Hôm nay, em có một cuộc hẹn họp lớp cũ nên em đã xin anh Jin nghỉ buổi chiều từ sáng. Em không muốn đi cho lắm, nhưng vì có một vài người bạn chơi thân với em lúc trước nên em đành đi vậy.
Đã ba giờ rồi mà em còn chưa chịu chuẩn bị, trong khi đó bốn giờ là phải có mặt.
- Jimin! Thằng này, mày còn chưa chuẩn bị đi họp lớp nữa hả?
Em vừa ăn cây kem vừa trả lời anh.
- En hong muốn đi xíu nào luôn á.
- Sao vậy?
Anh Seokjin ngồi xuống đối diện với em hỏi. Em bĩu môi nhìn anh, rồi đặt tay lên một bên má trả lời.
- Ở đó có người em ghét. Ghét, ghét, ghét.
Điều quan trọng nên em phải nhắc lại ba lần.
Nhưng nói là ghét vậy thôi chứ em vẫn phải đứng dậy chuẩn bị đồ để đi họp lớp.
- Mày bận cái áo kim sa mà anh mày mua cho mày, lúc mày thắng giải múa dương đại toàn tỉnh đi.
- Thôi, mặc cái đó kì lắm. Mặc gì đó đơn giản, lịch thiệp hay năng động cho trẻ trẻ xíu, chứ mặc cái đó nó kì lắm. Làm quá nó lố lăng, nó ô dề.
- Mày tin anh mày ô dề cái chổi lên đầu mày không?
Nói qua nói lại, một lát em cũng đã chọn được cho mình một bộ đồ đơn giản nhưng rất đẹp. Em bận một chiếc quần jean, thêm cái áo sơ mi trắng dài tay. Nhìn Jimin vừa đẹp trai, vừa đáng yêu nữa.
Em sửa soạng xong, thì qua nhà anh Jin mượn xe máy của ảnh đi. Điểm hẹn họp lớp hôm nay là nhà hàng thịt nướng, món em rất thích ăn. Cả lớp chọn ngay quán bò ruột của em. Quán bò này là của cô chú cũng hơi lớn tuổi rồi, em thường hay ghé lắm.
Đến nơi, chỉ cần đứng bên ngoài em cũng đã thấy lớp cũ của mình ngồi ở chỗ nào, thông qua tấm kính của quán.
Vào bên trong, em tiến lại chỗ lớp mình đang ngồi.
- Chào mọi người!
Bạn bè ngước lên nhìn em với ánh mắt rất vui, một người bạn thấy em liền đứng dậy kéo em vào bàn.
- Chời ơi Jimin, cậu khác so với trước đây quá. Mau lên, mau lại ngồi gần mình nè, mình nướng thịt cho ăn.
Em không từ chối mà ngồi xuống kế bên người bạn đó. Bầu không khí đang rất vui vẻ cho tới khi người em ghét bước vào.
- Hello mọi người.
Không giống như Jimin lúc nãy, bạn bè trong lớp không hề để cô ta vào mắt.
- Ờ, ngồi đi. Không ngồi thì về cũng được.
Một người bạn đang nướng thịt, gương mặt không mấy vui vẻ nói với cô ta nhưng chẳng thèm nhìn lấy một cái. Cô ta ngồi xuống, à mà, hình như người đó đi cùng với người yêu thì phải.
- Giới thiệu với mọi người nha, đây là người yêu mình.
Em đang ngồi ăn cũng phải nhìn lấy một cái. Ôi trời, anh trai này xấu số quá rồi nên mới vớ phải một cô người yêu thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓨𝓸𝓸𝓷𝓶𝓲𝓷) [ Này! Đừng có mà giang hồ]
FanficThể loại: text (ít), văn xuôi, HE, H, ngọt, ngược, đáng yêu - đanh đá - quyến rũ thụ, ôn nhu - thê nô - trung khuyển công. Fic được viết theo bối cảnh, lối sống và văn hóa hiện đại Việt Nam. Sử dụng từ ngữ địa phương Việt Nam. " Nhìn em kìa Jimin nh...