Chương 17 ( có H nhẹ)

692 67 22
                                    

  [ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]


Sáng ngày hôm sau khi Tiêu Chiến tỉnh dậy liền bị con chó sói nhỏ không biết đã thức tự bao giờ đè lên người gặm cắn môi anh. Anh cố gắng mãi mới đẩy được cái thằng nhóc thúi ấy ra, mặc dù nhỏ hơn anh tận mười một tuổi không hiểu sao lại khoẻ như trâu vậy. Anh che miệng thở phì phò nói "Anh còn chưa đánh răng đâu"

Vương Nhất Bác mặc kệ nói "Không sao em cũng chưa đánh hihi. Cho em hôn một chút thôi, đêm qua ngủ quên mất vẫn chưa có nụ hôn chúc ngủ ngon đâu, vì vậy anh phải đền bù, phải cho em hôn. Nhanh ...nhanh .. nhanh".

Tiêu Chiến bị bộ dạng bán manh của cậu làm cho điêu đứng bất lực buông tay che ở miệng ra sau đó thả lỏng cả người để bản thân hùa theo nụ hôn của cậu. Hai người hôn đến sắp sửa cọ ra lửa mới chịu dừng lại, sau đó cùng một chỗ đánh răng, rữa mặt. Lúc Tiêu Chiến nấu bữa sáng Vương Nhất Bác sẽ ngồi ở sopha nói chuyện với anh, bởi vì căn phòng có diện tích nhỏ phòng khách và bếp thông với nhau nên rất dễ nói chuyện. Tiêu Chiến hỏi "Em có bộ lễ phục nào không? Đêm nay anh dắt em đi tham dự hôn lễ của Tiểu Linh, không thể ăn mặc mấy bộ xì tai hip hop của em được."

Vương Nhất Bác ngồi ở sopha quắc mắt nhìn anh "Anh đang chê em à? Chê xì tai của em hả? "

Tiêu Chiến ngay lập tức chối:

"Anh không có , chỉ là mấy trang phục đó của em thật sự không hợp đi dự tiệc đâu"

"Em biết rồi, đùa anh thôi hihi... Em không có mang đến, nhưng ở nhà em thì có rất nhiều, để em gọi bác quản gia mang đến"

"Sao em không trở về lấy như vậy có phải phiền lắm không?"

"Ai za anh còn sợ phiền người ta, em không ở nhà , em dám cá là bác ấy và dì Từ rãnh đến muốn móc meo luôn ấy chứ. Em chỉ là đang tạo cơ hội cho bác ấy ra ngoài hít thở không khí trong lành bên ngoài mà thôi"

"Ai za anh thật không nói lại em"

Tiêu Chiến mặc một bộ áo sơ mi trắng phối với vest đen và quần tây đen trông vô cùng thanh lịch, tóc anh vuốt ngược ra sau nhìn rất cuốn hút, mặc dù không hề trang điểm nhưng mà với làn da bẩm sinh đã hoàn hảo rồi Tiêu Chiến bây giờ có thể nói còn đẹp hơn cả minh tinh điện ảnh . Anh chuẩn bị xong trước mà Vương Nhất Bác vẫn còn ở trong phòng tắm mãi chưa ra, đến lúc anh muốn gõ cửa hối thúc thì cánh cửa liền bật mở. Vương Nhất Bác mặc trên người áo sơ mi nâu và vest màu đen. Tóc vừa gội vẫn còn ướt bị cậu vuốt ngược ra sau trông lại có phần cuống hút hơn. Bình thường vẫn nhìn cậu trong bộ đồng phục học sinh hoặc quần áo ở nhà, đêm nay Tiêu Chiến đúng là bị cậu làm cho loá mắt. Vương Nhất Bác khoác lên người bộ lễ phục khiến cậu trông trưởng thành hơn và quan trọng hơn hết chính là nhìn cậu rất đẹp mắt. Cậu bị Tiêu Chiến lôi đến giúp sấy tóc, sấy xong lại giúp cậu vuốt keo tạo kiểu tóc khiến cho hai kiểu tóc nhìn tương tự nhau, lúc này Tiêu Chiến mới cảm thấy hài lòng mà hối thúc cậu ra cửa. Ai za anh lần đầu có bạn trai lại non và ngon như vậy, cũng có chút cảm giác bất an khi mà để cậu lộ diện ra bên ngoài.

Hai người bắt taxi để mà đến khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới, trong lúc ở trên xe bác tài xế cứ không ngừng hỏi hai người có phải là minh tinh hay không? Nếu phải, cho ông ấy xin một mẫu chữ ký hoặc chụp chung một tấm ảnh cũng được, con gái ông ấy cũng đu idol, mặc dù ông lại không biết là ai, nhưng biết đâu hai người lại là người con bé thích thì sao. Mặc cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác khẳng định mình không phải minh tinh, rất rất rất nhiều lần, bác tài xế cũng không tin tưởng nhất định nói bọn họ đừng giả vờ đẹp như vậy mà bảo không phải minh tinh, ai mà tin chứ. Tính lừa ai hả. Cuối cùng hai người bất lực chỉ đành trước khi xuống xe cùng chụp chung với ông ấy một bức ảnh để ông ấy mang về khoe với con gái của mình. Cả hai đều hy vọng sau khi con gái ông ấy nói ra sự thật, ông ấy sẽ không quá thất vọng.

BJYX Nhặt được một bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ