Jake Pov
Nandito ako sa kwarto ni zia pinanood ang kanyang ginagawa and i can say she's really powerful kahit ata alam ko na kong ano sya namamangha parin talaga ako sa kanya.
Actually nasasaktan ako para kay zia sa nangyayari sa hm office.
Malaki din naman kasing nagbago sa lola ni zia.
Para tuloy akong tanga na naiiyak para sa babaeng mahal ko,ito din naman kasing si zia hindi iiyak sa harap namin tapos lagi nyang kinikimkim ang lahat ng sakit.
I hope lang talaga na someday hindi mag-sisisi ang lahat sa mga magaganap kay zia.
~~~~~~••••
Zia Pov
Pagkatapos kong pagalingin sila nilagyan ko ng tig da-dalawang ginto sa bulsa nila saka ko sila dinala ng palihim na dinala sa bahay nila.
Samantalang ang mga white demons ay dinala ko sa underworld,pagdating namin sa underworld agad lumuhod ang mga demons at nagbigay pugay.
Maligayang pagbalik mahal na princessa"sabay na sabi nila ngunit pinatayo ko sila dahil naiilang ako.
Nakarinig naman ako ng palakpak.
Impressive my dear pamangkin,hindi na ako magtataka kong bakit naging ganyan ka at kahit ata mas nakakataas kana sa akin humble ka parin"sabi ng makisig na lalaki sa akin agad naman akong tumakbo at niyakap sya.
Tito namiss po kita bakit kasi sa panaginip lang tayo nag kikita*sniff*tito nasasaktan na po ako ayaw ko na po doon,dito nalang po ako huhuhu"
Gustohin koman amythyst ngunit hindi maari at alam mo iyon"
Ngunit tito paano kita naging tito ehh kapatid mo ang hari samantalang anak daw ako ng dark king"
Bigla syang humalakhak.
Hahhahahahhahahah alam mo amy hahahhaha ako ang dark king at god of underworld hahhahah at balang araw malalaman mo ang lahat at isa sa inyong magkakapatid na maging god of underworld"
Huh sino po tito?ang mga magulang ko at bakit nila sinasabi na anak nyo ako"
Alam mo kasi its better for you to find out dahil oras na sasabihin ko baka magbago ang hinaharap"
Tito kong ikaw ang dark king bakit hindi ka masama?"i ask to him
Alam mo kasi aking pamangkin hindi lahat ng nasasakupan ng black empire ay masama na"sabi nya kaya mas lalo akong nag tataka
Huh ehhh sino ang nagdala ng mga demons sa magic world"
Sila ang diwata ng pagkagahaman at alam mo ba na pinatay ang katawang lupa ko sa isa sa mga alagad ni diwatang purigadang pada sinaklawng bulawan at matagal nang hindi ako ang king sa dark world"
Whaattt kong ganon pumunta ang diwata dito ng dilim at hynepnotize nila ang ibang alagad mo"
Yess your right and you should seal us your power dahil baka controllen nila kami at ayaw kong controllen ng masama"
Pero tito god ka hindi bahh"
May poison sila na ang god of underworld ay makokontrol at ayaw kong mangyari yon"
Tssk fine pero kailangan sundin mo ang favor ko"
Tsskkk inuutusan mi ba ako?
Ahhh ayaw mo sige yong mga alagad mo nalang at hayaan kang controllen ng kalaban"
Aba ito ohh ayaw sumunod "turo nya sa katabi nyang demons at napatawa ako kasi ng laki bigla ang mata nito.
Wahhh pamangkin simulan mo na kasi i think someone is comming"
BINABASA MO ANG
The long lost Princess of Simman kingdom (Completed)
FantastikIsang babae na di naniniwala sa magic,dahil para sa kanya magic is just a fairytale but nag bago ang lahat ng sya ay napadpad sa Mount.Simman na puno ng mahika. Sa pag ka padpad niya sa bundok na ito ay nag bago na ang kanyang buhay. Mula sa ordenar...