Tình yêu

3K 272 16
                                    

Lại một buổi sáng như bao ngày khác, sau chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông, đất nước của các Ma Vật đã trở về với sự bình yên vốn có. Hoạt động buôn bán lại diễn ra bình thường, Mê Cung tiếp tục mở cửa đón khách, và đương nhiên là cuộc tranh cãi giữa Shion và Shuna cũng chưa bao giờ có hồi kết.

Vị chủ nhân đáng kính trong hình dạng một chú Slime đang bị kéo dãn về hai bên. Thân thể mềm dẻo biến thành những hình thù kỳ dị. Mặc dù vậy ngài vẫn không hề nổi giận, đối với những cô gái đáng yêu này, ngài luôn giữ một thái độ dung túng đến bất ngờ.

Và không thể không nói, Diablo đã rất ghen tị với điều này. Gần như với mỗi thuộc hạ khác của Rimuru, hắn đều có cảm xúc y như thế. Ghen tị với sự tin tưởng của ngài đối với họ, ghen tị với thái độ gần gũi và những cử chỉ yêu thương mà ngài dành cho cấp dưới. Nếu hắn sinh ra suy nghĩ độc chiếm tất cả những thứ đó cho riêng mình, liệu nó có phải một điều đúng đắn không?

Đỉnh điểm của sự ghen ghét này là khi Milim xuất hiện, và bộ ba Milim, Shion, Shuna đã tổ chức ra một cuộc thi tranh giành vị trí người vợ chính thức của Rimuru.

Thật là lố bịch, Chúa Tể Quỷ không phải chỉ dành cho một ai cả, đúng không? Nhưng rồi ngài chỉ thở dài và coi đó là một trò trẻ con, trong khi không hề chú ý đến thực ra mỗi người đều mong muốn có được ngài cho riêng mình.

Nhưng mà, hắn cũng mong muốn điều đó ư? Vị trí đặc biệt nhất, tồn tại quan trọng nhất trong trái tim ngài, không chỉ với tư cách là bạn bè hay thuộc hạ, vị trí có quyền chiếm hữu ngài như một lẽ đương nhiên.

"Bạn đời" ư?

Con quỷ đã suy xét nghiêm túc hai từ đó.

***

Chúa Tể Quỷ sẽ thích một đối tượng như thế nào? Câu hỏi này luôn mãi quanh quẩn trong tâm trí con quỷ.

Có rất nhiều suy đoán có thể được suy luận ra thông qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của ngài ấy. Đầu tiên, với đối tượng gần gũi nhất là Shion và Shuna, ngài ấy thích những cô gái dễ thương, tính cách dịu dàng hay một khuôn ngực đầy đặn?

Ngoài ra, Rimuru-sama có vẻ rất thích thú với vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, một khuôn mặt không biểu cảm nhưng rất "ngầu" giống như Souei? Hắn đã không ít lần nghe thấy những lời kỳ lạ khi Rimuru-sama đánh giá về những thuộc hạ khác. Tuy nhiên, hầu hết đều là sự tán thưởng và đôi lúc là bất đắc dĩ.

Theo như lời của một số yêu tinh khác (ví dụ như Gobta, Gobzu) Rimuru-sama rất thích bề ngoài của những tinh linh tộc Elf, mỗi lần đến đất nước người lùn, ngài ấy nhất định sẽ ghé qua quán bar của những tinh linh tộc Elf ít nhất một lần.

...

Tổng hợp từ những thông tin trên, có lẽ Diablo đã phần nào phác họa ra được đối tượng có thể chiếm được cảm tình của Rimuru-sama sẽ như thế nào. Nhưng đáng buồn thay, tất cả những điều trên, không có một điều nào mà Diablo sở hữu cả.

Con quỷ không khỏi lo lắng, trong mắt vị chủ nhân yêu quý của mình, hắn là một tên thuộc hạ ngài không ấn tượng nhất ư? Dù sao thì ngài cũng đã từng quên luôn hắn là ai chỉ sau một giấc ngủ mà.

Lúc này Rimuru đang ngăn cản cuộc chiến giữa cô bạn thân và hai thuộc hạ thân cận nhất của mình. Khi Diablo vừa bước vào trong phòng, khung cảnh trước mắt khiến sự thanh lịch cố hữu của hắn biến mất ngay lập tức, giống như thứ đó chưa từng tồn tại trong con người hắn vậy. 

Bạo chúa hủy diệt Milim Nava, long nhân với mái tóc màu hồng và bề ngoài dễ thương, cô ta đang đè chủ nhân yêu quý của hắn dưới mặt đất, và hôn lên đôi môi thần thánh của ngài, thứ mà hắn vẫn hằng khao khát.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, khi cả Shion, Shuna, Milim và Rimuru đều đang ngạc nhiên đến ngây ngẩn cả người, con quỷ đã cướp lấy chủ nhân của mình chỉ trong nháy mắt. Thân ảnh của hắn và Rimuru lập tức biến mất trong căn phòng rộng lớn.

...

Làm sao cô ta dám làm ra hành động bất kính như thế với chủ nhân của hắn?

Cơn giận bùng lên trong lồng ngực con quỷ, và đôi mắt của hắn đã bị màu đen tăm tối che phủ hoàn toàn.

Nhưng có lẽ ngoài giận dữ ra, còn có một khao khát mãnh liệt nào khác cũng đang xâm chiếm lấy lý trí của hắn, một thứ "dục vọng" đã được ươm mầm từ rất lâu, rất lâu rồi.

Khi ánh mắt của hắn không thể rời khỏi bóng hình nhỏ nhắn ấy, khi hắn nguyện trung thành với chủ nhân đến tận cuối đời, và khi hắn không ngừng đòi hỏi những nụ hôn như một "phần thưởng", thì có lẽ hắn đã nhìn về chủ nhân của hắn với một ánh nhìn hoàn toàn khác.

Hắn muốn khắc tên ngài lên linh hồn của hắn, tạo ra một trái tim chỉ nhảy lên vì duy nhất một người.

Tên ác quỷ ấy, đã biết yêu rồi. Hắn yêu chính chủ nhân của mình, bằng tất cả bản ngã cô đơn và lạc loài trong hắn.

"Phù ... May quá, cuối cùng cũng thoát rồi, cảm ơn anh nhiều nhé, Diablo!"

Nhưng con quỷ đã không đáp lại ngài, hắn ôm chặt lấy Chúa Tể của cuộc đời mình, cầu xin một chút thương xót từ thần linh của hắn.

"Rimuru-sama..."

Và rồi hắn cúi đầu, hôn lên đôi môi đẹp đẽ của ngài.

"Đây là phần thưởng mà tôi muốn, Rimuru."

「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ