Lúc này Vương Nhất Bác đang vô cùng nhàn rỗi mà vui vẻ nằm ở trên giường xem video đua xe , trong lúc đợi Tiêu Chiến tắm xong.
Lúc Tiêu Chiến tắm xong đi ra cả người anh mang theo hơi nước ấm nóng, gương mặt vì tắm nước nóng mà bị hung đến đỏ hồng, không biết là do vô tình hay là cố ý mà phần cổ của áo choàng tắm mở ra hơi rộng , làm lộ ra một mảng ngực trắng nõn và xương quai xanh hút mắt.
Vương Nhất Bác nhìn thấy cảnh tượng này thì không khỏi miệng khô lưỡi đắng nuốt nước bọt đánh ực hết mấy lần. Mẹ nó câu nhân mà không tự biết. Cậu chợt nhớ ra bọn họ đã rất lâu rồi không làm chuyện thân mật kia, là hơn 1 tuần rồi đó, lâu quá trời lâu luôn à. Đồng chí tiểu Vương bởi vì huyết khí phương cương mà không kiềm được lòng mình , bật dậy như động cơ tên lửa, phi xuống giường , bay đến chỗ Tiêu Chiến, không nói một lời, đẩy anh đập lưng vào cánh cửa, vòng tay lên cổ anh kéo xuống sau đó hôn lên.
Tiêu Chiến bị bất ngờ tập kích kém chút nữa là đứng tim luôn rồi. Anh cũng muốn cùng cậu lăn giường lắm, nhưng vì cách âm ở nhà anh không tốt, sợ bác cả ở căn phòng đối diện hoặc là ba mẹ ở căn phòng cách vách nghe được động tĩnh của bọn họ thì không hay. Nhưng anh vẫn chưa kịp phản đối đã bắt gặp đôi mắt long lanh kèm theo gương mặt bán manh của Vương Nhất Bác, cậu ngọt ngào dụ dỗ anh nói:
"Ca , em hứa nhẹ nhàng, chúng ta làm đi, anh chỉ cần không lớn tiếng là được rồi, nếu nhịn không được thì cứ cắn em , ca ca ~~~, làm đi mà có được không? Em nhớ nơi này của anh lắm", bàn tay của cậu nhóc không biết từ bao giờ đã luồng ra phía sau vồ lấy mông anh mà điên cuồng xoa nắn. Sợi dây lý trí trong đầu Tiêu Chiến đứt phựt. Anh dễ dàng buông xuôi mình nghĩ thôi thì chiều cậu vậy.
Trong nháy mắt hai người trở nên trần trụi lăn đến trên giường. Đã lâu không làm chuyện thân mật Vương Nhất Bác tham lam liếm mút khắp cơ thể tuyệt trần của người cậu yêu. Vì Tiêu Chiến vừa tắm xong cả người ửng hồng và mọng nước, Vương Nhất Bác cảm giác cho dù có hôn liếm bao nhiêu cũng không cảm thấy đủ được.
Tiêu Chiến bị cậu nhóc hôn lên vành tai đã chuyển sang màu đỏ như rỉ máu của anh, khiến hơi thở của anh nhanh chóng nặng nề hơn. Không chỉ hôn cậu nhóc còn không ngừng liếm mút và day cắn vành tai nơi mà đối với anh vô cùng ngạy cảm. Tiêu Chiến cảm thấy hưng phấn vô cùng chỉ mới vừa lâm trận cậu em phía dưới của anh đã nhanh chóng dựng thẳng rồi. Anh nhận ra phân thân của Vương Nhất Bác cũng đã cương cứng vì cả hai vũ khí đang chọc vào bụng của đối phương. Tiêu Chiến vẫn mãi không biết lý do vì sao thằng nhóc nhỏ hơn anh 11 à không 12 tuổi, lại thấp hơn anh , vậy mà lại có thể có phân thân to và dài hơn anh đến vậy. Thật vô lý hết sức. Trong lúc cậu nhóc đang gặm cắn đầu nhủ của anh, anh cố gắng nén nhịn để không rên rỉ ra tiếng mà đứt quảng hỏi.
"Em ăn cái gì .... mà cậu nhỏ.... to như thế hả?"
Vương Nhất Bác ngẩn đầu nhìn anh cười tà đáp :
"Ăn anh đó. Nó chưa bao giờ cương cứng với ai ngoại trừ anh đâu".
Tiêu Chiến bị cậu nói làm cho xấu hổ đến nghẹn lời lại bị động tát mút vào đầu nhủ thật mạnh của cậu , khiến anh không kiềm được xuýt nữa đã rên rỉ thành tiếng, may mà anh đã kịp thời dùng tay bịt lấy miệng mình. Có trời mới biết cảm giác muốn rên mà không thể rên thật sự là khó chịu vô cùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX Nhặt được một bạn trai
FanfictionTiêu Chiến nhặt được một Vương Nhất Bác Bo tâm cơ lừa gạt Chiến. Hai người cách nhau 11 tủi hý hý hý. Niên hạ. Tiêu Chiến vẫn nghĩ mình nhặt được một bé thụ nhưng không ngờ có một ngày thằng nhóc đó lại đè anh ra ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng không...