Chương 14: Lần đầu bị đau eo (H)

821 66 23
                                    

  [ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]





Tiêu Chiến cuối cùng vẫn quyết định đi đến điểm hẹn xem mắt. Vương Nhất Bác nhìn thấy anh nấu xong cơm tối dọn sẵn ra bàn , sau đó trở về phòng tắm rửa và thay một bộ quần tây áo len cao cổ lịch thiệp cầm theo chìa khóa xe vội vàng ra cửa. Cậu cũng không gọi anh lại, cũng không hỏi anh đi đâu, vào giờ phút này cậu cũng không muốn tâm cơ làm gì nữa. Mặc dù buổi trưa cậu còn định tối nay sẽ đi theo Tiêu Chiến, còn đột ngột xuất hiện khiến anh bất ngờ, rồi sao đó diễn một màn giận dỗi bỏ đi khiến anh hối hận, sau này cũng không dám tiếp tục đi xem mắt nữa. Nhưng mà bây giờ cậu lại nghĩ khác rồi,  cho dù Tiêu Chiến lựa chọn ở bên cậu thì sao chứ? Anh vẫn còn có ba mẹ , mà vị trí của ba mẹ thì lại hơn hẳn một thằng nhóc chỉ vừa quen biết mấy tháng như cậu rồi. Hiện tại anh yêu cậu, chấp nhận ở bên cậu, nhưng một ngày nào đó mẹ của anh lấy việc nối dõi tông đường, lấy mạng sống của bà ra để uy hiếp anh phải lấy vợ sinh con thì sao? Anh chắc chắn là sẽ rất đau lòng đi. Việc lựa chọn giữa gia đình và người yêu thật sự là một quyết định khó khăn. Cậu cũng không muốn ép anh phải đi trên con đường đó. Cậu ngồi xuống bàn ăn, một mình ăn hết cả bàn ăn trong cô đơn và trống trãi.

Tiêu Chiến ở nhà hàng Pháp gặp được đối tượng xem mắt là con gái của bạn học cấp ba của mẹ mình. Nàng tên là Hạ Du. Hạ Du là một cô gái xinh đẹp, da trắng, mặt xinh, tóc dài uốn lượn xả ở một bên vai, hôm nay Hạ Du mặc một bộ váy liền màu xanh nước biển, trông vừa dịu dàng lại xinh đẹp. Hạ Du là một cô gái có học thức và chắc cũng là hình mẫu nàng dâu mà mẹ anh rất yêu thích. Nhưng anh không có cảm giác gì với nàng cả. Lúc đối diện với nàng anh lại không ngừng nghĩ mà so sánh nàng  với bạn trai nhỏ đang ở nhà của anh. Anh sẽ nghĩ da nàng vậy mà không trắng bằng làn da của Vương Nhất Bác, tóc của nàng cũng không mềm mượt như của Vương Nhất Bác,  khi nàng cười lên cũng sẽ không lộ dấu ngoặc nhỏ đáng yêu như là Vương Nhất Bác. Buổi ăn kéo dài suốt hai giờ nhưng anh lại không lúc nào không nghĩ về Vương Nhất Bác. Anh  chỉ mỉm cười vờ như nghe hết những điều Hạ Du nói nhưng thật ra đầu óc anh lại đang để ở chỗ khác những điều nàng nói anh đều thật sự không để vào tai. Anh cảm thấy mình có tội, giống như là một người chồng vụng trộm ra ngoài đi ăn với tình nhân, lại để cô vợ nhỏ ở nhà với vết thương ở lưng mà ăn cơm một mình, ngủ một mình. Tiêu Chiến thậm chí không xin phương thức liên lạc cũng như đưa ra đề nghị muốn đưa nàng về . Vừa thanh toán xong liền ba chân bốn cẳng chạy về nhà, bỏ mặc Tiểu Du đứng trước cửa nhà hàng trong ngơ ngác. Nàng vẫn đinh ninh đối tượng xem mắt sẽ đưa mình về , nên cả xe cũng không lái tới vì vậy nhìn thấy người chạy mất cũng đành lầm lũi gọi taxi về nhà.

Tiêu Chiến vừa mở cửa phòng ngủ bước vào liền phát hiện sư tử con đang đưa lưng về phía anh ngủ mất. Anh đi đến bên giường nhìn gương mặt ngủ say xinh đẹp như một thiên thần của bạn trai nhỏ nhà anh. Đáy lòng anh cảm thấy dai dứt vô cùng, cuối cùng anh cũng quyết định cuối tháng này sẽ trở về Trùng Khánh nói cho ba mẹ anh biết về chuyện giữa anh và Vương Nhất Bác. Chỉ là chưa kịp trở về đã có biến cố xảy ra.

Tiêu Chiến tắm sạch chui vào trong chăn từ phía đối mặt với Vương Nhất Bác mà ôm cậu vào lòng. Cậu Vương giống như bị anh làm tỉnh nở nụ cười ngọt ngào với anh, còn vòng tay lên cổ anh kéo anh vào một nụ hôn dài, cho tới khi cả hai gần mất hết dưỡng khí mới chịu rời ra. Vương Nhất Bác nhịn không được lại hôn anh lần nữa, đưa tay xuống tìm tới hạ bộ của anh để mà xoa nắn. Bởi vì đi ngủ cả hai đều chỉ mặc quần đùi không mặc quần lót, Vương Nhất Bác cách một lớp quần ngủ mỏng manh giúp anh xoa nắn dương vật. Tiêu Chiến giữ lấy tay cậu lắc đầu nói “Anh đã hứa đợi em đủ mười tám tuổi chúng ta mới lăn giường… Em bây giờ vẫn còn cách thời hạn một năm nữa, dừng lại đi. Ngoan , anh không muốn làm em đau”

BJYX Nhặt được một bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ