Chapter 10- Cold treatment

84 43 2
                                    

Austin P.O.V

Nandito ako ngayon sa kwarto ni Shien.

Hanggang ngayon Kasi ay Hindi pa rin siya nagigising.

Kung alam ko lang na mangyayari ito ay Sana pinakinggan ko muna siya.

Sana hindi ko siya sinigawan.

F*CK, it's all my fault.

Dahil saakin nakahiga ngayon si Shien na walang malay.

'ARGHhhhh' sabay sabunot ko sa sarili kong buhok.

I hope she will forgive me.

Bea P.O.V

Hi guys! I'm back, Did you miss me? Oh well, I don't f*cking miss you.

I just miss my Austin. Kasalanan to ng babaeng Yun eh, because of her my Austin is mad at me.

She's a B*TCH....

MALANDI...

at higit sa lahat

GOLD DIGGER....

As far as I know Kasi halos lahat ng umaali aligid kay Austin ko, is gold digger or sometimes an Attention seeker.

But of course, I'm not one of them kaya I'm already rich, so I am not a gold digger.

"BEATRIX" galit na sigaw ni daddy.

Kaya ayun tuloy na bitawan ko yung iniinom kong juice.

" Why dad?" Malambing kong tanong ki daddy.

"ANO NA NAMAN BA ANG GINAWA MO BEATRIX HUH?!!!" galit pa rin na tanong saakin ni dad.

"Why are you mad at me dad? And ano naman ba ang problem if I bully that b*tch girl huh? Hindi naman kayo nagagalit saakin kapag may inaaway ako eh." Tanong ko sakanya na halos pasigaw na ang mga huli kong sinabi.

"THAT'S NOT THE POINT HERE BEATRIX!!" bakit ba ako sinisigawan ni dad? Is it because of that weak b*tch girl?

"THEN WHAT IS THE F*CKING POINT DAD HUH?!!!" sigaw ko na rin ki dad.

"Don't curse in front of me Beatrix." Hindi na pasigaw ngunit madiin na sabi ni daddy.

" Do you know who is that girl na inaway mo?" Mahinhin na tanong ni dad pero seryoso.

"Uhmm, basically NO dad, and bakit ko naman siya dapat makilala? SHE IS JUST NOTHING BUT A B*TCH!!" Sigaw ko.

ARGHhhhh....

Sino ba Kasi talaga Ang babaeng Yun huh?

"DON'T CALL HER THAT WAY BEATRIX!!" sigaw na naman ni papa.

It's all her fault.....

Kasalanan ng babaeng Yun kung bakit ako pinapagalitan ni daddy.

May ano ba talaga sa malanding babaeng iyon huh?

"Bakit mo sinisigawan Ang anak natin hon?" Biglang pagsulpot ni mommy.

"Arghhh!!!!!" Sabi ni daddy, pagkatapos ay itinumba niya Yung upuan sa may gilid niya.

Kaya natakot naman ako at napatakbo sa likod ni mommy.

"Yan kasi na magaling mong anak may inaway na naman sa school" sumbong ni daddy ki mommy.

" Eh, ano naman hon? Our daughter always do that, right?" Sabi ni mommy.

Mommy is right, sobrang Rami ko Ng binully pero ngayon lang saakin nagalit si dad Ng sobra.

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon