Part 19 Ilatag na ang Baraha
Tuluyan na ngang nadala kami ng sitwasyon ni Carina, napayakap ako sa kanya habang naghahalikan kami. Sa di inaasahang pagkakataon ay tumunog ang aking CP. “langya naman o, ngayon pa??” sabi ko sa isip ko.
Nagkalas ang aming mga labi, napasandal muli si Carina sa upuan ng kotse at parang natulala. Nang silipin ko kung sino ang nagtext sa akin ay parang nainis ako sa nakita. Isang advertisement lamang ito ng network. Napabugtong hininga ako at hindi naman din tinanong ni Carina kung ano or sino ito.
“I’m sorry Carina, pinabayaan kita. I took advantage of your weakness…” sambit ko sa kanya habang tulala pa rin sa upuan.
“uhm, it’s ok kuya Bogs, ako naman nag initiate e, I should be the one to say sorry.” sagot naman nito.
Katahimikan muli ang bumalot sa loob ng kotse. Binasag niya ito nang muling nagtanong.
“am i a good kisser kuya? hihi curious lang ako” tanong ni Carina sa akin.
“of course you are!” sagot ko naman. Napangiting muli ang magandang kaibigan ni Kat at humarap muli sa akin.
“did you feel it kuya?” tanong niyang muli sa akin.
“ang alin?” nagtatakang tanong ko naman.
“kunyari ka pa kuya! hihi…my breast of course! i know nadama mo kanina sa loob ng sinehan kasi gumagalaw ang braso mo…no worries, i enjoyed it too” prankang paliwanag ni Carina.
Napaka-naughty rin pala ng kaibigan ng aking hipag. Di mo iisipin na may libog din pala siya na akala mo anghel pag casual na pagkikita. Wala akong naisagot sa mga sinabi niya at parang uminit ang aking mukha. Namumula ako alam ko at di ito pinalagpas ni Carina.
“haha si kuya Bogs manyak talaga hihi…” biro nitong muli.
“naku ikaw nga nagdikit e, kasalanan ko ba? hehe” matapang kong sagot sa kanya.
“e bakit namumula ka? haha!” biro na naman nito sa akin.
“honestly kuya, sorry kung sa’yo ko naibubunton ang init ng katawan ko. Namimiss ko din naman kasi ang BF ko kahit pano pagdating sa six. Ngayon ko lang kasi naeexplore ang sarili ko at hindi ko gaano naipadama sa ex ko.” paliwanag ni Carina na walang takot at hiya.
“i know may asawa kana, at posibleng masira ko ang family mo kuya, but then lumakas lang ang loob ko lalo sa mga nakita ko sa inyo ni Kat.” dugtong niya.
Dito ay nawala ang pamumula ng mukha ko at pagtingin ko sa salamin ng kotse at namumutla naman na ako. Tumitig akong muli sa kaibigan ni hipag upang pakinggan ang susunod na sasabihin.
“yes kuya, i saw it. all of it, i’m sorry” wika nya.
Parang dumilim ang paligid at di ko alam kung anong palusot ang gagawin ko. Totoong nakita nga niya ang lahat gaya ng pagdududa ko noon pa lang. Gising nga siya at napanuod kung pano ko kantutin ang kanyang bestfriend na si hipag.
“and to be clear kuya Bogs, i am not blackmailing you. i just need your help. I know you can do it to me too, please kuya?” malambing na tanong ni Carina.
Liberated si Carina, alam kong no strings attached kapag pinatulan ko sya. Nandito na at naipit na ako sa sitwasyon. Kahit sinabi nyang hindi blackmail ito ay pwede pa rin niya itong gamitin laban sa akin kung sakaling tumanggi ako sa libog niya.
BINABASA MO ANG
Condo
Non-FictionAng mga makamundong pangyayari na naranasan ni Bogs. Dito ay lalabas ang libog mo.