Jimin chợt tỉnh giấc vì những tiếng ồn ào ngoài kia. Em từ từ mở mắt đưa tay lên xoa đầu, đứng dậy nhìn ra ngoài thì thấy mọi người đang dựng rạp để chuẩn bị làm đám cưới cho anh kế bên nhà.
Vì tiếng khá lớn em không thể ngủ được nữa, nên em đi vệ sinh cá nhân. Jimin vệ sinh xong thì lay người Yoongi dậy.
- Yoongi dậy đi anh.
Nghe tiếng của người yêu gọi, hắn từ từ ngồi dậy rồi hôn một cái vào má em.
- Chào buổi sáng, em yêu.
Em nghe câu chào của anh thì nở nụ cười, rồi cũng đặt lên trán anh một nụ hôn.
- Dậy đi ăn sáng với em nè.
Yoongi đứng dậy đi vệ sinh cá nhân, nghe tiếng ồn bên ngoài hắn ngước ra ngoài hỏi em.
- Có gì mà ồn thế em?
- À! Nhà bên anh tư dựng rạp đám cưới á mà.
Em vừa xếp chăn vừa trả lời.
- Anh tư nay cưới rồi à?
- Dạ! Mà bữa ảnh mới mời đám cưới hai đứa mình mà. Anh quên rồi sao?
- Anh quên mất tiêu.
Jimin lấy lược chải lại tóc cho anh, rồi đặt lên môi anh một nụ hôn.
- Sao? Muốn vòi vĩnh gì à? Hay muốn cưới anh?
- Cha nội này, tình cảm xíu cũng không được nữa hả.
Hắn ôm mèo nhỏ vào lòng, mèo nhỏ giận rồi nên mèo lớn dỗi đi.
- Anh xin lỗi, giỡn với em xíu thôi. Chứ anh cũng muốn cưới em lắm rồi đó.
- Muốn cưới em thì phải hỏi ba mẹ em đó.
- Hay giờ để anh chuẩn bị trầu cau qua hỏi cưới em nha.
Jimin đánh nhẹ lên tay hắn.
- Còn lâu mới thèm gả nhá.
Nói xong em xuống dưới nhà bỏ hắn đứng ở đó cười một mình. Hắn lấy giày rồi mang vào cho em, còn lấy tiền bỏ vào túi dù em có bảo là em tự làm được đi chăng nữa. Hắn muốn làm vì hắn yêu em mà.
- Hôm nay muốn ăn sáng cái gì đây?
- Ăn phở, em muốn ăn phở.
- Được rồi, anh dẫn em đi ăn phở.
Quán phở thân thuộc vẫn là ở quán của anh Jin. Nhìn thấy hai người ta xa tới là anh Jin cũng đã hiểu.
- Anh Jin cho...
- Cho hai tô phở nhiều thịt, của Jimin thêm một chén trứng chần nữa. Phải không?
Yoongi gật đầu rồi cười với anh lớn.
- Anh mày đi guốc trong bụng của mày luôn rồi.
Nói xong, anh Jin vào trong làm cho hắn và em hai tô phở. Lúc đem ra còn không quên chọc hai người một chút.
- Lúc trước, có đứa bảo sẽ không yêu tên khó ưa này đâu. Còn một đứa thì bảo sẽ không yêu nhóc đanh đá này. Rồi giờ sao đây? Nhóc đanh đá và tên khó ưa sáng nào cũng đi ăn phở cùng nhau. Anh mày chê hai đứa bây nhá.
Jimin chu môi nhìn anh lớn.
- Anh đừng có chọc tụi em nữa coi. Cắn phát chết giờ.
- Ơ... đừng tưởng anh mày sợ mày nhá, tao kêu Namjoon ra kẹp cổ mày bây giờ.
Yoongi nhìn anh Jin với Jimin cứ cãi qua lại cũng ba phần bất lực bảy phần như ba. Ai cũng có người bảo kê hết thì ai là người thắng? Yoongi chịu không được nữa nên ngăn cản hai người.
- Thôi được rồi, anh mau bán đồ ăn cho khách đi, còn em thì mau ăn đi Jimin
- Dạ!
Mới vừa nãy em còn cãi lộn với Seokjin, vậy à bây giờ em đã ngồi im lặng ăn ngon lành tô phở mà hắn đã nêm tương, bỏ rau vào sẵn. Seokjin nhìn thấy cảnh đó liền bĩu môi một cái.
- Sao mà bĩu môi vậy em?
Namjoon từ đâu xuất hiện trước mặt anh, đưa tay lên miết nhẹ đôi môi căng mọng đó.
- Hai đứa nhỏ yêu nhau xong rồi ngày nào cũng phát cơm chó cho em ăn. Thấy mà ghét!
- Vậy thì anh với em phát lại cho chúng nó ăn, cơm chó của tụi mình không thua ai đâu nha.
Seokjin nghe Namjoon nói như vậy thì bật cười.
- Thôi tôi mệt ông tướng quá, mau đi làm cà phê cho khách đi, em còn bưng phở ra cho khách nữa.
- Thế một lát có thưởng gì cho tui hông?
- Mệt ông quá ông ơi.
Vừa dứt lời, Seokjin quay sang hôn một cái vào bên má của Namjoon. Khách bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng này chỉ biết cười khúc khích. Họ ăn phở đây một phần vì ngon, còn một phần vì quán này có hai anh chủ quá dễ thương.
Hắn và em thì như chìm vào thế giới của mình vậy. Yoongi cứ liên tục đút cho Jimin ăn dù bản thân hắn chưa ăn được muỗng nào. Mọi người cảm giác không phải ăn phở mà là ăn cơm thì phải.
--------------------------------
Hello xin chào mọi người. Rất lâu rồi mình mới quay trở lại để đăng chap mới. Vì dạo gần đây mình khá bận và thiếu mất đi ý tưởng, động lực để đăng chap. Nhưng mình vẫn ngoi lên vì mình biết mọi người chờ đã lâu và cũng rất yêu thích nó. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓨𝓸𝓸𝓷𝓶𝓲𝓷) [ Này! Đừng có mà giang hồ]
FanfictionThể loại: text (ít), văn xuôi, HE, H, ngọt, ngược, đáng yêu - đanh đá - quyến rũ thụ, ôn nhu - thê nô - trung khuyển công. Fic được viết theo bối cảnh, lối sống và văn hóa hiện đại Việt Nam. Sử dụng từ ngữ địa phương Việt Nam. " Nhìn em kìa Jimin nh...