Nỗi đau

2.6K 250 7
                                    

Con quỷ đang thay đổi, Rimuru nhận ra điều đó.

Cho dù là lúc ngài đang làm việc hay đang dạo chơi trong thành phố, luôn có một ánh nhìn chăm chú chưa bao giờ rời đi. Và ngài có thể chắc chắn rằng, chủ nhân của ánh mắt đó không phải ai khác mà chính là con quỷ của ngài.

Rimuru đưa mắt về phía hắn, nếu như trước đây con quỷ sẽ ngay lập tức nhận ra ánh mắt của ngài và cúi thấp đầu xuống, thì bây giờ ánh nhìn ấy vẫn không hề thay đổi. Và hơn thế, cảm xúc trong đôi mắt ấy đã không còn đơn thuần chỉ là lòng trung thành và sự sùng kính nữa.

Hắn đã dành cho vị chủ nhân thân yêu của mình một thứ tình cảm hoàn toàn khác.

Nhưng Rimuru có lẽ sẽ không bao giờ hiểu được điều đó.

...

Vào một buổi chiều bình lặng khác, khi Rimuru vừa tạm biệt Guy Crimson thì Veldora cũng đã bỏ chạy khỏi bà chị Velzard đáng sợ của mình. Thật không may cho Chân Long Otaku này, tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, thoát khỏi chị cả Velzard, anh ta đụng ngay phải chị hai Velgrynd của mình. Và một cuộc chiến đã nổ ra.

Nói thật thì Rimuru không lo lắng lắm, không chỉ là ngài tin tưởng người bạn chí cốt của mình, mà còn bởi vì mối liên kết linh hồn giữa họ, ngài có thể phục sinh Bạo Phong Long Veldora bất cứ lúc nào. Mọi chuyện chỉ khác biệt khi một sự cố đã xảy ra.

Một cơn đau đớn như muốn xé nát linh hồn ngài bất chợt ập đến, và lời thông báo của Raphael cũng đến ngay sau đó.

《Báo động. "Hành lang linh hồn" của chủ nhân và cá nhân: Veldora đã bị phá hủy. Kỹ năng 'Triệu hồi Bạo Phong Long・Giải phóng Bạo Phong Long' của Ultimate Skill『Bạo Phong Chi Vương Veldora』hiện tại không thể sử dụng.》

Lúc ấy, ngài đã biết được lý do của cơn đau ấy là gì.

<Ngươi nói gì?

Ngươi nói chúng cướp đi Veldora từ ta sao?

Veldora.....từ ta?>

Một cảm giác mất mát mơ hồ, một cơn giận rực cháy đồng thời xoáy lên bên trong ngài!

"Làm sao các ngươi dám?!!!"

Vị Chúa Tể Quỷ gầm lên giận dữ, và bất chấp lời ngăn cản của Diablo và Shion, Rimuru lập tức biến mất cùng với cơn cuồng nộ của mình. Ngài phải đến đó, và mang người bạn chí cốt của ngài trở về!

"Không kẻ nào có thể cướp đi Veldora từ ta! Đế Quốc Phương Đông, nếu các ngươi đã muốn chết, vậy ta sẽ ban cho các ngươi sự diệt vong!"

***

Ngay khi Rimuru rời khỏi, Shion và Diablo ngay lập tức hành động.

Giờ không phải lúc ngỡ ngàng vì lần đầu tiên chứng kiến Rimuru phẫn nộ.

Họ mau chóng thông báo với các đầu lĩnh khác để triển khai biện pháp đối phó với trường hợp khẩn cấp bằng thần giao cách cảm.

Với những ai vẫn đang trong quá trình tiến hóa dở, họ được nhắn lại là 'cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt', tất cả những người liên quan ở đây đều chung một mục tiêu.

Vì vinh quang của Rimuru-sama!

Họ sẽ cố gắng hoàn thành quá trình tiến hóa với tốc độ tối đa.

Họ cố tái thiết lại cơ thể với tốc độ kinh hoàng để chạm tới những sức mạnh mới...

Nhờ tác dụng của 『Food Chain』, chúng sẽ trở thành sức mạnh tiếp sức cho Rimuru.

Họ tiến hóa, và cùng cộng hưởng với cơn giận của Rimuru.

Đó không phải là những sự tiến hóa hay tiến cấp thông thường, sự cộng hưởng khiến chúng hướng tới sức tàn bạo và những năng lực thuần cho chiến đấu.

Mạnh hơn nữa, hữu dụng hơn nữa.

Và như vậy, họ chuẩn bị cho mệnh lệnh sắp nhận được nếu bất kì ai trong số họ được Rimuru gọi tên.

...

Trong đầu Rimuru lúc này, chẳng còn thứ gì được gọi là lý trí nữa. Đây là lần đầu tiên ngài cảm thấy một sự giận dữ lớn đến nhường này.

Lần trước, khi Shion bị giết, ngài đã bị nhấn chìm trong mớ cảm xúc hỗn độn giữa giận dữ và nuối tiếc, nhưng bởi vì vẫn còn níu giữ một tia hy vọng mỏng manh, cho nên ngài đã không đánh mất lý trí.

Nhưng lần này thì khác, cơn đau đớn cùng cực ấy khoét sâu vào linh hồn ngài, và chỉ thoáng nghĩ đến việc sẽ mất đi Veldora thôi, đã đủ để ngài ném thứ gọi là lý trí ấy qua cửa sổ.

Và ngài đã chiến đấu với tất cả sự tàn bạo và khát máu trong cơ thể mình. Bất cứ điều gì, chỉ cần có thể mang Veldora trở lại bên cạnh ngài.

"Tới đây, những Ác quỷ của ta! Triệu tập Ác quỷ • Mở Cổng Triệu Hồi!"

Diablo xuất hiện, cùng với Hắc Sắc Quân Đoàn của hắn.

Bất cứ khi nào, mục đích tồn tại duy nhất của Ác Quỷ đều là phục tùng mệnh lệnh của chủ nhân!

Chỉ vì ngài, Rimuru-sama.

***

Cuối cùng, họ đã chiến thắng. Không những thế, Rimuru và Veldora còn tiến thêm một bước nữa trong sự liên kết linh hồn. Họ đã kề vai chiến đấu cùng nhau, và tạo ra một kỹ năng mới, Bạo Phong Chi Kiếm Veldora.

Rimuru cũng đã trở thành một trong những "Chân Long" thực sự của thế giới.

Hình dáng con người của ngài có những sự thay đổi nhất định. Ngài mang dáng vẻ của một thiếu niên 15-16 tuổi, mái tóc màu xanh óng ả kèm theo một chút ánh bạc.

Đôi mắt vàng rực của ngài dường như có thể nhìn thấu vạn vật, sắc sảo và tuyệt mỹ.

Mặc dù không có giới tính, nhưng người ta vẫn có thể thấy vẻ ngoài của ngài dễ thương hơn là xinh đẹp. Cả người ngài được bao phủ trong luồng hào quang thần thánh, dáng vẻ của ngài lấp lánh rạng ngời.

"Thật đẹp..."

Con quỷ khẽ thì thầm, ánh mắt ngập tràn tình yêu.

「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ