[ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]
Tiêu Chiến là một anh bạn trai trong mơ của vô số cô gái à thậm chí có vài bạn nam cũng muốn có bạn trai như anh lắm. Bởi vì anh vừa đẹp trai thân hình chuẩn tuy không phải dạng cơ bắp cuồng cuộn nhưng mà cũng thuộc dạng thon gọn săn chắc, thân cao 1.83 chân dài miên mang đặt biệt là anh hay mặc quần tây đen ôm khít lấy đôi chân dài càng tôn lên được vòng mông căn tròn đến nổi các chị em cũng phải ganh tị.
Anh là một nhà thiết kế trẻ rất tài năng anh cùng người bạn học chung đại học thành lập phòng làm việc từ khi mới ra trường. Ban đầu không có đơn hàng cũng rất chật vật khó khăn nhưng mà khổ tận cam lai mấy năm qua đi bây giờ phòng làm việc của anh cũng thuộc dạng có tiếng ở Bắc Kinh rồi. Ấy vậy mà tới bây giờ mặc dù anh đã 28 tuổi vẫn còn độc thân lai láng.
Vậy mà đùng một cái anh trai họ Tiêu trên đường tan ca trở về nhà, sau khi tăng ca hoàn thành bản vẽ đến tận 11h đêm, lại vô tình nhặt về được một thiếu niên vô cùng xinh đẹp. Vốn dĩ anh cũng không định mang người lạ về nhà đâu, nhưng người này bất tỉnh nhân sự gọi mãi không tỉnh, cả người nồng nặc mùi rượu vả lại còn không mặc quần áo làm lộ ra cơ thể săn chắc múi bụng đẹp đẽ và cả chỗ nào đó rất ư là được ha ha. Thời buổi này cả nam và nữ đều sẽ gặp nguy hiểm như nhau, vì vậy anh đành cõng cậu trên lưng mang về nhà.
Lúc thả người xuống sopha anh gần như mất nửa cái mạng. Trời về đêm rất lạnh nhưng vì không muốn người qua đường hoặc bác bảo vệ tiểu khu nghĩ rằng mình vác một cái xác loã lồ về nhà với âm mưu đen tối nào đó . Tiêu Chiến đành phải cởi đi áo khoác dài và ấm của mình mặc lên người thiếu niên. Sau đó mới cõng người về nhà. Không biết cậu ta ăn cái gì mà nặng chết anh rồi haiz mệt muốn chết đi.
Tiêu Chiến tự rót cho mình một cốc nước uống xong mới quay lại nhìn kỹ người nằm bất động trên sopha nhà mình. Ôi thiên a quả thật đẹp trai nha. Cũng may mà anh cũng đẹp trai không kém, nếu không nhất định sẽ tự ti trước nhan sắc của anh bạn nhỏ này.
Tiêu Chiến nhìn thấy làn da trắng mịn đàn hồi của người kia hiếu kỳ đưa tay vuốt vuốt mấy cái " Oa thích tay ghê rất mịn rất mượt hì hì".
Tiêu Chiến cực kỳ thích những thứ đáng yêu mà nhìn cậu nhóc môi hồng da trắng đẹp đẽ trước mặt hiển nhiên cảm thấy bạn nhỏ cực kỳ đáng yêu, cũng cực kỳ thích bạn nhỏ này. Anh đứng dậy tiến vào bếp nấu một ly trà gừng mùi thơm thoang thoảng chẳng mấy chốc bốc lên, còn sợ bạn nhỏ khó uống anh còn cho vào một tí đường mang đến bên sopha đỡ người dậy đút cho bạn nhỏ từng muỗng một. Có vẻ thực sự khó uống nên vừa nuốt vào một ngụm mày của cậu nhóc liền nhăn tít lại, lại còn bĩu môi tỏ ra bất mãn lắm.
Tiêu Chiến nhìn thấy cảnh này chỉ muốn nhào đến cắn vào cánh môi đang dẩu ra của ai đó cho bỏ ghét. Anh tự động giật mình với suy nghĩ quá phận của chính mình , tự ở trong lòng tát cho mình mấy cái bạt tay lớn khiến cho bản thân tỉnh táo lại một chút.
Tiêu Chiến à, mày nên nhớ mày là muốn cứu người. Không phải là nhân cơ hội người ta cháy nhà lại đi hôi của đâu đấy, tỉnh táo lại ngay Tiêu Chiến. Mày là thẳng nam đấy, lúc học cấp ba cũng quen không ít bạn gái đâu, rồi còn lên đại học cũng vẫn là có bạn gái mặc dù kết quả là SE nhưng mà tao nhận định mày chưa từng cong, không lẽ chỉ mới gặp một thằng nhóc đẹp trai chưa đầy 30 phút mà mày đã tự cong vòng rồi sao? Tỉnh lại đi Tiêu Chiến, mặc dù 6 năm rồi mày vẫn độc thân nhưng mày rõ ràng vẫn thích con gái mà, đúng không? Đêm hôm qua còn đột nhiên nổi hứng coi JAV, còn quay tay mấy bận , khụ khụ khụ. Aiza thôi dẹp đi không suy nghĩ nữa, vừa nghĩ đến chuyện không đứng đắn thì chú em ở trong quần liền rục rịch muốn đứng lên rồi. Nam mô a di đà phật. Tịnh tâm. Nhất định phải tịnh tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX Nhặt được một bạn trai
FanfictionTiêu Chiến nhặt được một Vương Nhất Bác Bo tâm cơ lừa gạt Chiến. Hai người cách nhau 11 tủi hý hý hý. Niên hạ. Tiêu Chiến vẫn nghĩ mình nhặt được một bé thụ nhưng không ngờ có một ngày thằng nhóc đó lại đè anh ra ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng không...