Sau một cuộc vui điên cuồng, Chúa Tể Quỷ cuối cùng cũng ngã gục. Ngài thật sự rất hối hận khi đồng ý nhận lời thách đấu của Veldora, cái gì mà bỏ hết ma pháp phòng thủ và vô hiệu hóa đi, cùng nhau thi xem ai uống được nhiều rượu hơn, và người nào gục trước sẽ là kẻ thua cuộc.
Ngài biết tỏng là cậu ta chỉ muốn vòi vĩnh thêm vài cuốn Manga từ ngài mà thôi, nhưng với sự tự tin của một người đàn ông 37 tuổi có biệt danh "Ngàn chén không say", Rimuru không tin khi ngài đã biến thành Ma Vương rồi mà khả năng chống chịu chất cồn còn kém hơn lúc là con người.
Tuy nhiên, sự thực chứng minh, ngài đã sai.
Trong khi Bạo Phong Long Veldora vẫn còn ôm lấy từng vại rượu tu ừng ực, thì chú Slime bé nhỏ đã gục ngã trước một vại duy nhất!
"Kuahahahaha...Rimuru, cậu thua rồi! "Thánh Thư" ơi, ta tới đâyyyyyy..."
Đầu óc ngài quay cuồng trong tiếng cười ghê rợn của anh bạn, và cái đầu vốn đã nhức nhối bây giờ lại càng nhức nhối thêm. Rimuru loạng choạng đứng dậy, há miệng phun ra một đống Manga chất đầy bàn tiệc.
Ngài lắc lắc đầu, hình ảnh trước mặt hoa hết cả lên, và tiếng reo hò vui vẻ của mọi người vẫn đang tiếp tục. Chân ngài mềm nhũn không còn chút sức lực, thân thể mảnh khảnh đổ gục về phía trước.
May mắn làm sao, một vòng tay rắn chắc đã đỡ lấy eo ngài, ngăn cản một cú tiếp đất cho vị Chúa Tể đáng kính.
"Rimuru-sama, thần xin phép đưa ngài về nghỉ ngơi trước."
Rimuru bám lấy cánh tay con quỷ để giữ vững thăng bằng cho bản thân. Ngài mơ mơ màng màng nhìn vào đôi mắt đỏ của hắn, phải mất một lúc mới load xong thông tin trong câu nói vừa rồi của Diablo.
"À...Được. Đầu tôi choáng váng quá, phải đi ngủ một giấc mới được."
Chúa Tể Quỷ hoàn toàn đã quên ngài có thể khôi phục chức năng vô hiệu hóa để xóa đi ảnh hưởng của chất cồn, và Trí Tuệ Chi Vương Raphael cũng vì một lý do bí mật nào đó mà không hề nhắc nhở chủ nhân của mình.
Một kế hoạch táo bạo đang được thực hiện.
...
Chúa Tể Quỷ thở dài thỏa mãn một hơi khi ngài nhận ra cả người mình đang được bao phủ bởi làn nước nóng.
Sau khi chìm trong men rượu lại được ngâm mình trong suối nước nóng, đây quả thực là một trải nghiệm hưởng thụ tuyệt vời. Và ngài dường như đã quên mất bản thân mình là ai, đây là đâu, hơn thế nữa, bên cạnh còn đang có một con quỷ tóc đen với nụ cười ma mị.
"Chà...Một lát nữa ngài sẽ còn cảm thấy thoải mái hơn thế. Xin cho phép tôi phục vụ ngài một cách tận tụy hơn nữa."
Giấu đi nụ cười quỷ quyệt bên môi, con quỷ đưa ánh mắt ngắm nhìn làn da trần trụi mê hoặc của vị chủ nhân yêu quý. Mái tóc xanh đẹp tuyệt đang xõa tung dưới làn nước, và đôi mắt tuyệt mỹ của ngài đang híp lại với vẻ hưởng thụ.
<Giờ thì, chúng ta đang có một không gian riêng. Tôi nên làm gì với ngài đây nhỉ?>
Đây là một cơ hội hiếm hoi mà hắn tin chắc rằng mình sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Tất cả những kẻ luôn bám dính lấy ngài vẫn còn đang vui sướng không biết trời đâu đất đâu, lúc này sẽ không có ai làm phiền bọn họ cả, và nếu như hắn làm vài việc gì đó hơi "thất lễ" với ngài, chắc hẳn chủ nhân cũng sẽ không trách móc hắn đâu nhỉ?
Bàn tay con quỷ đặt lên bờ vai trần mịn màng của ngài, với một sự nâng niu tuyệt đối, hắn khẽ gạt mái tóc màu xanh ngọc sang một bên, sau đó từ từ cúi đầu xuống, trân trọng đặt một nụ hôn lên cần cổ trắng nõn của ngài.
Nếm được mùi vị ngọt ngào của người thương, con quỷ không còn cách nào khống chế dục vọng của hắn được nữa. Đầu lưỡi đỏ tươi lướt dọc theo làn da trần trụi của ngài, cuối cùng xoáy nhẹ vào hõm vai trần quyến rũ ấy.
Tiếng nước róc rách vang lên trong không khí, thân ảnh của hắn hòa vào trong hơi nước mông lung. Chúa Tể Quỷ hơi nhíu mày. Ngài rên nhẹ một tiếng, cả người bị bao phủ trong vòng tay ấm nóng của con quỷ.
Rimuru khẽ mở mắt, nhưng ngài cảm thấy đầu óc mình nặng trịch và thân thể thì mềm nhũn cả ra. Một tiếng cười nhẹ quấn quýt bên tai ngài, và thứ gì đó rất mềm mại cũng rất ấm áp đang dán sát vành tai nhạy cảm của Chúa Quỷ.
"Chủ nhân, ngài có cho phép tôi vinh dự được giúp ngài nếm trải sự sung sướng tột độ không?"
"Diablo...?"
Ý thức của ngài bồng bềnh như đang trôi nổi trong miền cực lạc. Đôi mắt màu vàng kim mơ màng long lanh nước, nó khiến trái tim con quỷ rung động không thể kiềm chế được.
Con quỷ nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của ngài đặt lên ngực mình, chỉ vài giây sau, ngài đã cảm nhận được một xúc cảm mềm mại, tuyệt vời đến ngoài sức tưởng tượng. Đôi mắt Rimuru lập tức mở to, và ngài chỉ còn thấy được nụ cười mê hoặc của con quỷ.
"Ngài có hài lòng với chúng không, Rimuru - sama?"
Chúa Tể Quỷ lập tức ngây ra như phỗng, khuôn mặt trắng nõn đỏ lên với tốc độ trông thấy, cho đến khi cả khuôn mặt ngài đã đỏ rực như một trái cà chua chín.
<Mình...Mình...Mình...Đây là cảm giác khi chạm vào bộ ngực của một cô gái sao? Nhưng rõ ràng người đang ở trước mắt ngài là Diablo mà! Tại sao mà ... hắn lại là nữ được?>
Đầu óc lơ tơ mơ của một tên say rượu không thể nào cho phép ngài suy nghĩ được nhiều hơn thế. Ngây ngẩn hồi lâu, Rimuru chỉ có thể nói ra được một từ duy nhất.
"Mềm quá..."
Con quỷ phải kiềm chế lắm mới ngăn bản thân không cười to một cách khiếm nhã. Đôi mắt hắn lóe lên sự xảo quyệt và vẻ trêu chọc đúng nghĩa của một con quỷ.
"Oái..."
Một lực đẩy từ phía sau khiến Rimuru ngã nhào về phía trước, khuôn mặt nhỏ nhắn của ngài dí sát vào hai luồng đẫy đà trước ngực con quỷ.
"Rimuru - sama, tôi muốn cảm nhận ngài, bằng tất cả thân thể và linh hồn này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷ
FanfictionHắn không biết tại sao bản thân lại yêu người đó, chỉ là khi hắn kịp nhận ra, hắn đã không thể rời ánh mắt khỏi người đó nữa rồi.