Dục vọng

3.4K 279 8
                                    

<Không ngờ chúng ta lại giành chiến thắng một cách nhanh chóng như vậy. Thu thập được hơn 940.000 linh hồn, thuộc hạ của mình sẽ có thể thăng cấp thành Ma Vương rồi.>

Cuộc chiến với Đế Quốc Phương Đông dễ dàng hơn ngài nghĩ. Sức mạnh phe ta vượt trội hơn hẳn, đặc biệt là khi ngài cho phép các thuộc hạ thoải mái sử dụng sức mạnh của mình. Thậm chí suốt cả cuộc chiến Rimuru chỉ ở yên một chỗ với tư cách là linh vật của đất nước Tempest, ngài không có cơ hội nhúng tay vào chiến đấu dù chỉ là một chút.

Như lời của Diablo thì "Lũ sâu kiến này không xứng để ngài phải làm bẩn tay mình."

Và thế là Rimuru ung dung ngồi hưởng chiến thắng, ngài chỉ phải lo nghĩ đến việc phân chia chiến lợi phẩm mà thôi.

Dưới trướng của ngài có tất cả 12 người đủ điều kiện để thăng cấp thành Ma Vương, nhưng trong tay ngài bây giờ chỉ có 900.000 linh hồn, thông qua phương pháp cho mượn linh hồn, thì chỉ đủ để 9 thuộc hạ của ngài có thể thăng cấp.

May mắn làm sao, Ma Vương Guy Crimson đã tự đưa đến cửa, và sau khi bàn bạc với Raphael, ngài quyết định mượn tạm của vị Ma Vương này 500.000 linh hồn, trong đó 180.000 dùng để thăng cấp cho hai thuộc hạ của anh ta, còn 320.000 kia, thôi thì coi như phí đi thuê công nghệ vậy nhé!

Và thế là, đã đủ số linh hồn cần thiết để 12 thuộc hạ của Rimuru đều thăng cấp thành Chân Ma Vương.

Mặc dù Rimuru biết rằng tất cả bọn họ đều sẽ thành công, nhưng mà khi Diablo thậm chí không cần mất nhiều thời gian cho Lễ hội thu hoạch, mà đã thăng cấp thành Ma Vương ngay tại chỗ, điều đó vẫn khiến ngài vô cùng kinh ngạc.

"Diablo, ta ban cho anh danh hiệu "Ma Thần Vương"! Hãy tiếp tục trung thành và phục vụ ta với tư cách là Chúa Tể của những Ác Ma!"

"Thật vinh hạnh cho thần, Rimuru-sama."

Sau lần thăng cấp này, hắn đã trở thành một trong những kẻ mạnh nhất thế giới.

<Hừm, khi chưa tiến hóa anh ta đã mạnh hơn mình lúc chưa thành Ma Vương rồi, vậy bây giờ thăng cấp thành Ma Vương, không biết mình có đánh lại được anh ta không nữa?>

Nhưng mà cũng chẳng sao, có vẻ đối với Diablo, sức mạnh tăng lên chỉ có nghĩa là anh ta có thể phục vụ chủ nhân của mình tốt hơn mà thôi.

Cho dù thăng cấp thành cái gì đi chăng nữa, Diablo vẫn là Diablo, con quỷ của riêng ngài mà thôi.

...

Sau khi thăng cấp, có vẻ như các thuộc hạ của Rimuru đều có thêm những kỹ năng mới. Nhưng chúng vẫn chưa được hoàn thiện lắm, có lẽ cần thêm chút thời gian mới có thể hoàn toàn thăng cấp được.

Nhưng ngài không nhận ra, Diablo đột nhiên trầm lặng một cách bất thường. Lần đầu tiên con quỷ không bám theo chủ nhân mọi lúc mọi nơi, mà trở về nơi ở riêng của mình với lý do cần thích ứng thêm với sức mạnh mới. Mặc dù nghe qua thì lý do này rất hợp lý, nhưng Rimuru vẫn thấy sai sai ở đâu đó.

"Được rồi, tất cả trở về nghỉ ngơi đi."

Diablo cùng với các thuộc hạ khác đều cúi mình cung kính trước khi rời đi.

Chỉ còn lại một mình trong căn phòng rộng lớn, Rimuru biến về hình dáng Slime trượt dài trên ngai vàng.

<Thật là nhàm chán. Thì ra khi không có ai bên cạnh lại buồn tẻ thế này. Nhất là Diablo nữa, từ lúc trở thành thuộc hạ của mình tới giờ, anh ta có bao giờ chủ động rời xa mình đâu, hôm nay bị làm sao thế nhỉ?>

Để lại vị chủ nhân với suy nghĩ mông lung, Diablo cũng đang có những ưu tư riêng.

Trở thành Ma Vương và tiếp nhận sức mạnh mới không phải là một điều khó khăn đối với hắn. Càng không cần thiết phải "thích ứng" hay gì cả. Tuy nhiên trong lúc thăng cấp, hắn đã thức tỉnh một kỹ năng mới, thứ chứng minh cho "dục vọng" của hắn.

<<Ultimate Skill: Chúa Tể tình yêu và dục vọng Aphrodite>>

※ Mê Hoặc Tuyệt Đối: Xuyên qua tất cả các lớp phòng thủ và vô hiệu hóa của đối thủ, những kẻ bị mê hoặc sẽ hoàn toàn thần phục và mất khả năng phản kháng.

※Lồng Giam Ái Tình: Tạo ra một kết giới tâm linh cực mạnh giam giữ đối thủ, trong kết giới này, kẻ thi triển có quyền điều khiển và chi phối mọi thứ.

※Dụ dỗ và Chi phối tư niệm: Điều khiển suy nghĩ và thao túng mọi hành động của đối thủ một cách vô thức.

※Liên Kết Vô Hạn: Kẻ thi triển có thể cắn nuốt sinh mệnh, sức mạnh, kỹ năng của kẻ bị thao túng tùy theo mức độ mong muốn.

Trong trường hợp ngược lại, kẻ thi triển cũng có thể chia sẻ sức mạnh, kỹ năng và sinh mệnh của mình cho đối phương. (Áp dụng cá nhân: Rimuru Tempest)

"Hừm...Thì ra là thế. Thứ dục vọng đáng ghê tởm này, cuối cùng thì nó cũng đã chứng minh sự tồn tại của chính mình."

Con quỷ mỉm cười, thay đổi một hình dạng khác.

Thanh niên loài người có mái tóc đen và nụ cười ma mị đã biến mất, thay vào đó là một cô gái có thân hình quyến rũ và đôi mắt đen mê hoặc.

<Rimuru-sama, kỹ năng tối thượng này được sinh ra bởi dục vọng của tôi đối với ngài. Ngài sẽ tha thứ cho bề tôi vì thứ mộng tưởng hão huyền đó chứ?>

<Bây giờ, ngài chính là tất cả những gì mà tôi khao khát, chủ nhân yêu quý của tôi.>

「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ