EPILOGUE (SPG)

1.4K 35 4
                                    

--Sacha--

"MERRY CHRISTMAS!"

hiyawan ng lahat pagpatak nang twelve midnight.
Aminado siyang eto ang unang pasko niya na ganito kasaya. Kasama niya si Tanner at ang tatlong anak. Kumpletong nagdiriwang ng pasko.

Napagdala rin ng mensahe si Eagle na nakarating na sa Faroe Islands si Eden at Zephyr, kaya alam niyang masaya din ngayon ang kapatid niya.
Everything is perfect and heavenly.

Wala na siyang mahihiling pang iba.
Isang mabining halik ang iginawad ni Tanner sa pisngi niya.

"Merry Christmas, baby," anito.

Pumitlag ang kanyang puso dahil sa sinabi nito. She was touched. She can't explained how happy she is right now.

"Thank you, baby. Merry christmas, I love you," sabi niya habang maluha-luha siya dahil sa galak.

Kakaibang saya ang nararamdaman niya. Lalo pa lahat ng mga staffs at maging ang Nanny ay nagkakasiyahan.
Hinayaan niyang magpatugtog ang mga ito habang umiinom ng serbesa.

She felt overjoyed.

Hinawakan ni Tanner ang kanyang baba at saka siya iniharap.
"I love you more, more and more."

Namilog ang mga mata niya nang dumukwang ito at hinalikan siya.
Napapikit at napaungol siya nang hagurin ng dila nito ang kanyang ibabang labi saka bahagyang kinagat.

"H-Horny na ako, baby--sa taas na tayo?"
paanas na bigkas ni Tanner.

Umiling siya.
"Mamaya na."

Ngumisi lang ito. Napasinghap naman siya ng biglang hawakan siya nito sa braso at marahang hinila.
Napaupo siya sa kandungan nito at ang kamay niya ay nasa matipunong dibdib nito.

Hindi pa siya nakahuma ay bumaba na ang ulo nito at muli siyang ginawaran ng halik sa labi.

Napakahusay talaga!

Nakakawala sa katinuan ang mga halik nito. Hindi na nila alintana na nasa dining area sila habang ang mga staffs niya at tauhan ni Tanner ay nasa living room na nagkakatuwaan sa pagsasayaw at pag inom.

Sa halik pa lang nito, nalalasing na siya.
Naramdaman niya ang paglakbay ng kamay nito sa kanyang tagiliran at dumapo sa kanyang pang-upo.
Napaigtad siya sabay kapit sa batok nito.

Damang-dama niya ang init ng kamay ni Tanner na tumatagos sa suot niyang manipis na pink dress.
Bumaba pa ng husto ang kamay nito sa hita niya, napaungol siya.

Mariin siyang napapikit, dama rin niya ang naghuhuramentadong bahagi ng katawan ni Tanner sa kanyang balakang.

Para na siyang sinisilaban sa matinding init. Mas pinalalim pa nito ang ginagawang paghalik. Mas mapusok. Mas mapaghanap. Hindi na niya alam kung gaano sila katagal na naghahalikan, Ah wala na siyang pakialam!

Windang na siya sa epekto ng mga haplos at halik nito. Kagat-labing napaungol siya, nang dumapo ang kamay nito sa kanyang dibdib.
Humahagod, humihimas at pumipisil-pisil ang mainit na kamay nito.

Nang mag-angat ng mukha si Tanner ay saka lang naghiwalay ang mga labi nila. Muli siyang napasinghap nang padaanan ng hinlalaki nito ang umbok ng kanyang dibdib.

Napahinto saglit si Tanner nang may tumikhim. Si Rufus.
Matalim ang mukhang nakatingin ito sa kanila. Tila nasusuya sa nakikita nito.

"Hey--get a room please!"
Rufus hissed and rolled his eyes in disgrace.

Bahagya siyang natawa. May ibinulong naman si Tanner sa kanya.
"Horny na talaga ako, baby. Gawan mo 'to nang paraan."

namamaos na anas ni Tanner sabay salat sa kanyang pagkababae.
Nanlaki ang mata niya sa gulat.
Hindi na talaga ito nakatiis, talagang dinakma na siya.

REAL THING [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon