[ Có sai chính tả mọi người cứ góp ý nhắc mình nha cám ơn]
Gần đây Vương Nhất Bác bị mọc một cái đuôi. Trừ khi là về nhà còn lại toàn bộ thời gian ở trường đều bị cái đuôi kia bám riết. Cậu vô cùng bực mình luôn, nhưng mà mặc dù đã dùng biện pháp lạnh, lúc nào cũng tỏ ra bộ dạng lạnh lùng đừng lại gần tôi nhưng mà tên nhóc kia vẫn cứ không chịu bỏ cuộc. Chuyện này đã kéo dài một tuần rồi và Vương Nhất Bác vẫn chưa tìm được hướng giải quyết.
Đối tượng bám dính Vương Nhất Bác chính là một học sinh mới chuyển trường đến tên là Tiểu Sam. Tiểu Sam rất hay cười. Cậu có một gương mặt ưa nhìn, hay có thể nhận xét là khả ái với ưu điểm là đôi mắt tròn to sáng như sao và hai bên má lúm đồng tiền thật sâu trông rất đáng yêu. Cậu nhóc ngày đầu tiên chuyển đến liền được giáo viên xếp cho ngồi cạnh Vương Nhất Bác, sau đó cả buổi chẳng lo học hành gì chỉ chăm chăm nhìn cậu thôi. Bực đến mức trong giờ nghĩ giải lao, Vương Nhất Bác phát cáu hỏi "Tại sao cậu cứ nhìn tôi chằm chằm như vậy? Bảng đen ở phía đằng trước ấy. Làm ơn hãy nhìn về hướng đó"
Tiểu Sam không quan tâm đến ngữ khí khó chịu của Vương Nhất Bác vẫn cười tươi như hoa và tiếp tục nhìn chằm chằm cậu nói "Vì cậu đẹp trai. Tớ chính là nhất kiếm chung tình với cậu đó. Cậu nghĩ sao về việc cùng một chỗ cùng với tớ?"
Vương Nhất Bác trán nổi gân xanh quay mặt lại thẳng hướng nhìn lên bục giảng mắng "Đồ điên"
Tiểu Sam không bị thái độ cự tuyệt của cậu làm cho phiền lòng giống như là vốn dĩ cậu bé luôn là người lạc quan đến ngốc nghếch như thế cứ cười hề hề nói "Thật đó, cậu suy nghĩ thử xem có được không?, Hay là cậu không thích con trai ?"
Quách Thừa ngồi bên tay phải của Vương Nhất Bác nãy giờ đã nghe hết toàn bộ câu chuyện, mà không phải chỉ có mình cậu nghe thấy, gần như cả lớp đều nghe thấy cả rồi, ai bảo hai người kia ngồi giữa lớp lại không chịu hạ giọng khi nói chuyện kia chứ, là bọn họ sai chứ không phải do thành viên của lớp này nhiều chuyện đâu nhé. Quách Thừa vừa định giúp bạn thân của mình đính chính là cậu ta có bạn trai rồi xin bớt viễn vông thì Vương Nhất Bác đã lạnh lùng giành nói trước "Ai nói tôi không thích con trai? Tôi đúng là thích con trai nhưng tôi không thích cậu. Cậu hiểu chứ?"
Cả lớp ồ lên một tiếng kinh hãi trời má ơi, nam thần của trường bọn họ vậy mà comeout rồi, cong vòng rồi, trời ơi ông còn có lương tri không hả huhu. Một thông tin chấn động do chính chủ tự công bố đã khiến không ít con tim thiếu nữ trong lớp này bỗng trông phút chốt trở nên tan nát, trong đó còn không ít cô bé đang định đợi đến buổi lễ tốt nghiệp sẽ công khai tỏ tình với hy vọng biết đâu mình sẽ có một cái kết bất ngờ giống như trong mấy bộ phim thần tượng xứ Đài, nhưng mà giờ này thì chỉ đành vỡ mộng mà thôi. Tất nhiên chỉ có Quách Thừa là không ngạc nhiên gì cả. Khiến cho cả lớp đều quay lại nhìn cậu ta chòng chọc. Quách Thừa ớn lạnh đập bàn đứng lên dõng dạc tuyên bố. "Vương Nhất Bác cậu ta thích con trai cũng không liên quan gì tớ nhá. Tớ vẫn là thích mấy em chân dài ngực to mặt xinh nha, các cậu đừng có nhìn tớ như kiểu tớ là bạn trai cậu ấy. Tớ xin đính chính. Tớ không phải người cậu ta thích, mà tớ cũng chỉ xem cậu ta là huynh đệ mà thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX Nhặt được một bạn trai
FanfictionTiêu Chiến nhặt được một Vương Nhất Bác Bo tâm cơ lừa gạt Chiến. Hai người cách nhau 11 tủi hý hý hý. Niên hạ. Tiêu Chiến vẫn nghĩ mình nhặt được một bé thụ nhưng không ngờ có một ngày thằng nhóc đó lại đè anh ra ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng không...