@Babymochi
Mặt mình như vậy mà mấy bạn bảo mình giang hồ:<
❤1,8k 💬180
@Jihoonsexy: Jimin không giang hồ không lẽ tôi!?:)
@Babymochi: bạn nói vậy làm mình buồn á:(((
@Jihoonsexy: Thôi thôi! Jimin im mồm đi=]]
@Babymochi: Nói tiếng nữa là đấm cho mấy phát nhá=)))
@Jihoonsexy: Đấy, thế bảo không giang hồ😭@Jinhandsome: nhìn mặt gợi đòn không?😀
@Babymochi: Mặt em có gợi đòn đâu??
@Jinhandsome: Ừ thì không gợi đòn. Mà dạo gần đây em giang hồ thiệt nhưng cũng đáng yêu lắm á:3 ❤
@Babymochi: Em thương anh Jin nhiều nhiều😘
@Jinhandsome: Khen nó, nó mới thương mình:))
@Babymochi: Bé thương anh Jin thiệt mà:<
@Jinhandsome: anh cũng thương em trai đáng iu của anh lắm(◍•ᴗ•◍)❤@yoongiswag: Mặt nhìn thấy đanh đá ghê chưa?=)))
@Babymochi: Mặt tui đanh đá vậy đó, kệ tui đi. Mấy người cứ chọc tui hoài, mặt vậy kêu đanh đá:(((
@yoongiswag: Mới có nói một câu mà xù lông dữ vậy?
@Jinhandsome: Chứ mày cứ chọc ẻm riết, hỏi sao không xù lông.
@yoongiswag: Có chọc đâu
@Jinhandsome: Thôi, ai chẳng biết mày cứ đi trêu chọc em ấy. Em ấy chưa đánh là may=)))
@Babymochi: Anh Seokjin số một luôn.
@Jinhandsome: Thương em số hai, Namjoon thứ nhất nhá❤@jooncua: Có giang hồ đó nhưng mà cũng dễ thương. Chỉ sau Seokjin của anh.
@Babymochi: Em cảm ơn anh Joonieeee. Mà hai anh đừng có tình tứ trước người đang độc thân như em chứ🥺
@jooncua: Oh, sorry. Nhưng mà anh chỉ nói thật thôi mà.@Hopejung: có khi nào mà em không giang hồ🤣
@Babymochi: Anh Hoseok kì cục kẹo( ಠ ಠ )
@Hopejung: Anh nói thật. Chọc em xong như mèo xù lông vậy.
@Babymochi: Vậy anh có tin con mèo này cào nát mặt anh không?=)
@Hopejung: Jiminie ngoan, anh xin lỗi=(((
@Babymochi: Được! Thế thì không cào mặt anh nữa:3
@Hopejung: Jimin đáng yêu nhất.@Taejk: À thế à
@Babymochi: À thế làm sao mà à?
@Taejk: Ơ hay... Nói cậu giang hồ là đúng đấy?
@Babymochi: Nói tiếng nữa tớ đánh cậu bây giờ.
@Kookoo: Không được bắt nạt Tae Tae của Kookoo:<
@Taejk: Jungkook đáng yêu của anh:<
@Babymochi: @Kookoo anh sẽ không bắt nạt Tae Tae của em mà sẽ bắt nạt luôn cả em=)))@Tratientaodi: Cậu này dễ thương quá.
@Babymochi: Em cảm ơn chị ạ❤@Lucy's: Có đôi mắt đẹp quá.
@Babymochi: Em cảm ơn ạ.@Emgáibênlềđường: Cho mình xin chỗ mua cái áo đi cậu.
@Babymochi: Mình mua ở tiệm Xxy đó nhen.
@Emgáibênlềđường: Cảm ơn cậu nhiều nha.@Jiki: Bạn này đẹp quá.
@Babymochi: Mình cảm ơn nhiều nha.------------------------------------------------------
- Anh Seokjin ơi! Em được ăn cơm chưa anh?
Em nhìn Seokjin, tay xoa xoa cái bụng đáng yêu đang rất đói.
- Tất nhiên là được rồi, lại đây anh lấy cơm cho ăn.
Seokjin mang ra hộp cơm bò xào thơm nức mũi để lên bàn cho em, còn cho em thêm một chai sữa dâu nữa. À, Jimin hiện tại em đang làm việc tại quán cà phê của anh Jin. Chỉ có em là nhân viên ở đây, đã vậy còn được anh Seokjin ngày nào cũng cho ăn cơm trưa, lâu lâu còn được cho bánh, cho sữa nữa đó.
- Thơm quá trời luôn! Anh Seokjin tốt nhất trên đời.
- Ngoan! Ăn đi, sáng giờ em chạy qua chạy lại pha cà phê nhiều rồi.
Jimin ngoan ngoãn dạ một tiếng thật to và rõ. Em nhìn thấy Namjoon cũng mang ra cho anh Seokjin một hộp cơm, cả hai ra ngoài ngồi chung với em rồi cùng nhau ăn.
- Từ từ thôi, coi chừng nghẹn.- Seokjin xoa xoa cái đầu nhỏ của em
Em gật đầu với anh, người ngoài nhìn vào chắc còn lầm tưởng Jimin là con của hai người họ chứ không phải là một đứa em trai. Namjoon lột vỏ trứng giúp cho Seokjin, tiện thể đó anh cũng lột giúp cho Jimin. Trông Namjoon ra dáng một ông bố vô cùng.
- Gì đây? Gia đình nhỏ đang ăn cơm trưa à.
Không cần nhìn cả ba cũng biết là ai, đó là Min Yoongi. Hắn hiện tại đang làm công việc giảng dạy âm nhạc cho một trường trung học gần quán cà phê của Seokjin. Yoongi khá thu hút các nữ sinh nhưng mà ai cũng sợ hắn ta, vì lúc nào cũng khó chịu và luôn khắt khe với học sinh của mình.
- Hôm nay ít tiết hay sao mà ra quán em sớm thế?
Namjoon rót cho hắn một ly nước. Thường ngày Yoongi sẽ ra quán cà phê tầm chiều nhưng hôm nay lại sớm hơn mọi khi.
- Ừm! Đổi lịch rồi nên hôm nay không có tiết.
- Rồi em đã ăn gì chưa?- Seokjin hỏi Yoongi nhưng tay anh vẫn gắp thịt bò cho Jimin.
- Em ăn rồi.
Nhìn thấy em đang cặm cụi ăn mà không quan tâm hắn, hắn cảm thấy mình như không khí vậy.
- Mèo chỉ biết ăn chứ không biết kêu sao?
Em nghe câu đó của hắn thì hiểu ý, đặt đũa xuống nhìn hắn trả lời.
- Mèo nó đang ăn thì làm sao mà kêu, là mèo chứ đâu phải là gì đâu mà không biết đói.
Hắn nghe em trả lời liền cứng họng, hai con người kia thì ngồi cười nắc nẻ, đúng là chỉ có Jimin mới làm hắn cứng họng thế này.
- Chưa thấy con mèo nào ăn xấu như con mèo này.- Yoongi hắn tiếp tục trêu em
- Rồi sao? Thích vậy á, anh không chịu thì kệ anh.
Em bĩu môi, giận dỗi. Con người này cứ thích trêu chọc em, không trêu em là hắn không ăn cơm được hay sao đó.
- Thôi thôi, cho anh xin. Chú mày thôi trêu chọc em ấy đi Yoongi, có ngày nó chém bay đầu rồi hỏi sao xui nhé.
------------------------------------------------------
Àn nhon, lại là mình nè. Ra chap đầu cho mọi người đọc nè:3Thiệt ra, lúc mình viết fic này mình cũng không hiểu tại sao mình lại đặt tên fic là như vậy nữa. Nhưng thấy nó cũng dễ thương nên mình để luôn🤣
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓨𝓸𝓸𝓷𝓶𝓲𝓷) [ Này! Đừng có mà giang hồ]
FanfictionThể loại: text (ít), văn xuôi, HE, H, ngọt, ngược, đáng yêu - đanh đá - quyến rũ thụ, ôn nhu - thê nô - trung khuyển công. Fic được viết theo bối cảnh, lối sống và văn hóa hiện đại Việt Nam. Sử dụng từ ngữ địa phương Việt Nam. " Nhìn em kìa Jimin nh...