Authors note"must read"

159 5 0
                                    

Alam kong walang magbabasa sa author's note kasi tamad kayo mag basa ng A/n, sooo mahaba habang authors note tooo!!hhehehehh🙊🙊🙊

Sooo good day every one kong sino mn ang nagbabasa nito i just want to say thank you  kasi kahit boring basahin ang story ko at pangit ito nagtatayaga pa rin kayong basahin ito\l.

Maraming salamat sa inyong lahat at kong sakaling may mga gusto kayong sabihin tungkol sa story  comment lang kayo kahit mga masakit pa ito gusto ko kasing matoto at maimprove ang skill ko sa pagsusulat sa pamamagitan ng kong anong sasabihin nyo/ comment nyo.

Wag rin kayong mag alala na baka magagalit ako kasi open naman yong isip ko sa mga comment nyo,sanay na din naman akong masaktan chaarrr,hhahaha yon lang po thank you all.

At kahit kunti lang yong mga readers ko its fine with me anyway,kasi hindi naman ako nagsusulat para sumikat kundi nagsusulat ako kasi nag e-enjoy ako sa ginawa ko at isa pa kahit walang reads ginawa kong insperasyon ang mga sinasabi ng mama ko,wala man akong mga readers mayroon naman akong mama na taga sabi ng"ipagpatuloy mo lang ang pagsulat at paggawa mo ng story kahit wala kang mga readers ang importante masaya ka sa ginawa mo"
Yan palagi ang sinsabi ng mama ko sa akin at tuwing nag u-update ay sinasabi ko kay mama so si mama ang number one fun ko at isa lang ang masasabi ko,mas maganda pa rin kong may sumosuporta sa iyo sa pamilya mo kasi parang lalakas ang loob mong ipagpatuloy ang pagsulat.

So kong sino man yong mga taga-sulat o undarreted writer na tulad ko just continue what you are doing at wag mawalan ng pag-asa lalo nat ang mama mo o ang pamilya mo ang unang naka appreciet sa work mo kasi sila yong pinaka masayang funs na dumating sa buhay mo kasi kahit pangit ang story mo hindi ka nila sinasabihan na pangit ang story mo kundi gusto pa nilang ipagpatuloy mo kong ano ang nasimulan mo.

That's all thank you everyone!!

Just enjoy reading and dont forget to!!!!

Vote&Comment

The long lost Princess of Simman kingdom (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon