Chapter 1- You are my daughter

285 74 45
                                    

Shienina P.O.V

" HOY!! Shienina gising na!!!!" Sigaw ng maldita kong ina-inahan. Paano ko nasabi na ina-inahan ko siya? Well narinig ko lang naman siya nung bata pa ako na ampon lang ako.

Tsk.

Kaya pala trato nila saakin parang alipin.

Mamaya pa nakaramdam ako ng malamig na tubig na bumuhos sa buong katawan ko.

What the!!!!

Kainis talaga si nay!!!

"DI BA SABI KO SAYO GUMISING KA NA!!! MAGLILINIS KA PA!!, AT TSAKA BAKIT WALA PANG UMAGAHAN HUH?!!!" Sigaw niya sabay sabunot niya sa buhok ko at kinaladkad ako palabas ng kwarto ko.

Ouch huhuhu:(

Masakit

" You deserve it B*tch" sabi naman Ng maldita kong kapatid. Pero Hindi ko siya totoong kapatid since I'm ampon nga.

Nang mabitawan na ako ni nay, ay agad na akong nag-ayos ng sarili ko at agad na ako nagluto ng umagahan nila.

Siyempre, di ako kasama. Kumakain kasi ako sa may likod ng bahay nila o minsan naman ay sa kwarto kong maliit.

Ay Teka, di pa nga pala ako nagpapakilala guys.

My name is Shienina Faye Gonzalez, if Gonzalez ba talaga apelyido ko. Pero, alam ko naman talaga na Shienina Faye name ko kasi suot-suot ko pa rin yung necklace na binigay ata ng true parents ko. Nakalagay kasi doon name ko, wala nga lang apelyido.

I'm 17 years old, maputi, sexy, matalino, 5'8 ang height, at siyempre mabait.

Di nga lang halata hahaha

Habang naglilinis ako ng sahig ay biglang nadulas si Erica sa sahig my sister but not really my true sister.

Tawang-tawa naman ako Ang epic kasi nung pagkabagsak niya nung nadulas siya.

Inis na tumayo siya at agad akong sinampal.

OMG, not my pretty face.

Siyempre, Hindi na ako pumatol.

"You ugly B*tch!!! Bakit ka tumatawa?!!" Sigaw niya saakin at sinampal ulit ako.

Hanggang sa dumating ang tatay-tatayan ko. May kasama siyang babae at lalaki na kasing edad niya lang ata at isang batang lalaki na sa tingin ko ay 10 years old palang. May kasama rin silang limang bodyguard.

Nakakahiya naman naabutan pa nila kami na ganun. Hays!! Papagalitan na naman ako nito mamaya.

"ERICA!!!!" sigaw ng tatay niya, which is yung tatay-tatayan ko.

Lumapit naman si Erica doon sa magandang babae na kaedad lang ng tatay niya.

Maganda siya, at higit sa lahat medyo kamukha ko siya.

Ay luh! Anong pinagsasabi ko?

"Good evening po" magalang na bati ni Erica sa mga bisita, himila biglang naging angel tsk. Habang ako naman ay nakatayo lang sa may gilid habang hawak, hawak pa rin ang kamay ko.

*PAK, PAK* (tunog po yan ng sampal)

Wah, ano Ang nangyayari?

" IKAW NA MALDITANG BABAE KA, ANONG KARAPATAN MO NA SAKTAN ANG ANAK KO HUH?!!!" sigaw sakanya nung magandang babae.

WAIT! WHAT?

ANAK?

AKO?

ako ba tinutukoy niya?

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon