Mikami Satoru

2.8K 224 37
                                    

Ngay khi Rimuru vừa bước chân vào bên trong tòa lâu đài thì ở một nơi cách xa vạn dặm, Diablo đã cảm nhận được ngay lập tức.

Con quỷ cau mày, tự hỏi vì sao Chúa Tể lại có mặt ở đó?

Trong khi Guy đang cười mờ ám, anh ta đột nhiên biến sắc mặt, sau đó trong nháy mắt đã dịch chuyển khỏi vị trí mình vừa đứng. Không gian tại nơi đó bị một sức mạnh đáng sợ chẻ ra làm đôi, và ngay lập tức, một đòn tấn công đã đến ngay trước mặt.

Bộ móng sắc nhọn cứng rắn hơn bất kì một thứ kim loại nào đã cắt đứt vài sợi tóc đỏ của anh ta. Người vừa đến là ai không cần phải nói cũng biết.

"Ồ, Noir, lâu lắm rồi không gặp mà cậu lại tiếp đón tôi nồng nhiệt như thế sao?"

Con quỷ tóc đen chẳng thèm đoái hoài tới anh ta. Bóng dáng của hắn hòa vào làm một với không gian nơi này. Cơn giận quay cuồng trong lồng ngực con quỷ, và khóe môi hắn nở một nụ cười chết chóc.

"Rouge, dám giở trò ở địa bàn của ta, rất đáng khen đấy. Nhưng mà ngươi nghĩ rằng, không tự ý xâm nhập vào trong nhà của ta là đã an toàn rồi sao?"

Guy nhìn nụ cười quỷ quyệt của con quỷ, cuối cùng xác định được là mình đã quá khinh địch.

"Fufufufu, ngay khi ngươi bước chân vào vùng đất Hắc Sắc này, còn dám lừa dối Rimuru - sama, vậy thì ngươi chết chắc rồi!"

Trong nháy mắt, bóng dáng Guy Crimson lập tức biến mất. Đôi mắt của con quỷ đã bị màu đen u ám che phủ hoàn toàn, từng câu từng chữ thốt ra đều mang theo vẻ tàn ác.

"Nếu Rimuru - sama không tha thứ cho ngươi, vậy thì ta sẽ khiến cho ngươi phải rũ xương tại đây, Rouge."

Con quỷ đi vào bên trong lâu đài, thân ảnh của hắn lập tức hòa vào làm một với bóng tối vô tận.

"Tôi sẽ đến tìm ngài sớm thôi, Rimuru - sama."

***

Thế kỉ 21.

Nhật Bản.

Tokyo.

"Senpai, giới thiệu với anh, đây là bạn gái của em, Sawatari!"

Người đàn ông cao lớn nhìn đàn em của mình, trên mặt cậu ta thể hiện rõ vẻ khoe khoang, khiến tôi muốn giả vờ không hiểu mục đích của cậu ta là gì cũng khó.

"Senpai, chúng ta đi ăn nhé, anh thích thịt nướng mà nhỉ, em đã đặt chỗ ở một quán ngon lắm!"

<Đặt hẳn món mình thích cơ à? Đúng là thằng đệ ngoan. Thôi thì, biết sao được đây, chắc chắn là phải chúc phúc cho tụi nhỏ rồi.>

"Aaaaaaaaa..."

Đột nhiên, một tiếng hét vang lên. Từ phía xa, một tên đàn ông cầm dao xông tới, tất cả những người đang có mặt đều hoảng hốt tránh xa. Lưỡi dao nhằm về phía Sawatari, đàn em Tamura theo bản năng chắn trước mặt bạn gái, sợ hãi đón chờ mũi dao đang lao tới.

"Tamura!"

Gần như không cần suy nghĩ gì thêm, tôi đã xông tới đẩy hai đứa nó ra xa, chỉ vài giây thôi, lưỡi dao sắc bén đã đâm sâu vào phần lưng bên trái của tôi từ phía sau. Tên hung thủ hoảng loạn chạy trốn, còn tôi thì ngã quỵ xuống vỉa hè.

"Senpai! Senpai! Senpai!..."

Âm thanh xung quanh như ù đi, tôi chỉ còn cảm nhận được cảm giác nóng ran khắp cơ thể, và máu tươi chảy ra ồ ạt.

<Đau quá, không lẽ nào tôi sẽ chết vì bị đâm ư?>

Tôi đưa tay chạm lên vết thương trên lồng ngực mình, thứ chất lỏng sền sệt nóng hổi thấm đẫm bàn tay tôi. Là máu, máu của tôi đang chảy ra nhiều quá. Cứ thế này, tôi không chết vì đau thì cũng chết vì mất máu.

"Senpai, anh hãy cố lên, chỉ một chút nữa thôi, xe cứu thương sắp tới rồi!"

Mắt tôi mờ đi vì mất máu, cơn đau trong cơ thể dường như chết lặng, nhưng tôi vẫn cảm nhận được máu trong cơ thể đang trào ra, từng chút một.

"Nghe này, Tamaru... Cái máy tính ở nhà anh...Ổ cứng trong đó...Ném vào trong bồn tắm...Phi tang giúp anh...Nhờ cậu đấy..."

"Senpai! Thật ra em giới thiệu Sawatari chỉ để ra oai với anh, em..."

Tôi gắng sức mỉm cười, cậu ta cho rằng tôi không biết đó ư?

"Thật là...Đừng bận tậm. Cậu...nhất định phải khiến cô bé hạnh phúc đấy!"

Không được rồi, tôi thấy mệt quá. Thật muốn...ngủ một giấc mà.

"Senpaiiiii!!!!!"

Đôi mắt ấy từ từ nhắm lại. Bàn tay đầy máu cũng chợt buông thõng xuống.

[Xác nhận mục tiêu: Khiến Mikami Satoru cảm nhận được tình yêu.

Thời hạn: Không giới hạn.

Nếu không thành công, linh hồn của ký thể sẽ bị giam cầm trong không gian này vĩnh viễn.

"Rimuru - samaaaaa...!"

Trước khi ý thức chìm vào màn đêm tăm tối, dường như tôi nghe thấy ai đó gọi tên mình.

Rimuru...Là ai vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「Diablo x Rimuru」Tình yêu của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ