Tác phẩm này còn được đăng trên Mangatoon tài khoản Yuuki Yugi, ai muốn đọc chương mới sớm hơn thì qua đó ủng hộ tui nhé, chứ dạo này dùng Wattpad còn phải cài VPN nữa hơi mệt >△<
***
Rimuru đã có một giấc ngủ sâu nhất từ lúc ngài chuyển sinh cho tới bây giờ. Kỳ lạ là cũng không có một thuộc hạ nào đánh thức ngài dậy như những buổi sáng trước đây, đặc biệt là Diablo, con quỷ đã tự coi mình là quản gia của ngài.
Khoan đã, Diablo???
Chúa Tể Quỷ giật mình tỉnh dậy. Ngài nhận ra mình đang ở trong phòng ngủ riêng của mình, trên chiếc giường chưa bao giờ được sử dụng vì ngài thích nằm trên chiếu tatami, và đương nhiên là, dưới hình dạng con người.
Mái tóc màu xanh như bầu trời xõa tung sau vai, lưng trần của ngài lộ ra trong không khí, và lồng ngực trắng nõn sáng lấp lánh như một loại gốm sứ thượng hạng.
Hai tay Rimuru ôm lấy đầu, biểu cảm trên mặt trộn lẫn giữa không thể tin và nỗi xấu hổ sâu sắc. Một mớ hình ảnh chạy ào ào trong trí nhớ ngài giống như con ngựa thoát cương, và nét ửng đỏ trên mặt ngài càng ngày càng đậm hơn.
<Aaaaaaa... Không thể nào... Tất cả chỉ là một giấc mơ thôi phải không?????>
"Rimuru - sama...Rimuru -sama...Ngài đâu rồi, Rimuru - sama..."
Tiếng của Shion từ xa vọng lại, đánh thức Rimuru khỏi hồi ức. Không một chút chần chừ, ngài lập tức biến thành hình dạng một chú Slime. Vòng tròn dịch chuyển sáng lên dưới thân ngài, và Chúa Tể Quỷ đã biến mất trong nháy mắt.
Nói đúng hơn là, ngài đã chạy trối chết.
Xuất hiện trong rừng Jura bạt ngàn, Rimuru nhất thời không biết mình nên đi đâu. Người mà ngài đang chạy trốn chắc chắn không phải Shion, mà là con quỷ xảo quyệt đã lấy cắp mất lần đầu tiên của ngài đêm qua. Phải làm sao để đối diện với hắn đây? Đó đúng là một câu hỏi mệt óc. Cho nên, tốt hơn hết là ngài nên chạy trốn một thời gian.
Diablo quá thông minh, ngài gần như không có một chút bí mật nào trước mặt hắn. Tất cả những nơi ngài biết đến đều sẽ bị con quỷ tìm ra rất nhanh thôi, ngài phải đến một nơi mà hắn chắc chắn không thể ngờ tới mới được.
<A! Có rồi! Thế giới tâm linh! Nơi ở trước kia của Diablo, nghĩ lại thì mình vẫn chưa từng đến đó bao giờ, chắc hẳn là sẽ có rất nhiều điều bất ngờ ở đó!>
Ngay lập tức, Rimuru khởi động ma pháp dịch chuyển tức thời, và thân ảnh ngài lại biến mất một lần nữa.
***
<Raphael, chuyện đêm qua là như thế nào!>
<Báo cáo: Ngài và cá thể Diablo đã có một đêm ân ái m...>
<Stop! Stopppppp!!!! Ý tôi là, tại sao cô không ngăn cản chuyện đó xảy ra!>
Không biết có phải do ngài tưởng tượng hay không, giọng nói máy móc của Trí Tuệ Chi Vương Raphael có một chút trêu chọc trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷ
FanfictionHắn không biết tại sao bản thân lại yêu người đó, chỉ là khi hắn kịp nhận ra, hắn đã không thể rời ánh mắt khỏi người đó nữa rồi.