Chapter 16- Taking care of him

48 18 14
                                    

Austin P.O.V

ARghhhh!!!!

I hate this feeling.....

I feel jealous...

Nagagalit ako sa mga lalaki na nakatingin kanina ki Shien. Kung pwede ko nga lang sila sugurin kanina eh, edi ginawa ko na.

Pero bakit ko nga ba to nararamdaman.

Do I like her already?

Do I love her?

Tsk, that's impossible

Is it really impossible to love a girl like her?

By the way, nandito ako ngayon sa company, because I have some business to do.

Besides nagpaalam naman ako kina Tita Angelica...

GABI na nung makaalis ako sa company namin.

Tsk, naabutan pa ako ng ulan.

Yun tuloy nabasa pa Ang napakapogi at hot kong body.

Tsk, tskk.

Napagdisisyunan ko na kina mommy muna umuwi, malalim na Kasi Ang Gabi at baka tulog na rin sina Tita Angelica sa mansyon nila.

Baka makaistorbo pa ako.

Shien P.O.V

It's already 11 pm, ni isang anino ni Austin ay Wala pa rin akong maaninag.

ARghhhh......

Nasaan na ba yun?

Baka nagalit talaga siya saakin kanina.

Hays....

"Young lady, Gabi na po, di pa po ba kayo matutulog?" Tanong nung isa naming katulong.

Nandito kasi ako sa may sala nanonood ng TV, habang hinihintay si Mr. Suplado.

Kaso mukhang Hindi naman uuwi Ang isang Yun, tsk.

"Ahhh eh Wala po bang nasabi sainyo si Mr. Suplado ay Este si Austin kung anong oras siya uuwi?" Tanong ko doon sa katulong.

"Wala po siyang sinabi young lady eh" sabi niya.

Hays.... Mukhang di talaga Yun uuwi.

"Ahh sige po, goodnight" sabi ko. Sabay taas na papunta saaking kwarto.

NANDITO na ako sa kwarto, pero hanggang ngayon ay Hindi pa rin ako makatulog.

Mayamaya pa ay napagdesisyonan ko ng mahiga sa kama, tumabi naman saakin si Tine.

Di pa rin mawala sa isip ko kung nasaan na Yung Mr. Supladong Yun.

Kung kumain na ba siya?

Kung ok lang ba siya?

Kung galit ba siya saakin?

Hays....

Alam niyo ba guys, ang weird ko lately .

Not actually weird, as in Yung weird.

It's just that, parati akong nag-aalala ki Austin tapos parati ko siya hinahanap kapag Wala siya sa tabi ko.

Crush ko na ba siya?

Tsk, impossible naman ata Yun, Ako? Magkakagusto doon sa supladong lalaking Yun? No way....

Baka nasanay lang ako na parati siyang nasa tabi ko.

Tama nasanay lang ata ako.

Hays.. makatulog na nga....

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon