--Sacha--
NANG magising siya biglang bumalik sa isipan niya ang nangyaring pagtatalo nila ni Tanner.
Hindi niya mapigilan ang mapaiyak muli, magkasamang galit at sama ng loob. Bakit kasi sa dinami-raming lalaki sa lupa, hindi niya maintindihan kung bakit kay Tanner pa.
Napaigtad siya ng bumukas ang pinto ng nursey room. Pumasok ang mga Nanny at magalang na binati siya.
"Lady Sacha, everyone are preparing downstairs."
wika ng isang Nanny.Kumunot ang noo niya. Preparing for what?
Isa-isa nang inasikaso ng mga Nanny ang triplets saka inilagay sa mga trolley para ibaba.
Nagbihis na rin siya at sumunod sa baba.Nasa hagdan pa lang siya ng mapansin ang mga staffs niya ay busy sa pag-aayos ng...Christmas tree?
Napamulagat siya. Napaawang siya habang nakatutok ang kanyang mga mata sa mataas at puting Christmas tree sa salas.
Inilibot din niya ang paningin.
Nagkalat ang mga iba't ibang christmas decoration, kahit sa hagdan may mga kulay green nakapulupot sa handrail.What's happening?
Takang-taka siya. Marahan siyang bumaba. Bahagya naman lumapit sa kanya si Rufus, may hawak itong ice coffee.
"Beautiful isn't it?"
kapagkuwa'y tanong nito.Tinaasan niya ito ng kilay at naniningkit ang mga matang tinitigan ito.
"Can you try to explain this?"
"Explain what? Its Christmas eve--oh! If you're asking who initiated this, well, Im not the person, ask your HUSBAND."
Rufus smirked and winked at her then left her standing in the middle of living room while continuing staring at the big white Christmas tree.
Did he said Husband? Tanner?
"Nagustuhan mo ba?"
Dagli siyang napalingon sa likuran niya.
Naumid niya bigla ang dila kaya walang lumabas na kahit anong salita sa labi niya, bagkus mataman lang niya ito tinignan."--Ahm. Naisip ko kasi, ito ang first Christmas ng triplets at ito rin ang first Christmas na magkakasama tayo ng mga bata..So, I decided to celebrate this wonderful occasion--"
malamyos na wika ni Tanner.Bahagya pa itong lumapit sa kinatatayuan niya. Wala pa rin siyang masabi. Hindi niya naisip ang ganoon bagay. Pasko? Mag-celebrate?
Wala siyang ideya sa mga holidays. Kaya hindi pinagtutuunan ng pansin ang mga iyon. Pero bakit may kakaibang saya siyang naramdaman dahil sa sinabe ni Tanner. Ito ang unang pasko ng mga bata, ito ang unang okasyon niya bilang isang Ina.
Nag-init bigla ang sulok ng kanyang mga mata. Pero ikinabigla niya rin ng hawakan ni Tanner ang kamay niya at hinila siya patungo sa likuran bahagi ng Mansion.
Nagtataka man ngunit nagpaubaya na lang siya sa binata.Parang kagabi lang nagtatalo sila, ngayon magkahawak kamay na sila tila walang nangyari kagabi. Ganoon nga siguro pag mahal mo ang isang tao, ang bilis mo magpatawad.
Huminto sila. Nanlaki ang mga mata niya ng makita ang isang malaking green house. Hinila siya papasok ni Tanner sa loob.
Namangha siya sa nakita. Punong-puno ng white roses ang buong paligid.
Niyapos siya ni Tanner sa beywang at niyakap siya mula sa likuran."Do you like it, baby?"
malambing na anas nito sa puno ng tenga niya.Tila may kung anong kuryente ang kumiliti sa kanya at dumaloy sa buong katawan niya. Marahan siyang humarap kay Tanner, magkadikit pa rin ang kanilang mga katawan.
Nagtatanong na tumingin siya rito.
He smiled and planted a soft kiss on her temple.
"Im sorry for being stupid, for being a jerk to you. Im sorry too for being insensitive, you know Im not that wordy type of man that always tell sweet lines to a woman--"
"--but I want you to know. I like being able to wake up with you. I like knowing you'll be there if I need you. For me, you're really great woman. I like you...or in other words, I fancy you, I love you, I want you, I can't leave you, I whatever you--"
tila nahihirapan lintanya ni Tanner.
Para itong teenager na namumula ang buong mukha habang nagtatapat ng feelings sa babaeng mahal nito.
Aw so cute!"--I’ve wanted to marry you again, baby.
I’m in love with you. I’m so fucking in love with you.”paanas na angil ni Tanner sa kanya saka ginawaran siya ng halik sa mga labi.
Pinakawalan naman nito agad ang labi niya at puno ng pagmamahal na ngumiti sa kanya."So, Will you marry me again, Sachariel White Devin?"
Hindi niya napigilan ang maluha dahil sa halo-halong emosyon na lumulukob sa kanya. Ang tagal niyang hinantay na marinig iyon kay Tanner.
"Siguraduhin mo lang this time, grand wedding na. Mahal na mahal din kita. Nakakabaliw ka, alam mo ba 'yun!"
ngumuso siya saka umaktong naiinis dito.
Tanner chuckled and cleared his throat.
"Binaliw mo rin naman ako, quits lang tayo." anito.May kinuha itong itim na kahita sa bulsa at binigay sa kanya.
"Hindi na ako luluhod, baby. Masakit pa rin ang tuhod at hita ko."
wika nito, pakamot-kamot pa ito sa ulo.Kaagad naman siyang natawa.
Ayos lang sa kanya kahit hindi na ito lumuhod. Naba-baduyan siya sa ganoon. Ang importante sa kanya ay may singsing at ikakasal uli sila."Baka gusto mong isuot sa akin--"
mariin utos niya.Tumalima naman ito at kinuha ang singsing at isinuot sa kanya.
Napakaganda ng diamond ring na iyon.Isang pilyang ngiti ang namutawi sa labi niya.
"Okay lang baby, kung di ka makaluhod. Make sure mamayang gabi makakaluhod ka?"
mapang-akit na tanong niya kay Tanner.Sinadya pa niyang paglandasin ang mga kamay sa matipunong dibdib nito pababa hanggang sa may puson nito.
Narinig niya ang mahinang pag-ungol ni Tanner.
Ngumisi ito.
"No doubt. Madali lang lumuhod sa kama..baby, stop touching me..you making me hard."
tila nauubusan ito ng oxygen habang nagsasalita.Pero dahil pasaway siya, mas lalo pa niyang pinagapang ang kamay pababa pa patungo sa pagkalalaki nito.
Damang-dama niya ang paninigas nito, marahan niyang ibinaba ang zipper ng pantalon nito at inilabas ang umiigting nito kahabaan."Baby--Oh fück!"
he hissed and groaned.Well, kung hindi ito makaluhod. Siya na lamang ang luluhod upang paligayahin ito. Tutal, matagal-tagal na rin niyang hindi na gagawa iyon.
Pinuno nila ng mumunting ungol at daing nila ang buong green house.
Buong puso niyang pinaligaya si Tanner gamit ang kanyang mainit na bibig.ʕっ•ᴥ•ʔっ
BINABASA MO ANG
REAL THING [Completed]
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R-18 | Nagkatagpo ngunit hindi nakatadhana? When Sacha meet the handsome doctor Taner Rugger. Suddenly the wind blew for Sacha. Her heartbeat dribbling so fast when everytime he sees Taner. At dahil siya si Sacha White..Sh...