--Sacha--
Nang magising siya nasa loob na siya ng kwarto at nakahiga sa malambot na kama. Napangiti siya. Alas siete na ng gabi, naligo muna siya bago niya hinanap si Tanner. Nakasuot lamang siya ng bathrobe at saka sumilip sa may veranda. Natagpuan niya ang asawa na nasa beach at naliligo.
Siguro kakagising lang din nito.Nang akmang lalabas din siya nang biglang tumunog ang cellphone niya. Mabilis niyang kinuha ang cellphone sa loob ng kwarto. Si Reese ang tumatawag.
"Anong balita?--"
wika niya pagkasagot ng tawag."Nalaman na namin kung sino si Carlo Horquez--"
tugon ni Reese.Ngumisi siya. That's good news.
"Good. Huwag na natin patagalin. Kill that bastard and--""--may badnews pa."
sabad naman kaagad nito kaya napatigil siya sa pagsasalita.Tumaas ang kilay niya. Naglakad siya muli palapit sa veranda. Nakita siya ni Tanner kaya kumaway ito. Kumaway din siya sa asawa.
"Anong klaseng bad news?--hawak na siya ni Don Luis?"
panghuhula niya.Huminga muna ng malalim si Reese bago nagsalita.
"--nalaman namin ni Twix ang bagong pangalan ni Carlo Horquez. To our surprised..He's now...Tanner Rugger."
malamig na sagot ni Reese.Natigilan siya sa narinig. Are they kidding me?
Mayamaya ay narinig niya ang boses ni Twix sa kabilang linya.
"--Tanner Rugger is Carlo Horquez. He's the bastard son of Don Luis Horquez, and unfortunately he's also your dearest husband now...tell me Sacha, can you kill him?"Masyadong nawindang ang utak niya dahil sa ibinalita ng mga ito. Napasulyap siyang muli kay Tanner na naliligo pa rin sa dagat. Oh god! Does he know? Fück!
"I-I don't know--"
naninikip ang dibdib nya. She's hurting."We already assumed that--so, papunta na si Taka diyan. Siya mismo ang tatapos kay Carlo Horquez."
malamig na sagot ni Twix.Napailing siya.
"--but he's my husband."
nangangatal na sambit niya."Sacha listen us--you can't trust him. Kill him before he will kill you."
saad ni Twix.Dahil masyadong siyang nagulat, pinatay niya agad ang tawag. Napahawak siya ng mahigpit sa cellphone niya sabay tingin kay Tanner na naglalakad na patungo sa gawi niya.
So, this relationship is a fücking sheme!
He lurk her! How dare him!Nangingitngit siya sa matinding galit.
What the hell?--nagpaloko siya sa isang Horquez? Shit!Nang makalapit si Tanner kaagad siya nito hinalikan sa labi.
Umarte siyang masaya at ngumiti sa asawa.Kung inaakala mo magpapa-kabobo ako dahil sayo. You're fūcking wrong!
usal niya sa isip."Hungry baby?--tara nagluto na ako ng dinner natin kanina. Let's eat.."
yakag ni Tanner sa kanya patungo sa dinning area."Okay--bihis ka muna. Maghahain lang ako. Gusto mo ba mag rice?--"
pilit na nakangiting turan niya.Tumango lang ito saka ngumiti bago pumasok sa silid nila.
Huminga siya ng malalim. She need to stay calm..she need to keep herself hush. Kahit nasasaktan siya kailangan niya pa rin umarteng masaya para hindi mapansin ni Tanner.
Nang makahain na, sakto naman nakabihis na si Tanner. Humalik siya sa labi nito bago nagsabi na magbibihis din siya. Nagsuot siya ng isang maiksi at simpleng black dress with spaghetti straps. Black color because her heart is mourning right now. She's literally grieving for her husband advance death.
BINABASA MO ANG
REAL THING [Completed]
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R-18 | Nagkatagpo ngunit hindi nakatadhana? When Sacha meet the handsome doctor Taner Rugger. Suddenly the wind blew for Sacha. Her heartbeat dribbling so fast when everytime he sees Taner. At dahil siya si Sacha White..Sh...