[ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]
Ba người cùng một chỗ ra đến chỗ đậu xe, Hà Sinh bước lên định mở cửa ghế phó lái ngồi vào nào ngờ chưa kịp ngồi xuống đã nghe Tiêu Chiến nói "Phiền Hà tiểu thư ngồi ghế sau, chỗ này để cho Nhất Bác. Em ấy vẫn quen ngồi ở đó rồi"
Hà Sinh nghe vậy cứng ngắc đáp "Vâng ạ", nàng vẫn còn giữ lấy cửa xe, Vương Nhất Bác đã lách qua người mình nàng mà ngồi vào bên trong, sau đó còn cười hì hì với nàng nói "Tỷ tỷ đóng cửa giúp em , cám ơn ạ". Nàng lại càng xám mặt hơn nữa nội tâm đã lặng lẽ kêu gào nhưng trên gương mặt vẫn một bộ tốt đẹp không để ý. Nàng cười đáp "Không có gì", giúp thằng nhóc đóng lại cửa rồi mới mở cửa ghế sau ngồi vào bên trong. Trên đường đi hai người ở phía trước cứ líu ríu chuyện trò không hề cho nàng có một chút cảm giác tồn tại. Trên đầu nàng dần dần bốc hỏa nhưng nàng nhịn tốt muốn lấy được chồng có điều kiện tốt lại đẹp trai nàng nhất định phải nhịn, đúng vậy phải nhịn.
Hà Sinh vất vả chịu đựng cuối cùng cũng đến nơi, đó là một nhà hàng BBQ chuyên phục vụ các món nướng Hàn Quốc. Ba người đi vào một bao sương trang trí thanh lịch, hai người kia anh anh em em không nể mặt ai ngồi xuống bên cạnh nhau chừa cho nàng ngồi ở phía đối diện. Nàng có chút cảm thấy giống như mình là người thừa ở đây rồi. Tiêu Chiến gọi cho Vương Nhất Bác mấy món mà cậu bảo thích ăn, rồi mới lịch sự hỏi Hà Sinh muốn ăn gì. Nàng cũng lễ phép cười chọn vài món. Thức ăn mau chóng được dọn lên. Tiêu Chiến ngồi ở một bên nướng thịt, Vương Nhất Bác thì ở bên cạnh nói nhảm, không biết cậu nhóc nói cái gì mà anh cười đến cong cả mắt, nụ cười quá đẹp xuất hiện trên gương mặt một người xuất chúng như thế kia khiến cho Hà Sinh nhất thời quên đi khó chịu trong lòng, dùng ánh mắt si mê nhìn Tiêu Chiến chằm chằm không chớp mắt.
Vương Nhất Bác giả vờ như không thấy, nhưng mà Tiêu Chiến thì cảm nhận được anh vô thức thu lại nụ cười. Vương Nhất Bác hắng giọng đem hồn của Hà Sinh gọi về, nàng xấu hổ vội vàng uống một ngụm nước cho bớt ngượng. Trên bàn ăn , Tiêu Chiến nướng thịt cậu nhóc tóc bạch kim ngồi bên cạnh thì miệt mài ăn, mà còn ăn với bộ dạng rất đáng yêu, Hà Sinh không hiểu sao bỗng nhiên thấy ghét cậu nhóc xinh đẹp này vô cùng, nàng cảm giác được. Chỉ cần có cậu ở bên Tiêu Chiến liền không hề chú ý đến người khác. Nàng đợi Tiêu Chiến gắp cho mình một miếng thịt nhưng mãi không có, cuối cùng đánh bạo muốn gắp một miếng thịt bỏ vào đĩa của Tiêu Chiến, còn chưa kịp gắp xong nói ăn anh đi đừng mãi nướng cho người khác như thế. Cậu nhóc tóc bạch kim đã giành lấy thời cơ dùng tay cuộn một miếng bò vừa chín tới vẫn còn thơm ngào ngạt vào một lá rau diếp, rồi bảo Tiêu Chiến há miệng ra để nhóc đút anh ăn. Nhìn một màn này Hà Sinh cuối cùng cũng cảm giác hai người trước mặt thật sự không ổn. Nàng yên lặng ăn suốt buổi không nói gì cả.
Khi mà Vương Nhất Bác cảm thấy no rồi không thể ăn nổi nữa, Tiêu Chiến liền thanh toán. Lúc mọi người xuống xe, Vương Nhất Bác hiểu chuyện liền đi nhanh vào trước để không gian cho hai người lớn hơn tâm sự.
Tiêu Chiến và Hà Sinh đứng cách nhau một đoạn ngắn dưới bóng râm của một cái cây to. Hà Sinh có chút lúng túng sau một hồi vẫn là mạnh dạng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX Nhặt được một bạn trai
FanfictionTiêu Chiến nhặt được một Vương Nhất Bác Bo tâm cơ lừa gạt Chiến. Hai người cách nhau 11 tủi hý hý hý. Niên hạ. Tiêu Chiến vẫn nghĩ mình nhặt được một bé thụ nhưng không ngờ có một ngày thằng nhóc đó lại đè anh ra ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng không...