I know you
The night is calm and elegant, Cal is enjoying Dior company while I sit here with them.
I'm a party goer before not now anymore though.
Señora and Senior isn't around probably mourning and roaming around Italy.
Tumayo ako at nag paalam kay Cal at Dior na pupunta sa powder room.
Wala akong balak mag tagal lalo pa't bukas ay uuwi kami ni Cal sa Pilipinas. Dahil Birthday ni Wren at nagpadala ito ng ticket for two para saamin ni Cal.
Naka ayos na ang mga damit namin kaya pagbibigyan ko si Cal na makipag-usap muna kay Dior.
Inilibot ko ang tingin sa dagat ng tao at napakunot ang noo ng mapansin ang isang pamilyar na bulto ngunit agad ding naka bawi at nag patuloy.
Kung tama nga ako baka si Ali na 'yon pero wala akong balak na mag pakita o makipag kamustahan sakaniya. Patuloy ako sa pag lalakad hanggang makarating sa powder room.
Walang tao kaya sinarado ko ang pinto at halos mapalundag nh makita ang isang babae. Naka-upo ito sa lababo at tila may hinihintay ng makita ako ay agad itong patalon na bumaba. A elegant woman with his piercing eyes and red lips is now smirking and holding a envelope.
A black snake with a venomous and dark eyes is printed in the front of the envelope.
"The troublemaker and wanna be Toussaint is here now!! Wow!!" She is laughing her heart out. She looks scary and psycho now.
'What the hell?'
"Stop playing around Dear." She suddenly sound sweet and soft. My eyes widen when she caressed my right cheeks.
My body turns cold, I'm standing there unable to speak or even ask. She left the envelope in my purse and leave me hanging there.
After standing for over a minute or so, I blinked repeatedly scared and curiosity is visible in my face but a loud knock wake my sleeping mind.
Mabilis kong binuksan ang pinyo at ang iritadong Via ang bumungad saakin. Padabog niyang binuksan ng mas malaki ang pinto at padarag na binangga ang balikat ko.
Napamaang ako dahil sa bigla niyang ginawa pero agad ding nag madali ng maalala na maaring puntahan siya ni Ali dito!!
Huli na ang lahat ng humarang ang bulto na kilalang kilala ko. "Look what we have here." A baritone voice sent shiver to my soul. I closed my eyes to calm the entire zoo in my system. Calm down Ari this is not the right time to be weak you fool!!
"Excuse me." I say it to save myself from pain.
But Alistair being Alistair is hard to resist. He pulled me effortlessly.
Noong mabitawan niya ako mabilis akong tumakbo pababa. Dahil hinila niya ako sa pangalawang palapag ng venue!! Pero sadyang mapag-laro ang tadhana dahil isang boses ang hindi ko inaasahang maririnig ko!!
"Mama Ari!!" Cal Voice echoed to my whole system!! Oh no not now baby!!
Agad akong humarap kung saan naroon si Ali na normal lang ang tingin sa akin nasa likod niya si Cal kumakaway habang nasa bisig siya ni Dior na nakakunot ang noo at masama ang tingin kay Ali!!
Agad akong lumapit kay Cal at Dior nilagpasan si Ali ng walang tinginan takot sa mababasa niya sa aking mata.
Agad na humalik sa pisngi ko si Cal at bumaba at mahigpit na yumakap saakin.
YOU ARE READING
No Words For Emotions (All Saints SERIES #2)
Roman d'amourLoving you is hard so are you ready to be my rest in this reality? It's suffocating for me to handle my mistake, so i need to use someone to bear with it. I want your forgiveness. I need to find my purpose, i hide and seek for the meaning of conten...