Condo Part - 23

7K 14 1
                                    

Part 23 Di Mapigil ang Pang-Gigigil

“kuya let’s do it here, i’m so horny na e” hamon ni Kat sa akin.

Magkaibigan talaga ang dalawa, parehas na gustong magpakantot sa loob ng sasakyan. Pero sumagi din sa aking isip na baka naman nag ko-compare ang dalawa at gusto i-try ang ginawa ng isa’t isa. Baka mamaya e magyaya naman si hipag sa motel.

“Kat, we can’t. Maaga pa oh, may umiikot pang guwardya mahuhuli tayo.” sagot ko naman.

Medyo maaga pa ang gabi kumpara sa pagniniig namin nuon ni Carina sa mismong parking area ng condo namin. At isa pa ay naghihintay ang aming yaya na “stay-out” na naiwang nagbabantay sa aming anak. Kaya’t pinigilan ko ang kalibugan ni hipag at nagtungo na sa aming unit.

“promise mo kuya ha, papaligayahin mo ako tonight?” wika ni Kat habang nasa elevator kami.

Pagpasok ng unit ay kinausap ko muna si yaya bago umuwi. Ibinilin ko na bukas pagkasundo sa aming anak sa school nito ay kila biyenan na muna dumirestso dahil di ako sure kung may overtime ba kami para hindi na siya naghihintay ng matagal. Pumayag naman ito.

“kuya ha, gusto mo talagang walang istorbo? hihihi” biro pa ni Katherine sa akin.

Matapos maghapunan ay dumiretso si Kat sa banyo upang maligo. Nagpahinga naman ako sa harap ng TV. Sumagi na naman sa aking isip ang sinabi ni Carina kanina – na bayaran ko daw ang “utang” ko sa kanya. Tuwing naaalala ko ang dalagang iyon ay tumitigas talaga ang aking ari. Nakatatak na sa aking utak ang mga malulusog at maputing dede ni Carina. Lalo na noong time na sinisimsim ko ang mga ito, kakaiba ang amo’y niya kesa sa aking asawa at kay hipag.

Hindi naman sa hindi mabango ang dalawang magandang babae sa buhay ko, ngunit sadyang kakaiba ang amo’y ni Carina. Kaaya-aya ito, hindi nakakasawa, at oo, hinahanap-hanap ko na.

“ready na kuya Bogs?” tanong ni Kat matapos lumabas ng banyo.

Naka panty lamang si Kat at walang bra na suot, ang tuwalya ay nasa buhok niya. Naibaling ko ang libog na para kay Carina sa aking hipag.

“lika ka nga dito…maganda kong hipag…” malambing kong utos kay Kat.

Lumapit si Katherine sa akin. Nakaupo ako sa sofa at siya naman ngayon ay nakatayo sa aking harapan. Niyakap ko si hipag at inamoy-amoy ang puke niya sa suot na panty. Pagtingala ko naman ay makikita ang matayog na anggulo ng kanyang mga makinis na suso. Pinababa ko sya ng kaunti upang mahagkan ko ang mga ito at sumunod naman siya.

“ohhhh kuya Bogssssss…” ungol ni hipag habang ang aking mukha ay nasa pagitan ng kanyang mga dede. Ang isang kamay ko naman ay busy sa pag lamas ng isang dede ni hipag.

Hindi na talaga mapigilan ang libog na nararamdaman ng aking magandang hipag kaya’t inapuhap na niya ang aking ari upang isubo ito. Niyaya ko syang mag 69 muli ngunit ayaw daw niya.

“ako na muna ang magtatrabaho, enjoy ka lang kuya” wika ni Kat at bumalik muli sa pag tsupa sa aking ari.

Hinubo na ni Kat ang kanyang puting panty, nakatingin lang siya sa aking habang nakaupo sa bandang ibaba ko at sinasalsal ang aking ari. Gusto na agad ipasok ni hipag ang aking burat sa kanyang lagusan upang matugunan na ang libog na kanina pa namumutawi sa kanya.

CondoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon