Con quỷ lướt dọc bàn tay theo đường cong thân thể quyến rũ của vị Chúa Tể. Bề ngoài của ngài đã đạt tới độ tuổi mười sáu của con người, mang vẻ đẹp của một bông hoa đang thì chớm nở.
Bờ môi hồng nhạt của ngài hấp dẫn như trái cây mới chín, tỏa ra hương thơm ngào ngạt khiến con quỷ phải liếm môi thèm thuồng. Nhưng hắn không vội vã ngấu nghiến đôi môi ấy như một kẻ đói khát, mà ngược lại Diablo đang thể hiện bản thân giống như một quý ông lịch thiệp.
"Diablo..."
Rimuru cảm thấy bản thân như bị tan chảy dưới ánh mắt nóng rực của con quỷ. Thân thể ngài nóng lên và trái tim cũng nhảy nhót một cách điên loạn, đặc biệt là khi âm thanh êm ái của con quỷ thốt ra những lời giống như rót mật vào tai.
"Chủ nhân, nếu ngài cho phép, tôi sẽ mang đến cho ngài niềm sung sướng tột cùng..."
Sống lưng ngài tê rần, và hai má thì đỏ hây hây. Ồ, ngài tự hỏi liệu có phải lúc nào con quỷ cũng quyến rũ như thế không? Những cái đụng chạm nhẹ nhàng mang đến cho ngài sự thỏa mãn không nói lên lời, đôi mắt ngài mờ đi bởi dục vọng, và trái tim thơ ngây của hai kiếp trinh nguyên thì đang dần lỡ nhịp.
Ngài không thể ngăn cơn xấu hổ đang cuộn dâng trong lòng mình, nhưng không có cách nào phủ nhận ngài đang khao khát "sự sung sướng" trong lời con quỷ.
Diablo vẫn ung dung chờ đợi sự đáp lại từ vị chủ nhân yêu quý của mình. Hơi nước dần tan đi, để lộ dáng vẻ thật sự của hắn.
Khuôn mặt đẹp trai của con quỷ luôn khiến kẻ khác phải mê mẩn. Thoát khỏi bề ngoài lịch lãm giống như một vị quản gia thực thụ, lúc này nửa thân trên trần trụi của hắn hoàn toàn rõ nét trong đáy mắt Rimuru. Bờ vai rộng lớn và lồng ngực săn chắc của hắn mang đến cảm giác an toàn vô cùng, mái tóc đen mềm mại mà ngài đã vuốt ve vô số lần lúc này đang ướt đẫm nước, và điều đó khiến cho khuôn mặt của con quỷ càng trở nên quyến rũ. Diablo có khuôn mặt của một thiên thần, hoàn hảo không có khuyết điểm, nhưng vẻ khêu gợi toát ra từ cơ thể hắn lại giống như một linh hồn cáo Kitsune trong truyền thuyết dân gian Nhật Bản*.
Rimuru khẽ nghiêng đầu, cố che giấu ánh nhìn thèm khát đang đặt lên người con quỷ. Và hơn hết, liệu ngài có thực sự muốn từ chối lời mời hấp dẫn ấy không?
"Đ-Được ... Hãy làm những gì anh muốn."
Diablo thở dài một hơi và khuôn mặt hắn ngập tràn niềm vui. Con quỷ ôm lấy vị Chúa Tể thân thương của mình, và ngay lập tức trao cho ngài một nụ hôn yêu thương nồng cháy.
Đầu lưỡi điêu luyện của hắn mang đến cho ngài những cảm xúc đê mê ngây ngất, thật khó có thể tin đây chỉ là thành quả hắn học được từ những tài liệu mà Raphael đã tìm thấy trong ký ức của vị Chúa Tể. Còn có cách nào để làm ngài hài lòng hơn nữa, khi thực hiện tất cả những mong muốn của ngài trong ngần ấy năm qua?
Rời khỏi đôi môi đã sưng đỏ của ngài, con quỷ hôn lên lồng ngực mảnh mai và xương quai xanh tuyệt đẹp của chủ nhân. Mỗi một tấc da thịt trên người ngài đều giống như có ma lực thu hút sự chú ý từ hắn. Tất cả mơ mộng mà hắn đã giữ trong lòng từ rất lâu, lúc này đều có thực hành trên thân thể vị chủ nhân đáng yêu của hắn.
Hơi thở ấm áp của hắn lướt dọc trên làn da trần trụi của ngài, đôi mắt con quỷ thấm đẫm dục vọng và sự thèm khát đến ghê người. Hắn ngậm lấy đầu vú màu hồng nhạt xinh đẹp, đầu lưỡi trêu chọc nụ hoa bé nhỏ ấy, khiến cho Rimuru phải rên lên một tiếng đầy sung sướng.
Một bàn tay to lớn của hắn dễ dàng nhấc mông vị Chúa Quỷ lên, ép cả cơ thể ngài phải dán sát vào người hắn. Diablo gần như mê muội khi bóp mạnh vào cặp mông tròn trịa và cong vút của ngài.
Rimuru thở hổn hển khi ngài cắn vào vai Diablo, tâm trí ngài trôi dần theo cơn sóng của dục vọng. Con quỷ đã mang đến cho ngài trải nghiệm chưa từng có, cho đến khi hắn cẩn thận nhét một ngón tay vào lối vào phía sau của ngài, Chúa Tể Quỷ nhịn không được phát ra một tiếng rên rỉ đầy quyến rũ.
"Rimuru - sama, ngài cảm nhận được chứ? Ngón tay tôi đang ở bên trong cơ thể ngài."
Bàn tay nhỏ nhắn của ngài trượt dài theo tấm lưng săn chắc của con quỷ, Rimuru dùng hết sức lực còn lại để ôm lấy hắn thật chặt, trong khi cảm nhận được phía sau của mình dần trở nên ướt át.
"Aaa...Diablo...Tôi muốn...nhiều hơn nữa!"
Khóe môi con quỷ cong lên thành một nụ cười, hắn nhìn vào đôi mắt vàng ngập nước của ngài, và sẵn sàng đáp lại mọi mong muốn của chủ nhân.
"Tuân lệnh, Rimuru-sama. Tôi sẽ cho ngài sự ngây ngất."
Cùng với lời nói, bàn tay con quỷ giữ lấy đôi chân dài của ngài ở hai bên eo mình. Trong một giây ngắn ngủi, hắn gần như nín thở khi bắt đầu trầm mình xuống, từ từ tiến vào xâm chiếm thân thể đầy mê hoặc đó.
"Ha...Rimuru..." Giọng nói của hắn ngày càng trầm hơn, "Rimuru của tôi. Tất cả của ngài...đều là của tôi!"
Rimuru thở hổn hển khi đón nhận sự chiếm đoạt điên cuồng của con quỷ. Cơ thể ngài lúc này không hề cảm nhận được đau đớn, mà trái lại chỉ còn cảm giác sung sướng đến tột cùng.
Càng ngày càng sâu, Diablo lao vào thân thể mềm mại của Rimuru. Hắn không muốn bỏ lỡ bất kì một giây nào trên khuôn mặt mê mẩn của ngài. Khoái cảm, vui sướng, kể cả nước mắt của niềm hạnh phúc, tất cả đều là hắn mang đến cho ngài.
"Tôi nghĩ rằng tôi đã yêu ngài, Rimuru-sama."
Xin cho phép tôi được làm điều đó với ngài, cho đến tận cùng của sinh mệnh này.
...
*Kitsune: Kitsune theo nghĩa đen là một từ tiếng Nhật để chỉ loài cáo, hay hồ ly tinh trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Loài cáo là một chủ đề phổ biến của văn hoá dân gian Nhật Bản. Trong tiếng Anh, kitsune là từ dùng để chỉ chúng trong ngữ cảnh này. Những câu chuyện miêu tả chúng như những sinh vật vừa thông minh vừa có những ma lực ám ảnh tăng dần theo độ tuổi và trí tuệ của chúng. Theo văn hóa dân gian Yōkai, tất cả các con cáo đều có năng lực biến hóa thành hình dạng con người. Trong khi một số câu chuyện dân gian kể rằng kitsune sử dụng năng lực của chúng để lừa người - như những con cáo trong văn hóa dân gian vẫn thường làm - thì những câu chuyện khác lại miêu tả chúng như là những vệ sĩ trung thành, người bạn, người tình và người vợ. (Theo Wikipedia)
BẠN ĐANG ĐỌC
「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷ
FanficHắn không biết tại sao bản thân lại yêu người đó, chỉ là khi hắn kịp nhận ra, hắn đã không thể rời ánh mắt khỏi người đó nữa rồi.