"Từ bây giờ, Diablo này sẽ là bề tôi trung thành của ngài cho đến cuối đời!"
Câu nói của con quỷ dường như đã khiến Ranga phấn khích. Con sói hú lên một tiếng và nằm rạp dưới chân Rimuru, trong khi cái đuôi thì vẫy lên điên cuồng.
"Chủ nhân, Ranga cũng là đầy tớ trung thành nhất của ngài!"
"Tôi biết rồi mà!" Rimuru vui vẻ nhảy lên đầu Ranga và cho cậu ta một cái vuốt ve âu yếm.
Mặc dù lòng trung thành của các thuộc hạ là không thể nghi ngờ, và đó là điều kiện cơ bản để trở thành thuộc hạ của ngài, nhưng Rimuru vẫn rất vui vì điều đó.
Diablo, con quỷ vừa nhận được một cái tên và sức mạnh lớn lao từ chủ nhân thì có vẻ không vui lắm. Hắn nhìn Ranga với cái nhìn đầy ghen tị và hờn dỗi, trong lòng âm thầm cầu mong bản thân cũng có được một cái xoa đầu đầy yêu thương như thế.
<Thật là ghen tị làm sao! Nếu như có thể được chủ nhân âu yếm như thế, thì cuộc đời ác ma của ta cũng không uổng!>
Trong thâm tâm hắn đã gào thét ngàn lần muốn nhào tới để tranh giành sự sủng ái của chủ nhân, nhưng con quỷ hiểu rằng hắn chỉ là một thuộc hạ mới được thu nhận, và lúc này hắn không thể đề ra một yêu cầu khiếm nhã như thế.
Và thế là, khi Rimuru ngước mắt lên, ngài lập tức thấy được khuôn mặt khao khát và kiềm chế của con quỷ. Hắn nhìn chằm chằm đôi tai của Ranga đang được Rimuru vuốt ve với cái nhìn đầy..."thèm thuồng".
Hẳn là ngài không nhìn sai đâu, nhỉ?
"Có chuyện gì sao, Diablo?"
Nghe thấy câu hỏi của Rimuru, và khi vừa chạm mắt với ngài, giống hệt như lần đầu tiên tại Lễ hội thu hoạch, hắn khiêm nhường cụp mắt xuống, với một câu nói đầy vẻ hối lỗi.
"Rimuru-sama, thần rất xin lỗi vì sự thất lễ này."
"Ngẩng đầu lên, Diablo. Nếu có bất cứ vấn đề gì, anh phải nói cho tôi biết."
Giọng nói của ngài vô cùng nghiêm túc. Rimuru có một cái nhìn quá tinh tế, đặc biệt là ngài luôn quan tâm tới cảm xúc của tất cả những người xung quanh mình.
"Không có việc gì, cảm xúc cá nhân của tôi không đáng để ngài bận tâm, Rimuru-sama! Thật đáng hổ thẹn khi khiến ngài phải lo lắng cho thần như vậy!"
"Vô lý!" Rimuru thay đổi suy nghĩ của con quỷ ngay lập tức.
"Không có cảm xúc của ai là không đáng được bận tâm. Đối với tôi, cảm xúc của những thủ hạ trung thành của tôi quan trọng hơn bất cứ điều gì! Anh là thủ hạ của tôi, vì vậy hãy để cho tôi được quan tâm đến anh!"
<Hắn là một tên ác quỷ, và hắn không có trái tim. Điều gì đang xảy ra nếu hắn cảm thấy lồng ngực của mình đang nhảy lên?>
Diablo nhận ra một điều, hắn không thể từ chối bất kì yêu cầu gì từ vị chủ nhân hắn yêu quý, đặc biệt là khi điều đó chứng tỏ ân sủng của ngài đối với hắn.
"Thật lố bịch, nhưng Rimuru-sama, tôi nghĩ rằng...đó là ghen tị."
"Ghen tị?" Rimuru nói với giọng ngạc nhiên.
Sau khi thừa nhận điều đó, có vẻ như Diablo đang cảm thấy khá lo lắng. Có lẽ hắn sợ thứ cảm xúc kỳ lạ và nực cười này khiến Rimuru cảm thấy khó chịu.
Nhưng ngược lại với suy nghĩ của con quỷ, tất cả những gì Rimuru cảm thấy lúc này là sự ngạc nhiên và bối rối. Một ác ma cấp cao với bề ngoài mạnh mẽ và kiêu ngạo, lúc này lại hành động giống như một chú cún con đang ghen tị?
Và..."Tôi chỉ đang xoa đầu Ranga. Điều gì khiến anh cảm thấy ghen tị?"
Bản chất của ác ma là một sinh vật không thể nói dối. Lựa chọn của hắn chỉ là có nói ra hay không mà thôi?
"Nếu có thể...Rimuru-sama, tôi cũng muốn một cái xoa đầu, được chứ?"
"Một cái xoa đầu?"
Phản ứng của Rimuru khiến Diablo có đôi phần rụt rè, và hắn lập tức phủ nhận lời nói trước đó của mình.
"Đó là những gì tôi muốn. Tuy nhiên, xin ngài đừng bận tâm! Tôi sẽ không bao giờ yêu cầu một điều ích kỷ và ngớ ngẩn như vậy, đặc biệt là khi ngài đã ban cho tôi một cái tên tuyệt vời như thế!"
<Làm sao vậy nhỉ? Mình đột nhiên cảm thấy anh ta rất đáng yêu, một từ miêu tả không hề phù hợp với một ác ma, nhất là khi anh ta có vẻ bề ngoài của một người đàn ông đẹp trai!>
Cục Slime mềm dẻo làm động tác lắc lắc đầu, ánh sáng xuyên qua thân thể trong suốt của Rimuru, tạo ra những gợn sóng màu xanh lam đẹp đẽ. Một khao khát khác bùng lên trong đầu con quỷ, giống như là...một cái ôm chẳng hạn? Thân thể mát lạnh và trơn tuột của Slime nhất định sẽ mang đến xúc cảm tuyệt vời nhất trên đời!
Trong khi con quỷ đang có những suy nghĩ mới về chủ nhân của hắn, không hề có một sự chuẩn bị trước, cục Slime bất ngờ nhảy lên trên đầu hắn.
Một cái gì đó giống như tay được tách ra khỏi bọng nước màu xanh nhạt, và bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve trên mái tóc mềm mại của con quỷ.
"Chào mừng anh đã gia nhập Tempest, Diablo! Hãy hòa nhập với tất cả mọi người, được chứ?"
Cục Slime lắc lư trên đầu hắn, lần đầu tiên Diablo cảm giác được một cái gì đó rất lạ. Nó gọi là "thỏa mãn" - Thứ cảm giác mà đã trải qua hàng ngàn năm, hắn vẫn chưa một lần cảm nhận được.
Con quỷ mỉm cười, cuối cùng thì hắn cũng tìm thấy mục đích sống trong suốt cuộc đời nhàm chán của mình.
"Tôi sẽ làm bất cứ điều gì ngài mong muốn, Rimuru - sama."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷ
FanfictionHắn không biết tại sao bản thân lại yêu người đó, chỉ là khi hắn kịp nhận ra, hắn đã không thể rời ánh mắt khỏi người đó nữa rồi.