Condo Part - 15

7.5K 8 0
                                    

Part 15 Chance

Madaling araw ay naalimpungatan ako dahil sa may humihimas ng aking ari. Unti unti naman tumigas ito dahil sa malambot na kamay na nakahwak dito. Madilim at hindi ko maamoy dahil sa lamig ng aircon ay sinipon ako, kung si Kat ba ito o si Carina, pero sa loob ko ay sana si Carina ito.

Nang hahawakan ko sana ang mga kamay na humihimas sa aking ari ay nabigla ako at nahinto sa pagpigil ko sana nang bigla nitong isubo ang aking ari. Malambot ang mga labi at mainit ang hininga nito habang umuungol sa pag subo.

“uhmmmmm… ohmmmmmm..” ungol nito.

“shhhhh…just enjoy..” bulong nito sa akin.

Hinawakan ko ang suso ng babaeng tsumutsupa sa aking matigas nang ari. Sa pagsapo ko sa malusog na suso nito ay nakasigurado akong si Katherine ang babaeng ito. Sa dalas na naming magtalik ay halos kabisado ko na ang kanyang katawan.

Medyo nanghinayang ako nang si Kat pala ang nagsubo ng aking ari na akala ko ay si Carina. “pero teka, nasaan si Carina??” sabi ko sa aking isip. Pinahinto ko saglit si hipag at tumayo ako sa sofa upang buksan ang ilaw sa sala.

“Ang aga mo yata nagising Kat? Baka magising kaibigan mo at makita tayo?” tanong ko sa aking magandang gising na hipag. Alas 5 na ng umaga ng time na yun.

“kakahatid ko lang sa baba sa kanya kuya, umuwi na siya at papasok pa kasi kami mamaya” paliwanag ni Kat.

“pwede pa isa pa kuya Bogs? solo naman na natin tong unit e, hihihi” dugtong muli ni Kat na may paglalambing na boses. Kapag nagsalita si hipag ng ganoon ay talaga namang 99% akong hindi na makakatanggi dala ng libog at pantasya sa katawan ni hipag.

Humiga akong muli sa sofa at pinabaligtad ko siya, gusto kong mag 69 kami. Umayon naman si hipag sa aking nais at isinubong muli ang aking ari at ako nama’y hinalikan at dinilaan ko muna ang singit at paligid ng puki ni Katherine.

Pinatigas ko ang aking dila at tila pinasok sa puki ni hipag. Napapaungol siya pag ginagawa ko iyon. Habang himas ko ang tumbong na makinis ni Kat ay nakababa naman ang aking isang kamay sa kanyang isang suso at hawak ko din ito. Umangat saglit si hipag upang hubaring tuluyan ang suot na pang itaas at nadiin lalo ang kanyang puke sa aking mukha. Tila nagustuhan ito ni Kat at parang umindayog pa na parang ang aking dila ang titi na pumapasok sa kanyang hiyas.

“hihihi ang sarap din pala nito kuya Bogs hihi” biro nito sa akin. Pinaalis ko din si hipag sa ganung posisyon dahil di na ako makahinga.

Humarap siya at pumatong na sa akin. Hindi ko na hinanap ang condom at alam kong gusto na ni Kat ang wala nito dahil talaga namang mas masarap at damang dama namin ang paglalapat ng aming mga ari pag walang condom. Dumapa siya sa akin at hinalikan ako sa aking mga labi.

“kuya Bogs ipasok ko na?” malambing na bulong ni Kat sa akin at siya na mismo ang nagtutok ng aking burat sa kanyang basang puke.

“ohhhhhh…so big…kuyaa…” ungol ni Katherine habang pumapasok sa kanyang hiyas ang aking titi.

Damang dama kong muli ang hindi nakakasawang katawan ng aking hipag. Ang maputi at makinis niyang katawan. Pantay ang puti nito at mas makinis ang kutis sa bandang suso nya. Mabagal ang pagkantot ni hipag gaya ng aming gawi dahil mas dama namin ang pag baba-taas ng aming ari. Umangat ng konti si hipag mula sa pagkakadapa at itinukod ang mga kamay sa aking dibdib.

CondoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon