--Sacha--
Los Angeles, USA
WALANG PATID ang pag iyak niya habang nakatunghay sa malaking salamin sa loob ng kwarto niya.
Nangingitim at nanlalalim ang paligid ng kanyang mga mata. Ilan linggo na siyang hindi pinapatulog ng kanyang mga babies. Sina Theo, Theon at Theron.
Ang pangalan ng kanyang triplets.Mukha na siyang lantang bulaklak na kulang sa dilig. Idagdag pa na sobra siyang stress dahil walang gatas na lumalabas sa dibdib niya. Argh!
Mabuti na lang may na hired siyang tatlong filipina nanny para mag alaga sa mga babies niya. Huminga siya nang malalim saka muling inikot ang katawan sa harap ng salamin.
Hinawakan pa niya ang dalawang dibdib.
Napangiwi siya nang makadama ng pinong kirot. Matigas ang buong paligid ng dibdib niya, kaya sobrang sakit pag nasasanggi o hinahawakan.Naisip niyang tawagan ang kanyang private doctor para huminge ng reseta o solusyon sa pananakit ng dibdib niya lalo na sa mismong nìpplës.
Wala pang ilan minuto ay sinagot na ang tawag niya.
"Good evening, Lady Sacha. Is everything alright to the triplets?"
magalang at malambing na wika ng doctor.She sighed and cleared her throat first before she speak.
"Yeah, they're fine. Actually, its about me. Ahm--my breast, its hurt and its kinda hard. I don't know. Please help me."
pakiusap niya."Did you breastfeeds your babies?"
"I tried. I tried many times but there's no fluid or milk coming out and its hurts like hell."
nakasimangot na reklamo niya.Mula nang makabalik sila ng L.A, ginawa niya ang lahat para ma-alagaan ang tatlo. Gusto niya kasing maging hands-on sa mga babies niya subalit nahihirapan siya. Triple ang pagod at hirap. Promise di na ako uulit. Three is enough!
Nagbigay naman ng konting remedies ang doctor na maaari niyang gawin. Una, matulog siya nang nakataas ang dalawang braso.
Pangalawa, kailangan niyang pisilin ng todo ang nïpples niya kung ayaw pa rin gumana ang breast pump. At ang pangatlo, ipasipsip sa asawa or partner.
Natigalgal siya. Bigla niyang naalala si Tanner, ilang araw na itong di nagpapakita. Lagi kasing nagsasapakan ito at Fuji sa tuwing nagpupumilit na pumasok sa loob ng White Fence si Tanner para makita sila.
Wala naman siyang magawa dahil pinagbawalan ni Zeki si Tanner na makita sila. Nahihirapan na talaga siya, feeling niya nakakaranas siya nang postpartum depression.
She needs Tanner! She have to do something!
Pero kinakaen siya nang hiya. Tinitigan niya ang numero nito na naka-save sa cellphone niya. She heavy sighed.
Bumilang pa muna siya ng hanggang sampu bago niya pinindot ang call button. Nag ring!"Hello, can I help you?"
babae ang sumagot sa kabilang linya.Biglang nag-evaporate lahat ng nais niyang sabihin kay Tanner. Parang ang nais na lang niya ngayon ay pumatay ng tao.
"You little freak! whoever you are, I will shoot you like a dog!"
bulyaw niya sabay hagis sa cellphone.Nagtaas baba ang dibdib niya sa matinding inis na nararamdaman.
Kaya pala hindi na nagpupunta rito ang gago, may kasamang babae ang animal!Pabagsak siyang humiga sa kama at humagulgol. Umiyak siya nang umiyak hanggang sa mapagod at makatulog siya.
*┈┈┈┈*┈┈┈┈*┈┈┈┈
BINABASA MO ANG
REAL THING [Completed]
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R-18 | Nagkatagpo ngunit hindi nakatadhana? When Sacha meet the handsome doctor Taner Rugger. Suddenly the wind blew for Sacha. Her heartbeat dribbling so fast when everytime he sees Taner. At dahil siya si Sacha White..Sh...