joke lng yun syempre. Ang ganda talaga ni miss author jung sang neul. Mukha ka talagang diwata...
Hay tama na ang bola.. I shoot kita sa ring nyan.. Sige na ako'y aalis na baboooooossssshhhhh...
Tok! Tok!
Huh? Si niel ba kumakatok sa kwarto ko? Hala hindi ko kayang harapin sya pagkatapos ng nangyari kahapon luh! Im shy! Ok! I say nga kanina parang wala lang yung kahapon... Syempre bagong gising eh! Ngayon. Ewan paano ko haharapin sya... Eeeeeehhh!!!
"Michelle tulog ka pa ba?"
Oo tulog pa ako. Kaya sige na maya ka na.... Shupi to my room... Ano ba yan dapat kasi naglolock ako ng pinto eh!
"Ayos lang bang pumasok na ako?"
Bawal! Bawal! Bawal kang pumasok sa kwarto ko. Ayokong nandito ka.
"Papasok na ako ah!"
Pagkasabi nya nun ayun kumaripas ako ng takbo papasok ng cr pero sa kasamaaang palad...........
Nadulas ako. Ang tanga ko grabe. Careless much. Huhuhu ang sakit ng pwet ko. Huhuhu!
"Michelle... A-anong nangyari sayo?!"
Puno ng pag-aalala nitong tanong sa akin. Nilapitan nya ako. Tiningnan nya kung ok ako. Talagang nag-aalala sya sa akin ngayon?! Nakakapanibago tuloy lalo tuloy ako naiilang.
"Na-nadulas kasi ako"
Mautal-utal kong sagot sa kanya.
"Ano?! Hayst! Bakit kasi hindi ka nag-iingat dyan huh?! Saan banda ang masakit?!"
"A-ayos lang ako. Teka.... Ah!!! Ano ba kailangan mo?!"
YOU ARE READING
Fall For Me
Teen FictionA story of a lady named Michelle, who will meet this two famous and richest heir, Christian Niel Garcia and Charles Louis Han. One who will make her heart flatter and the one who will hate him from the bottom. Which of this two will gonna get her...