Condo Part - 44

5.7K 6 0
                                    

Part 44 Ang Kaba

Dumiretso ako sa aming opisina bago tumungo sa site, araw ng pagrereport kaya obligadong pumunta muna ako roon. Habang daan ay nagbaliktanaw ang mga eksena sa aking isipan. Ang magkasama ang dalawang dalagang nakantot ko at nagkakaselosan pa. Haha, tawa ng aking konsyensya. Ngunit sa kabila nito'y nasa isang sulok pa rin ng aking isipan ang tumawag kanina na si misis ang naka sagot.

Bihira akong tawagin sa pangalan o palayaw man lang ng aking asawa, at alam ng mga kalalakihan na pag tinawag kami sa pangalan at hindi sa pangalang pang-irog ay mangamba kana. Ganoon ang aking naramdaman, kinabahan. Kaya't nagmadali akong tumungo sa opisina upang tanungin si Jean kung ano ang sinabi sa kanya ni misis matapos siyang tumawag.

Kung tutuusin ay madali lamang magpalusot, tutal hindi ko naman talaga nakantot si Ms. Jean, pero ang tiwala ni misis ang mahirap kalaban. Sa mga pribelehiyo niyang ibinigay sa akin ay wala na akong hinihiling pa.

"good morning sir!" bati ng aming security guard, tumango lamang ako bilang bati. "ah sir, nandyan na nga pala yung bisita nyo yung ahente" dugtong pa ni manong guard. Lalo akong kinabahan dahil totoo ngang may tumawag, at may ahenteng naghihintay sa akin.

Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko, magagalit ba ako o maaawa. Bakit naman kasi tumatawag ng madaling araw. Marahan kong binuksan ang pintuan ng conference room. Nabigla ako sa aking nakita.

"good morning sir! nice to see you again!" bati ng ahente. Nakipagkamay sa akin at kinamayan ko naman bilang isang professional.

Nabunutan ako ng tinik sa aking dibdib, napakabuti talaga sa akin ng tadhana, na madalas akong paglaruan. Halos hindi na tumibok ang aking puso na kanina lamang ay mabilis dahil sa kaba. Ang naghihintay na ahente ay si John, ang kakumpitensya sa produkto ni Jean.

"o Mr. John, naligaw ka hehe" masayang bati ko. "ano ang balita?" dugtong ko pa.

"sir sorry pala naabala kita kanina, si misis mo yata yung sumagot" sagot pa niya. Dito ay nasiguro ko na talaga na hindi si Jean ang nakausap ni misis. Pero di pa rin clear kung bakit ako tinawag na "Bogs" ni misis na dati at palagi namang "babes".

"ah wala iyon..." wika kong muli.

Nagresign na pala si John at ibang produkto na ang ino-offer niya. Wala nang kumpetensya si Jean. Nagusap kami at mga isang oras din ang lumipas ay natapos ang demo niya. Bumalik muna ako sa aking room upang magpalipas ng oras, makapananghali pa naman ako tutulak patungong site. At habang nagpapahinga at nakataas pa ang aking paa ay nagbaliktanaw ako sa mga nakaraan.

Hindi ko alam kung bakit nasagi ng aking memorya ang unang pagkakataon kung saan natikman ko ang aking magandang hipag. The first time na lumapat ang kanyang malalambot na palad sa aking matigas na ari, habang siya'y ginagabayan ng aking asawa. Ang unang pagkakataon na malamas ko ang maputi at makinis niyang mga suso. Ganun din ang unang beses na isinubo ni Katherine ang aking ari sa loob ng kanyang bibig. Ahhh ano ito? Naisip ko siguro na dahil sa mga sinabi sa akin ni hipag nito lamang nakaraang araw - na paano na kapag may BF na siya. Ang tanging nakapagpagaan ng loob ko ay ang sinabi niyang pwede pa rin kaming mag six kahit na may BF o asawa na siya.

Nanumbalik din ang mga imahe ng katawan ni Carina sa aking isipan. Ang mala-porselanang kutis ng dalaga na napakasarap dilaan. Ang mga mabilog na dede ni Carina na noong una pa'y sinisilip ko lamang. Halos nag daydream ako noong oras na iyon, tinitigasan din ako habang ibinabalik ang nakaraan. Ang ring ng aking CP ang bumasag sa momentum, "hello babes?" sagot ko.

CondoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon