Rimuru đã trở về với một chiến thắng vang dội, tất cả thuộc hạ của ngài đều cảm thấy vui mừng vì điều đó. Quân đoàn Ác Quỷ đã có đóng góp vô cùng lớn trong việc diệt sạch đội quân Đế Quốc và phá tan lớp phòng thủ của Hoàng Đế Rudra.
Mặc dù Testarossa, Ultima và Carrera đã có những "kháng nghị" rất lớn dành cho vị lãnh đạo trực tiếp của họ, Diablo-sama.
"Rimuru - sama, Diablo - sama thật sự quá xảo quyệt! Trong khi chúng tôi phải mất thời gian để nghiền nát lũ sâu bọ đó, thì ngài ấy lại là người duy nhất được chiêm ngưỡng phong thái vĩ đại của ngài! Thật không công bằng mà!"
Cả ba cô nàng đồng thời "kháng nghị"! Nhưng Rimuru chỉ cười nhẹ và giải vây cho thuộc hạ trung thành nhất của mình.
"Tôi cũng rất tiếc cho mọi người. Tuy nhiên, Diablo luôn làm việc theo nguyên tắc của anh ấy. Mặc dù có hơi "lạm quyền" một chút, nhưng không phải anh ấy chỉ muốn cho mọi người cơ hội để thích ứng với sức mạnh và thân thể mới của mình hay sao?"
"Rimuru-sama, ngài thiên vị!!!!"
Không khó để nhận ra, Chúa Tể Quỷ luôn dành những ưu ái đặc biệt cho con quỷ tóc đen của ngài. Và hiển nhiên ba Chúa Quỷ mới thăng cấp đã hiểu được điều này ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, bọn họ vẫn không quên cử chỉ thân mật của Rimuru và Diablo lần đó đâu!
"Được rồi, để ăn mừng chiến thắng, đêm nay chúng ta sẽ mở tiệc nhé!"
Đáp lại lời của Rimuru là tiếng hoan hô rung trời của những thuộc hạ cấp dưới của ngài. Ở Tempest, chuyện mở tiệc và tổ chức lễ hội diễn ra như cơm bữa, với hàng ngàn lý do dùng mãi không hết, nhưng không sao, tất cả mọi Ma Vật đều thích tiệc tùng mà! Đặc biệt là khi Tempest sở hữu một nền văn hóa ẩm thực đáng kinh ngạc, có thể coi như là đất nước mỹ vị đứng đầu trong thế giới này!
Mở tiệc thì sao? Đương nhiên là quẩy tưng bừng thôi!!!!!!
***
Trước khi bữa tiệc diễn ra, không ai nhìn thấy Chúa Tể Quỷ đâu cả, nhưng Diablo thì biết, ngài đang ở trong Mê Cung với người bạn chí cốt của mình, Bạo Phong Long Veldora.
Không thể không nói, hôm nay đúng là một ngày vui, nhưng đối với Diablo, nó còn nhiều thêm một chút cảm xúc đắng chát không nói nên lời.
Lần đầu tiên hắn nhìn thấy vị chủ nhân vốn hiền hòa và luôn ưa chuộng hòa bình của mình nổi giận đến mức đó, không chỉ là giận dữ, mà nó còn là thái độ điên cuồng khi người ta nghĩ rằng bản thân sẽ mất đi một điều gì đó vô cùng quan trọng. Trong lòng Rimuru - sama, vị trí của Veldora - sama hẳn là rất quan trọng, không, có lẽ phải nói là quan trọng nhất.
Rimuru - sama chưa bao giờ che giấu chuyện ngài là người chuyển sinh, và đối tượng đầu tiên ngài gặp được trong thế giới này chính là Bạo Phong Long Veldora. Bọn họ đã trở thành bạn chí cốt kể từ khi ấy, và cái tên "Rimuru" thân thương này, cũng là ngài nhận được từ Chân Long Otaku đó. Ngoài ra, hai người còn dùng chung họ "Tempest" này, đó là đánh dấu khắc sâu vào linh hồn như những thành viên trong gia đình.
Khi tên hai người họ đặt chung một chỗ, không cần nói cũng hiểu, mối quan hệ giữa họ đặc biệt đến nhường nào. Một mối quan hệ mà không ai có thể xen vào.
...
Rimuru và Veldora khoác vai nhau bước vào. Có vẻ như hai người đang có một cuộc trò chuyện vô cùng thú vị. Nụ cười của vị Chúa Tể Quỷ dường như chưa bao giờ tắt khi ở bên người bạn chí cốt của mình. Và đương nhiên, Bạo Phong Long Veldora cũng dành cho ngài một tình cảm nồng nhiệt không kém.
"Rimuru, cậu mau đưa cho tôi tập tiếp theo của cuốn "Thánh Thư" đó đi mà! Nữ thần của tôi sắp xuất hiện rồi! Một nàng rồng xinh đẹp có sức mạnh hủy diệt cả một quốc gia, chắc chắn chỉ có nhân vật như vậy mới xứng với Chân Long mạnh nhất thế giới như tôi!"
Rimuru cho anh ta một nụ cười uy hiếp.
"Tốt nhất là bớt nổ đi anh bạn! Đừng quên hôm nay ai là kẻ bị đánh cho tả tơi bầm dập, lại còn bị kẻ khác điều khiển thân thể, còn mỗi lõi ma pháp chờ tôi tới cứu! Trước khi nhận thức được sai lầm vì sự hổ báo của mình, cậu không được phép đọc thêm một quyển "Thánh Thư" nào nữa!"
Bạo Phong Long đau khổ hét lên, nhưng anh ta quả thật đã hơi dựa dẫm vào anh bạn thân quá mức. Nếu không phải tin tưởng luôn có một người bạn mạnh mẽ để dựa vào, chú rồng luôn bị hai người chị ức hiếp này nào có can đảm để solo với người chị hai cơ chứ!!!
"Được rồi, tôi nhất định sẽ tự kiểm điểm lại mình, Bạo Phong Long Veldora này sẽ chứng minh mình là con rồng mạnh nhất thế giới, Kuahahahaha..."
Rimuru bất đắc dĩ thở dài, nhưng vẫn không quên động viên.
"Cố lên! Trong lòng tôi, cậu chính là con rồng mạnh nhất thế giới!"
Sự tự tin của Veldora lập tức bành trướng.
"Thật sao? Kuahahahaha, nếu cậu đã nói như vậy thì chắc chắn là đúng rồi! Cậu nói gì cũng đúng hết!"
Đôi mắt con quỷ vẫn dõi theo cả hai người họ, một cảm giác lạ lẫm len lỏi trong tâm trí hắn, thúc đẩy hắn tiến lên giành lấy sự chú ý từ ngài.
"Rimuru-sama, mọi người sẽ bắt đầu mở tiệc ngay khi ngài tuyên bố chiến thắng vĩ đại của mình!"
Rimuru tách ra khỏi người bạn của mình, trong khi Veldora đã đi đến ngồi xuống vị trí của anh ta. Như Diablo mong muốn, sự chú ý của Rimuru đã chuyển sang con quỷ của ngài.
"Vất vả rồi, Diablo. Hắc Sắc Quân Đoàn có thể mạnh mẽ như ngày hôm nay, tất cả đều là nhờ sự lãnh đạo tuyệt vời của anh đấy!"
"Có thể trở nên có ích với ngài, chính là mục đích sống duy nhất của tôi, Rimuru-sama."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷ
FanfictionHắn không biết tại sao bản thân lại yêu người đó, chỉ là khi hắn kịp nhận ra, hắn đã không thể rời ánh mắt khỏi người đó nữa rồi.